các vấn đề hư tổn trên quần áo khi sử dụng nước giặt mà hoàn toàn không dùng nước xả

  • Trước hết, nếu chỉ sử dụng nước giặt khi giặt mà dường như không dùng nước xả vải, quần áo thường sẽ bị dễ bị phai màu vải.

  • nếu bạn giặt quần áo có làm từ gia vô tư làm từ Gia Công bằng cấu tạo từ chất mỏng dính manh tanh nhẹ, chúng có thể bị giãn, nhăn nhúm, xù lông, mất phom dáng vì không dùng nước xả vải.

  • Giặt quần áo bằng nước nóng giúp quần áo sạch hơn hẳn như làng cũng khiến một số cấu tạo từ chất quần áo bị phai màu, bạc màu, sờn rách nát…

tuyệt kỹ giúp bảo vệ quần áo ít bị hư tổn

1. Sử dụng túi lưới khi giặt quần áo bằng máy giặt

Túi lưới hay túi giặt đồ là đồ dùng chuyên dùng trong giặt giũ giúp bảo vệ Gia Công cho các chất liệu quần áo mỏng và dễ hư tổn. Với thiết kế lưới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng các chất tẩy rửa có thể phát huy chức năng làm sạch và lưu hương cho quần áo. 

Túi lưới giúp bảo vệ quần áo khỏi các tác động xoay vắt của máy giặt, hạn chế thực trạng quần áo bị mất phom dáng hay trầy xước. bình thường, bạn nên sử dụng túi lưới cho các phục trang có chất liệu mỏng và dễ co giãn như đồ lót, áo len, trang phục lụa…

2. Phân loại quần áo khi giặt theo từng vật liệu

Để hạn chế cao nhất tình hình hư tổn của quần áo, cực giỏi bạn nên phân loại quần áo theo vật liệu trước lúc cho vào máy giặt. Một số chất liệu vải như cotton đều rất dễ nhăn khi giặt quần áo bằng máy giặt nên được khuyến nghị giặt riêng. ở kề bên đó đó, bạn nên giặt riêng quần áo có chất liệu thô cứng như jean với chất liệu quần áo mỏng như lụa hay satin.

3. Phơi quần áo càng sớm càng cao ngay sau thời điểm giặt

Quần áo sau khi giặt sạch và vắt khô vẫn còn nhiều hơi ẩm nên rất dễ bị ám mùi hôi, đồng thời hình thành các vết nhăn nhúm hay thậm chí là phai màu quần áo. Vì thế, bạn nên phơi quần áo ngay khi chấm dứt chu trình giặt để giữ quần áo sạch thơm nhé! Quần áo sau khi được phơi khô cũng sẽ ít hư tổn hơn đối với khi bạn để quần áo trong máy giặt lâu quá.

4. Sử dụng nước xả vải Comfort chăm lo sâu xa khi giặt quần áo

Một giải pháp giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn hiệu quả khi giặt quần áo bằng máy giặt mà Hieucarpet muốn chia sẻ cho bạn là sử dụng nước xả vải Comfort âu yếm sâu xa. dòng dòng món đồ đưa đến 6 chức năng giúp giữ phom dáng, giảm nhăn, thơm bền lâu, giảm xù lông, bền màu, mềm vải, bảo vệ trang phục khỏi hư tổn ngay cả khi giặt bằng máy giặt và những chất tẩy thường thì. ở bên cạnh đó, mặt hàng còn được ưa chuộng nhờ những đặc tính ưu việt như sau:

  • Công thức chuyên sâu Ultra Care giúp chống phai màu, chống sờn vải và đem về hiệu quả rõ nét chỉ với sau vài lần giặt.

  • Công thức chăm lo nâng cao với chất làm mềm để bảo vệ màu sắc của từng sợi vải, phần tử mới giúp tạo thành một lớp màng vô hình bao bọc từng sợi vải để tránh hư hại khi giặt, đồng thời khóa những hạt mùi hương, giúp quần áo lưu hương dài lâu hơn.

  • kề bên đó, nước xả vải Comfort âu yếm nâng cao còn giúp loại bỏ mùi hôi và lưu lại lâu trên quần áo giúp quần áo luôn như mới.

  • Bao bì tiện lợi và giá cả cạnh tranh giúp mẹ nội trợ tiết kiệm và chi phí ngân sách ngân sách ngân sách chi phí ngân sách chi phí giặt giũ.

Với nước xả vải Comfort chăm lo Chuyên Sâu, quần áo sẽ luôn được chăm lo và bảo vệ khỏi mọi hư tổn. cùng với hương thơm thơm ngát bền lâu trên quần áo suốt ngày dài giúp bạn sống hạnh phúc và mạnh mẽ hàng ngày. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấp ngay TẠI ĐÂY để chiếm hữu mặt hàng nhé!

Lưu ý: Chỉ là Ảnh ý tưởng phát minh trí tuệ sáng tạo. Dựa trên kết quả đánh giá khi đối chiếu vải được xả với nước xả vải Comfort mới và mặt hàng giặt/ xả thường thì không có bộ phận âu yếm vải của Unilever trong điều kiện thí nghiệm. Kết quả trong thực tế có thể đổi khác.

hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đã có thêm những bí quyết có lợi để chăm lo quần áo và bảo vệ chúng khỏi hư tổn khi giặt quần áo bằng máy giặt. Quần áo bền đẹp và sạch thơm không chỉ là giúp bạn tự tin trong cuộc sống mà còn tiết kiệm chi phí kinh doanh đáng kể. Đừng quên tiếp tục truy cập Hieucarpet để cập nhật thêm nhiều mẹo vặt hay về để mắt gia đình, nhà cửa nhé!

>>>bài viết liên quan:

  • 5 Dấu hiệu cho biết thêm thêm thêm áo quần đang bị hư hỏng

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .