1. Áo dài nhung cổ điển

Đối với các cô nàng thương mến sắc đẹp cổ điển, đẳng cấp và pha thêm sắc nét “thơ”, nét hoài cổ thì áo dài nhung là chọn lựa cân xứng nhất. Khác lạ so với khá nhiều làm từ cấu tạo từ chất áo dài cưới trên thị trường, áo dài nhung giúp tạo xúc cảm về một sắc đẹp kiêu kỳ nhưng không quá kiêu kỳ. bề mặt chất liệu lông nhung êm ái và có hiệu ứng bắt sáng rất chi là giỏi giúp đề cao làn da của cô dâu trong ngày trọng đại.

Thiết kế áo dài nhung cổ điển tạo ra sắc đẹp về sự đơn giản và tinh tế. Không cần bất kỳ hoa văn cầu kỳ nào mà chỉ cần là nền tà áo dài nhung đỏ trơn láng đã khiến cho cho cô dâu đủ khá điển hình điển hình điển hình nổi bật. Để góp thêm phần tinh tế và đẳng cấp và đẳng cấp và hoành tá tràng, cô dâu nên chọn lựa lựa cho bản thân mình chuỗi hạt ngọc trai cùng đôi hoa tai ngọc trai đồng bộ sẽ khởi tạo hình thức cổ xưa hoàn chỉnh. Hoặc không, bạn có thể chọn kiềng cổ làm món trang sức đi kèm. sau cuối, đừng quên chiếc mấn cô dâu hoặc hoa cài tóc một bên, bạn hoàn toàn biến thành người phụ nữ ấn tượng nhất trong ngày cưới.

2. Áo dài đổi mới quý phái hoàng gia

Sự quý phái và quý phái và hoành tráng của sang trọng hoàng gia đang là Xu thế áo dài cưới được nhiều cô dâu ưa chuộng. các kiểu áo dài cải tiến phong thái hoàng gia sẽ được thiết kế hoa văn dựa theo các công trình kiến trúc long lanh cầu kỳ với các đường cong và xoắn ốc độc đáo.

Điểm nhấn đặc biệt phải kể tới của áo dài cưới hoàng gia chính là được may từ chất liệu ren, xuyên thấu. Một số mẫu áo dài sẽ có phần cổ khoét sâu nổi bật đôi gò bồng đảo e ấp sau lớp màn ren mỏng dính.

kề bên đó, các thiết kế áo dài cưới cao cấp hơn sẽ phối thêm vải voan dệt kim sa và đính kết thủ công các hạt cườm, pha lê lấp lánh. Với phong cách hoàng gia này, bạn nên lựa chọn lựa những loại băng đô hình cánh bướm hoặc hoa tươi cài lệch một bên tóc là cân xứng.

3. Áo dài lụa kết hạt

Từ xưa đến nay, khi nhắc đến sự mỹ miều, mềm mại và mượt mà hay quyến rũ, người ta đều nghĩ ngay lụa. Lụa là loại vải có giá trị cao và bộc lộ sự cao sang, đẳng cấp cho người mặc. Chính vì thế, lụa luôn luôn được chọn lựa dùng để may áo dài cưới cho những thiếu nữ dâu.

trải qua bao năm tháng, chiếc áo dài cưới từ vải lụa luôn được đổi mới phong thái và làm mới liên tục. Cụ thể, Xu thế áo dài cưới 2020 năm nay, chiếc áo dài lụa sẽ được đính kết tỉ mỉ hơn. Những bọn bọn bọn chúng taa tiết được ưa chuộng và kết hạ tỉ mỉ có thể kể đến như chim phụng, hoa đào, rồng phượng… Từng đường kim, mũi chỉ rất công phu và khắc bọn chúng taa Hình ảnh nổi bật sắc nét trải dài trên tà áo dài. 

Đối với áo dài lụa, bạn có thể tùy thích chọn bất kì phụ kiện tóc nào mà bạn thương mến. nếu muốn tạo ra hình ảnh về cô nàng truyền thống thì khăn đóng, mấn cô dâu là lựa chọn tuyệt vời. Ngược lại, nếu đam mê sự trẻ đẹp và tân tiến, bạn có thể tham khảo những loại vương miện hoặc hoa cài tóc.

bảo vệ tà áo dài quyến rũ và mềm mại với nước xả vải chuyên được dùng

Bạn biết đấy, sắc đẹp của chiếc áo dài cưới sẽ được bộc lộ qua sự cân đối, mềm mại và bay bổng của tà áo dài bay trong gió. Nếu chỉ trải qua lần giặt với bột giặt hoặc nước giặt sẽ làm chất liệu tà áo dài khô cứng và kém mềm mại. Vì thế, bạn sẽ cần thêm chu trình ngâm áo dài qua nước xả vải chuyên dụng để lưu giữ vẻ đẹp màu sắc và độ mềm mịn và mượt mà cho chất vải. Và Nước xả vải Comfort chăm nom chuyên sâu chính là dòng dòng mặt hàng bạn đang search mến thương chiếc áo dài cưới của chính bản thân mình.

sản phẩm được nâng cấp hơn với công thức sâu xa Ultra Care ngăn bạc mầu, ngừa sờn vải với hiệu quả rõ ràng. Công thức chăm bẵm chuyên sâu với hoạt chất làm mềm vào bảo vệ màu sắc cho từng sợi vải, thành phần mới giúp tạo lớp màng vô hình bao bọc từng sợi vải giúp ngăn ngừa hư tổn khi giặt, đồng thời khóa những hạt lưu hương cho hương thơm bền lâu trên vải

Nước xả vải Comfort quan tâm Chuyên Sâu đem lại 6 ích lợi chăm bẵm cho áo quần gồm giữ phom dáng, giảm nhăn, thơm bền lâu, giảm xù lông, bền màu sắc, mềm vải. hơn nữa, sản phẩm còn ngăn ngừa mùi hôi hương tươi mát giúp ngừa mùi hôi từ thời tiết, lối sống linh động, sống ở căn hộ, giao tiếp với khói bụi ô nhiễm.

Với những tham vấn trên, Hieucarpet hi vọng bạn sẽ có quá nhiều ý tưởng và lựa chọn hơn trong công việc chọn áo dài cưới để ngày vui biến thành ngày đáng nhớ nhất cuộc đời bạn. 

>>> tìm hiểu thêm:

  • Áo cưới cô dâu

  • Sính lễ cưới

  • Chuẩn bị lễ cưới

  • Tự trang trí đám cưới tại nhà