7 Cách xử lý mùi hôi giận dữ trên quần áo hiệu quả dành cho bạn

1. Xử lý mùi hôi trên quần áo bằng giấm

Sử dụng giấm là cách hữu hiệu để xử lý mùi hôi trên áo quần được nhiều bạn áp dụng. Bạn có thể hòa giấm trắng với nước rồi cho quần áo dính mùi hôi ngâm trong khoảng 30 phút. Sau đó, kéo ra và giặt lại thường thì với nước giặt/bột giặt.

Với bạn dạng lĩnh khử mùi hiệu quả, giấm là loại “thần dược” giúp loại bỏ mùi hôi trên quần áo của chúng ta mà không gây tốn quá nhiều chi phí. Đây là cách được nhiều bà nội trợ ưa chuộng.

2. Sử dụng nước muối

Tương tự như giấm, muối được coi là chất tẩy mùi hôi quần áo rất chi là hiệu quả. chỉ việc ngâm quần áo trong dung dịch nước muối (nồng độ 40%) trong khoảng 30 phút, mùi hôi trên quần áo của khách hàng sẽ bị đánh bay.

tuyệt hảo không chỉ có thế, nước muối còn hỗ trợ vải vóc và quần áo của chúng ta trở nên quyến rũ hơn, mặc vào dễ chịu hơn trước nữa đó.

3. Sử dụng nước vo gạo

Một cách thức cực hay mà bạn chưa chắc đã biết, bí kíp xử lý mùi hôi trên áo quần hiệu quả, chính là sử dụng nước vo gạo. chỉ cần ngâm quần áo bị dính mùi hôi trong nước gạo khoảng 20 phút rồi đem giặt lại và phơi khô, áo quần của bạn sẽ thơm như mới. Với cách này bạn cũng không cần khiếp sợ quần áo bị ảnh hưởng trái lại chúng sẽ trở nên thơm lâu dài bao giờ hết. 

4. Sử dụng nước gừng tươi

Một loại thực phẩm khác, rất gần gũi với tất cả chúng ta, cũng có công dụng tuyệt hảo trong công việc xử lí mùi hôi trên áo quần đó chính là gừng. 

Để sử dụng gừng khử mùi hôi cho áo quần, bạn có thể giã hoặc xay nhuyễn chúng ra rồi rắc lên quần áo bị dính mùi. Sau đó vò sạch quần áo với nước và giặt lại như bình thường. Chỉ ít phút thôi quần áo của quý khách hàng sẽ không còn còn thể mùi hôi nữa.

5. Sử dụng vỏ cam

Chứa ít nhiều dưỡng chất và dinh dưỡng, cam được coi rất thật phẩm bậc nhất giành riêng cho các ai đang giảm cân hoặc cần hỗ trợ các dưỡng chất, vitamin C. Nhưng bạn có biết rằng, vỏ của loại quả này còn có 1 chức năng thần thánh khác đó chính là xử lý mùi hôi trên áo quần. 

Bạn chỉ cần nấu nước vỏ cam lên rồi để nguội sau đó đem quần áo dính mùi hôi ngâm vào khoảng 15 – 30 phút. Tiếp đó đem giặt sạch lại và phơi khô như bình thường. Bạn sẽ không ngờ được đâu, mùi hôi đang bám dai dẳng trên quần áo sẽ bị đánh tan.

6. Sử dụng tinh dầu

Cũng giống như vỏ cam, việc sử dụng tinh dầu thơm quần áo giúp loại bỏ mùi hôi trên áo quần nhưng khác nhau ở chỗ chóng vánh và hữu hiệu hơn. 

Như đã biết, quần áo không chỉ bị ám mùi trong các bước chuyển động do các giọt các giọt mồ hôi hay khói thuốc. Ngay cả khi giặt sạch và đem phơi, quần áo cũng có thể bị bám mùi. Tại Sao bắt nguồn từ việc phơi không cao, thiếu nắng dẫn đến ẩm mốc và gây mùi. Để xử lí mùi hôi này, bạn có thể sử dụng tinh dầu pha loãng với nước và xịt lên áo quần. Cách làm này có thể giữ quần áo thơm dài lâu khi để trong tủ, ngăn ngừa tình trạng nấm mốc cũng như giảm gây mùi do mồ hôi khi diện.

7. Xả quần áo với Nước xả vải SURF Thơm Mát Dài Lâu

ngoài ra cách kể trên, một tuyệt kỹ rất chi là hữu hiệu mà bạn có thể sử dụng để xử lý mùi hôi trên áo quần, đó chính là sử dụng nước xả vải.

Trên thị trường có vô số loại nước xả vải không giống nhau có năng lực trong việc loại bỏ các mùi hôi trên áo quần, giữ áo quần thơm lâu và sạch sẽ. song, có một loại nước xả vải được những bà nội trợ cũng như được những chuyên gia giặt tẩy khuyên dùng hơn cả đó là nước xả vải SURF Thơm Mát Dài Lâu. Đây là nhãn hiệu nước xả vải tiên phong trong phân khúc nước xả vải dân dã với kết quả vượt trội với năng lực đánh bay bảy loại mùi giận dữ bám sâu trên áo quần thường gặp như mùi ẩm mốc, mồ hôi, khói bụi, thuốc lá, mùi cơ thể, tỏi, cá… Nhờ công thức khử mùi vượt trội kết hợp với hương hoa cỏ lan tỏa, nước xả vải SURF không chỉ thấm sâu vào từng sợi vải giúp quần áo quyến rũ mà còn loại bỏ mùi hôi cứng đầu. là loại mặt hàng mà bạn hay bất cứ ai ai cũng nên sử dụng để xử lý mùi hôi trên áo quần. 

Quần áo bị bám mùi gây ra sự giận dữ không nhỏ đối với người mặc. Việc này kéo dài dài không chỉ gây nên tâm lý e ngại mà còn khiến người xung quanh không muốn lại gần bạn. Xử lý mùi hôi áo quần với những chiêu bài kể trên giúp cho bạn hạn chế cao nhất “vấn đề nan giải”, đảm bảo quần áo của bạn luôn thơm mát và sạch lâu hơn.

>>> bài viết liên quan:

  • Khử mùi hôi giày

  • Cách khử mùi hôi tủ lạnh

  • Khử mùi hôi nhà vệ sinh

  • Nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi

  • Cách khử mùi hôi ở trong nhà

  • tuyệt kỹ khắc phục quần áo ra màu