Điểm khác biệt giữa sàn gỗ bỗng nhiên và sàn gỗ nhân tạo

Sàn gỗ bỗng nhiên chiếm hữu một đặc thù mà quý khách nào cũng có thể biết được. Đó chính là sự giãn nở, cong vênh sẽ phụ thuộc vào từng loại gỗ khác biệt. chính chính chính vì thế, để sử dụng gỗ bỗng nhiên hiệu quả thì Anh chị rất cần phải hiểu được thuộc tính của nó.

Sàn gỗ công nghiệp có đặc tính ưu việt đó chính là không cong vênh hay co ngót. bên cạnh đó, nó còn được thiết kế với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng đã mắt. chính vì như thế, sàn gỗ công nghiệp hiện giờ ngày càng được yêu mến sử dụng. không các thế, loại sàn gỗ này còn để cho đáp ứng thị hiếu sử dụng gỗ ngày càng cao.

Vì các đặc điểm khác nhau nên cách đánh bóng sàn gỗ của hai loại gỗ này cũng khác biệt. Với mỗi loại, Anh chị sẽ có các cách thức đánh bóng riêng cân xứng. mặc dù thế, Cả nhà vẫn nên lưu ý một số trong số điểm khi thực hiện công việc này.

Lưu ý khi đánh bóng sàn gỗ

Bạn có biết nước chính là kẻ thù của mọi loại sàn gỗ? Chính vì điều này mà khi vệ sinh sàn gỗ, bạn tuyệt đối đừng nên dùng nước. Thay vào đó, bạn sẽ dùng khăn ướt để lau sàn gỗ. Đây cũng là giữa các cách đánh bóng sàn gỗ hiệu quả và đáng an toàn.

Sử dụng các dụng cụ vệ sinh 1 cách cẩn trọng, không kéo lê chúng trên sàn gỗ. Bởi sàn gỗ sẽ bị hư hỏng hoặc trầy xước bởi các dụng cụ này.

Đánh bóng sàn gỗ sẽ khá gian khổ nếu như bạn sử dụng thảm trên sàn gỗ. Bởi đây sẽ là nơi lớp bụi bẩn tích đàny và bám dai dẳng. Vì thế, nó sẽ tạo công việc vệ sinh của người sử dụng trở nên gian khổ và mất thời gian hơn.

đừng nên sử dụng các loại hóa chất có tính tẩy rửa mạnh. Sàn gỗ nhà bạn sẽ bị hư hỏng hoặc ảnh hưởng từ loại mặt hàng này. thế cho nên, đây là giữa các lưu ý bạn cần biết trong mỗi việc vệ sinh sàn gỗ.

Một số cách đánh bóng hợp lí cho sàn gỗ bỗng nhiên và nhân tạo

Cách đánh bóng sàn gỗ bằng cồn

Cồn là nguyên vật liệu có chức năng làm sạch những vết bẩn có trên sàn gỗ. Đặc biệt, cồn là chất không gây hại tới sàn gỗ trong những bước vệ sinh. bởi thế, Anh chị em chỉ cần pha loãng cồn với lượng nước lạnh vừa đủ. sau khoản thời gian đã vệ sinh sàn bằng nước sạch, Anh chị sẽ lau nhà bằng dung dịch cồn. Lưu ý ở cách đánh bóng này, đó là bạn nên vắt sạch sẽ và khô chổi lau nhà.

Cách đánh bóng sàn gỗ bằng giấm

Cách đánh bóng sàn gỗ sử dụng giấm là chiêu trò được nhiều người áp dụng. Bởi giấm là dòng nguyên liệu có kĩ năng tẩy cực tốt. thế cho nên, với những vết bẩn trên sàn gỗ, giấm sẽ phát huy kết quả ấn tượng của chính bản thân mình. những bạn chỉ cần chuẩn bị bông mút và giấm. Sau đó thấm bông mút vào giấm và lau trực tiếp trên sàn gỗ.

Như vậy, bài viết của Hieucarpet đã đưa về những bạn những cách đánh bóng sàn gỗ hiện giờ. ở kề bên đó, những lưu ý khi vệ sinh sàn cũng là những thông báo hữu dụng mà bạn có thể tìm hiểu thêm cho riêng mình.

 

bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.