Quan niệm “giặt đồ trẻ sơ sinh không được vắt”

Hẳn là đến bây giờ nhiều mẹ vẫn còn đó đó thắc bận bịu: Giặt đồ cho trẻ sơ sinh có được vắt không? Tại Sao lại không được làm như thế? sự thật là quan niệm này đã được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác với lòng tin cho rằng, việc làm này sẽ làm cho cho bé yêu bị đau đớn, khó ngủ, hay vặn vẹo và quấy khóc. Đến nay quan niệm này đã phai nhạt đi, nhưng nhiều gia đình, nhất là ở nông thôn, vẫn còn giữ lưu giữ. 

Xét về mặt khoa chúng tac, quan niệm chớ nên vắt đồ của bé sơ sinh cũng có không ít Tại Sao của nó. Bởi lẽ, chất liệu sản xuất đồ của trẻ sơ sinh khác với người lớn. Chúng có cấu trúc nhẹ dịu và mỏng dính khối lượng nhẹ hơn không hề ít. nếu bạn lỡ tay vắt mạnh được xem làm hỏng kết cấu vải, khiến chúng bị nhàu nhĩ, xơ rối và thậm chí là dễ bị rách. Khi bé mặc vào sẽ gây nên cảm hứng giận dữ, ngứa ngáy.

chính vì như thế, thay vì vắt quần áo như người lớn, đối với đồ sơ sinh bạn chỉ nên làm việc nhẹ nhàng như: nắn, bóp nhiều lần cho đến khi quần áo trút bớt nước. Vậy là bạn đã tìm thấy giải mã cho câu hỏi giặt đồ cho trẻ sơ sinh có được vắt không rồi! 

Chọn dòng dòng mặt hàng giặt giũ an ninh cho bé 

Ngoài quan niệm nêu trên, vẫn còn một trở ngại về sự việc giặt đồ nữa mà đa số chúng ta vẫn thường chạm chán phải. Đó chính là nên hay không giặt quần áo trẻ sơ sinh bằng bột giặt nào? Không như người lớn, làn da của trẻ rất nhạy cảm, việc sử dụng nước tẩy hay bột giặt có chất tẩy mạnh sẽ làm hỏng cấu tạo quần áo. Đó là chưa kể tới các phần tử hóa bọn chúng tac này còn khắc ghi trên sợi vải, có thể gây nên tình hình dị ứng da ở bé.

Dường như, quần áo trẻ sơ sinh sẽ có các vết bẩn khó mà làm sạch được với nước giặt thường thì. Vì thế, bạn nên chú ý các mặt hàng giặt dành cho bé. 

Bảo vệ bé hiệu quả với Comfort Cho Da Nhạy Cảm 

bên cạnh lưu ý về sự chọn nước giặt riêng cho bé, bạn cũng có thể sử dụng nước xả vải để khử sạch những mùi “đặc trưng” như: sữa, mùi nôn trớ… 

giữa những gợi ý mà Hieucarpet dành riêng khuyến mãi bạn để bảo vệ quần áo bé yêu một cách hiệu quả chính là dùng nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm. Với công thức riêng dịu nhẹ, thành phần chất làm mềm vải từ 100% gốc thực vật, áo quần bé sẽ được giặt sạch hơn so với chỉ dùng nước giặt riêng. tuyệt kỹ nằm ở chỗ Comfort Cho Da Nhạy Cảm sẽ trung hòa tính kiềm và loại bỏ cặn bột giặt sau khi giặt. sản phẩm này được kiểm nghiệm an ninh bởi Viện Da Liễu Trung ương và Viện Da Liễu anh quốc nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi dùng nhé. 

Một số lưu ý trong những việc làm sạch đồ cho trẻ sơ sinh

Ngoài chăm nom đến câu hỏi “giặt đồ cho trẻ sơ sinh có được vắt không”, bạn cũng rất cần phải cân nhắc cách làm sạch đồ của bé làm sao để cho hiệu quả. 

  • đầu tiên: cố gắng giặt quần áo cho bé bằng tay bằng tay thay vì sử dụng máy. Bởi lẽ, giặt máy tuy tiết kiệm thời hạn, giúp quần áo nhanh khô, nhưng lại dễ làm hỏng cấu tạo vải. Trong trường hợp phải giặt máy, bạn nên dùng chế độ giặt ở mức thấp nhất.

  • Thứ hai: trong thời gian giặt đồ, bạn nên lựa chọn nước giặt dành cho bé, thay vì bột giặt thường thì. Việc sử dụng bột giặt của người lớn nhiều chất tẩy có thể bám lại trên quần áo, gây nên thực trạng kích ứng da bé.

  • Thứ ba: Khi phơi quần áo, bạn hãy lựa chọn nơi thoáng mát, mát mẻ và tránh mặt ánh nắng quá gay gắt, để chúng luôn luôn luôn quyến rũ, mượt mà. 

Hieucarpet tin chắc là bạn đã tìm thấy câu replay cho bản thân mình về việc giặt đồ cho trẻ sơ sinh có được vắt không rồi phải không? Chúc bạn âu yếm bé yêu thật hiệu quả và hưởng thụ khoảng thời gian ấn tượng nhất trong quá trình làm mẹ!