4 Cách ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám trên bồn cầu giúp đảm bảo sức đề kháng gia đình bạn - HIEU CARPET™

4 Cách ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám trên bồn cầu giúp đảm bảo sức đề kháng gia đình bạn

Xem 4 Cách ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám trên bồn cầu giúp đảm bảo sức đề kháng gia đình bạn

Bồn cầu sau đó một thời gian sử dụng mà hoàn toàn không vệ sinh sạch, sẽ có mặt các mảng bám do bị oxi hóa bởi không khí hoặc từ nước cứng,.. Vậy, làm như như thế nào để ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám trên bồn cầu giúp đảm bảo sức mạnh gia đình bạn? Xem ngay 4 cách tẩy mảng bám bồn cầu hiệu quả từ Hieucarpet bạn nhé!

Vệ sinh phòng tắm

Cách tẩy mảng bám bồn cầu bằng chiêu bài dùng hàn the

Hàn the là 1 loại vật liệu tương tự như baking soda, có chức năng tẩy rửa hiệu quả. Cách tẩy mảng bám bồn cầu bằng dùng hàn the cực kỳ đơn giản, cùng thực hiện theo 3 bước sau bạn nhé:

  • Bước 1: Đổ ½ bát hàn the vào các vị trí cần phải làm sạch. 

  • Bước 2: Giữ yên cho hàn the ngấm vào các vết bẩn, mảng bám. Hàn the sẽ phát huy chức năng nếu bạn để qua đêm.

  • Bước 3: Sáng hôm sau, bạn chỉ việc dùng bàn chải cọ nhẹ nhàng vào các vết bẩn, rồi dội nước để trôi sạch vết bẩn là chấm hết.

Ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám bằng phèn chua

Phèn chua là dòng muối có tinh thể to nhỏ không đều, hơi đục và có vị chua. Ngoài chức năng làm gia vị trong nấu nướng, phèn chua còn có tính năng giải độc, sát trùng da và làm sạch vết ố vàng trên các bề mặt khó nhằn nhất. 

Bạn sử dụng 1 bát phèn chua hòa lẫn với nước sôi theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, ngâm trong 30 phút để các hợp chất mạnh có trong phèn chua ngấm vào từng mảng bám cứng đầu rồi cọ sạch vết bẩn cho đến khi bồn cầu trắng quay về. Một mẹo nhỏ giúp đỡ bạn dễ tẩy mảng bám bồn cầu hiệu quả hơn là nhỏ vào hỗn hợp trên một ít nước cốt chanh để tăng cường thêm bản lĩnh tẩy rửa của phèn chua.

>>> xem thêm thêm: Làm sao tẩy vết ố vàng do nước nhiễm phèn ở toilet?

Cách tẩy mảng bám bồn cầu bằng chanh tươi

Cũng giống như hàn the hay phèn chua, chanh có hàm lượng axit không hề nhỏ nên có chức năng tẩy mảng bám bồn cầu hiệu quả. kề bên đó, chanh tươi còn có thể bài trừ vi khuẩn gây hại và khử mùi hôi, để lại mừi hương thanh mát. Bạn hãy vắt nước cốt chanh tươi từ 7 đến 10 quả, sau đó bỏ hạt, và lấy nước cốt đổ vào bồn cầu ngâm trong 30 phút. ở đầu cuối, dùng cọ nhà vệ sinh cọ rửa sạch vết bẩn và xả nước là bồn cầu sẽ trắng sáng hơn ít nhiều.

Cách ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám bằng viên treo bồn cầu

nếu bạn không có không hề ít thời hạn để “tự chế” chất tẩy rửa từ các nguyên liệu tự nhiên và có sẵn, bạn có thể sử dụng những dòng dòng dòng món đồ chuyên sử dụng ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám trên bồn cầu. Và trong những mặt hàng được tin dùng bây giờ phải kể đến Viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim Hương Lavender, giúp nhà vệ sinh luôn luôn lan tỏa mừi hương bền lâu suốt 24/7 và diệt triệt để hoàn toàn vi khuẩn gây hại. 

Với 5 tác động vượt trội trong một lần xả nước bao gồm diệt vi khuẩn gây mùi, cho hương thơm mát lâu bền hơn, đánh bay vết bẩn, bảo vệ bồn cầu khỏi mọi mảng bám, giữ mặt phẳng sáng bóng. sản phẩm được sử dụng đến 300 lần xả nước, cho hương thơm lâu bền hơn và đơn giản khi dùng. Hình như, món đồ có 3 mùi như: Hương Lavender, hương Chanh và hương Trà Xanh để bạn chọn lựa mùi hương theo sở thích riêng của chính bản thân mình.

Cách sử dụng viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim hương Lavender như sau:

Bước 1: Lấy vỉ treo ra khỏi hộp.

Bước 2: Treo ở phía trong thành bồn cầu làm sao cho viên vệ sinh giao tiếp với dòng chảy nước xả.

Bước 3: Để hộp vào vị trí treo ban sơ Cho tới khi viên vệ sinh tan hết.

Bước 4: sau khi viên vệ sinh trong vỉ tan hết, tháo gỡ để thay viên mới.

ngoài những hiệu quả cao mà sản phẩm đưa về, Viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim hương Lavender còn có mức giá cực kỳ tiết kiệm ngân sách và chi phí, chỉ 75.000VND cho combo 3 viên (55g/viên). nhanh tay để kịp chiếm hữu ngay Viên Treo Bồn Cầu VIM hiện có bán tại những kênh siêu thị trên cả nước hoặc sắm sửa chọn lựa chóng vánh, dễ dãi nhất TẠI ĐÂY!

Với 4 bí kíp chuẩn ngăn ngừa bên trên, hy vọng bạn sẽ tìm cho gia đình mình cách tẩy mảng bám bồn cầu bị ố vàng hiệu quả nhất. Đừng quên theo dõi Hieucarpet thường xuyên để update thêm nhiều thông báo có lợi và thú vị nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên phiên bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp gỡ

Tại Sao tôi đã cọ rửa bồn cầu nhưng vẫn còn đó có mặt mảng bám đen hoặc ố vàng?

Nếu bạn đã vệ sinh bồn cầu nhưng vẫn mở ra mảng bám đen là có thể do cọ rửa sai cách. quá trình cọ rửa bạn tình cờ sử dụng những loại dụng cụ sắc nhọn hoặc dung dịch rửa làm hỏng lớp tráng men chống bám bụi ở bồn cầu. Khi đó, chất thải sẽ bám lại và khiến cho những vết ố vàng.

Sử dụng loại tẩy bồn cầu nào giỏi nhưng vẫn đảm bảo giá cả hợp lý?

Như Hieucarpet đã chia sẻ thông tin qua bài viết trên, viên treo bồn cầu Vim là món đồ có bản lĩnh ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám hiệu quả được nhiều bạn tin dùng. ở bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo Nước tẩy bồn cầu Vim Diệt Khuẩn, thành phầm vừa có đầu tư rẻ mà lại phù hợp nhiều kết quả để giải quyết những vấn đề trong nhà vệ sinh.

Vậy những loại tẩy rửa bồn cầu này có đảm bảo an ninh hay là không?

Đây là những sản phẩm có Brand Name và nguồn gốc rõ nét, uy tín, nên bạn có thể an tâm và sử dụng. Đừng quên mang găng tay cao su khi làm sạch nhà vệ sinh và bồn cầu bạn nhé!