các mẹo giặt quần áo thơm lâu suốt cả ngày dài trong từng chuyển động tại công sở

1. Phơi quần áo khô ráo mới thật sự thơm tho ngày dài

Nhiều chị em công sở rất chịu dày công “đầu tư” chăm chút áp dụng các cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt. Nhưng không hiểu vì Nguyên Nhân gì dù đã sử dụng đủ loại dòng dòng dòng mặt hàng giặt giũ nhưng quần áo vẫn có mùi hôi ẩm mốc. Một số chị em công sở còn chạm chán mặt tình trạng, càng về chiều tối mùi hôi ẩm mốc càng nồng nặc hơn và có thể gây khó chiều chuộng cho các người xung quanh trong công sở.

nếu như bạn đang gặp tình trạng này, hãy xem lại liệu bạn quần áo có thật khô ráo trước lúc mặc hoặc cất vào tủ chưa? Nếu mặc quần áo còn ẩm ướt sẽ là điều kiện lphát minh để cho vi khuẩn gây mùi cải cách và phát triển mạnh và tạo mùi hôi giận dữ. 

tốt nhất có thể, dù áp dụng bất cứ cách giặt quần áo nào, bạn nên phơi quần áo thật khô ráo tại nơi thoáng gió. Hoặc nàng công sở bận rộn có thể đầu tư một chiếc máy sấy quần áo giúp quần áo khô nhanh trong 5 phút đấy.

2. Nước xịt thơm quần áo

Nước xịt thơm quần áo là món đồ thuận tiện tân tiến ngày nay có chức năng làm thơm quần áo cấp tốc. món đồ này có nhiều kích thước từ chai xịt nhỏ đến chai xịt lớn. Bạn có thể đưa đi một chai xịt nhỏ trong túi để chuẩn bị sử dụng khi cần để tăng mùi mừi hương tho trên quần áo.

Hoặc bạn có thể tự làm nước xịt thơm quần áo từ các tinh dầu thiên nhiên cũng khá đơn giản. chỉ cần hòa 10 giọt tinh dầu thiên nhiên và nước cho vào bình xịt lắc đều là đã chấm dứt. phụ thuộc vào tinh dầu thiên nhiên lựa chọn mà sẽ có các chức năng khác biệt: đuổi muỗi, thư giãn lòng tin… 

3. Cách giặt quần áo thơm lâu với nước xả vải

Với những loại món đồ như nước xịt thơm hay sáp thơm quần áo, thực tế mùi hương chị nằm phía trên mặt phẳng sợi vải. chỉ sau 1 – 2 tiếng đồng hồ là những mùi hương này hoàn toàn bị bay mùi hoàn toàn. Chưa kể những mùi hương này chỉ thơm tại vị trí bạn xịt mà dường như không thể tạo hương thơm trên từng sợi vải hay toàn bộ áo/quần.

chính vì như thế, bạn nên sử dụng một loại món đồ ướp mùi thơm lâu hơn trên từng sợi vải như nước xả vải SURF Thơm Mát lâu hơn. Nhãn hiệu Nước Xả Vải SURF là tiên phong trong phân khúc nước xả vải dân dã đưa đến món đồ chất lượng vượt trội. Những ưu điểm phải kể tới của mặt hàng này là:

  • Đánh bay 7 loại mùi hôi khó chịu: mùi ẩm mốc, những giọt mồ hôi, khói bụi, thuốc lá, mùi cơ thể, tỏi, cá.

  • Công thức khử mùi vượt trội cùng hương cỏ hoa lan tỏa, không chỉ thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo mượt mà mà còn loại bỏ mùi hôi cứng đầu!

  • thành phầm đậm đặc, tiết kiệm và chi phí giá cả với chất lượng vượt trội.

Với Nước xả vải SURF Thơm Mát lâu dài hơn sẽ giúp đỡ quần áo của cô bé công sở luôn thơm tho trong từng cử động. hơn thế nữa sản phẩm còn có giá cả hợp lý, bạn có thể dễ dãi tìm mua Nước xả vải SURF Thơm Mát lâu bền hơn ngay TẠI ĐÂY, chỉ từ 1 cú click!

Với những cách giặt quần áo thơm lâu trên đây rất chi là đơn giản cho những thiếu nữ công sở. Hãy tiến hành ngay bạn nhé để quần áo đi làm luôn được thơm tho suốt cả ngày.

>>> đào bới thêm:

  • Tinh dầu thơm

  • Nước xả vải nào thơm

  • Nước giặt nào thơm lâu

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.