Gợi ý 3 mẹo giúp mẹ khử khuẩn áo quần trẻ trong dịp mưa - HIEU CARPET™

Gợi ý 3 mẹo giúp mẹ khử khuẩn áo quần trẻ trong dịp mưa

Xem Gợi ý 3 mẹo giúp mẹ khử khuẩn áo quần trẻ trong dịp mưa

các cơn mưa bất chợt để cho quần áo của bé không được làm khô trọn vẹn và dễ có mặt tình hình ẩm mốc gây mùi khó tính. Đây là một trong những các trong các trong số điều “tối kỵ” mà mẹ cần tránh khi chăm bẵm quần áo cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Trong bài viết bên bên dưới đây, Hieucarpet sẽ gợi ý cho mẹ 3 mẹo giúp mẹ khử quần áo trẻ trong dịp mưa đơn giản và hiệu quả cao nhất.

bảo vệ quần áo

1. Giặt quần áo của bé vào buổi sáng để ngăn vi khuẩn hiệu quả

“Phòng bệnh hơn là chữa bệnh” chính là điều mà mẹ bỉm cần ghi nhớ khử khuẩn quần áo đúng cách để bảo vệ sức khoẻ và đẩy mạnh sức đề kháng cho bé 1 cách hiệu quả và bình an nhất, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Theo đó, mẹ chú ý đến thời điểm giặt giũ quần áo cho con trẻ hàng ngày, để ngăn tình hình không khí ẩm sau mưa, làm ảnh hưởng đến quần áo của bé. 

Thời điểm lý nghĩ đó nhất để mẹ có thể giặt giũ và phơi quần áo cho bé chính là vào buổi sáng. Khi ấy, ánh sáng mặt trời sẽ thay mẹ khử khuẩn quần áo cho bé và giúp quần áo khô ráo 1 cách hiệu quả tối ưu nhất. Còn vào buổi tối, độ ẩm trong không khí tăng cao tạo ra quần áo không được làm khô hoàn toàn và dễ kêu gọi vi khuẩn, nấm mốc, thậm chí là côn trùng có thể thuận lợi “tá túc” trong quần áo của bé. 

2. Vệ sinh lồng giặt giúp ngăn vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi ẩm mốc có trên quần áo 

có một điều mà các mẹ hay bỏ sót khi tiến hành âu yếm và khử khuẩn quần áo cho bé chính là vệ sinh lồng giặt định kỳ. Điều này cũng khá dễ hiểu, khi có vô số người lầm tưởng rằng việc giặt quần áo cũng chính là 1 cách vệ sinh lồng giặt, nên mọi người đều hiếm hoi khi cân nhắc vấn đề này. 

dẫu thế, sâu bên trong tâm địa giặt chính là nơi ẩn nấp của khá nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc và bụi bặm khiến quần áo của trẻ dễ có mặt mùi hôi hoặc vết bụi bẩn mỗi khi giặt giũ. Do đó, mẹ cần nên chú ý đến việc làm sạch lồng giặt thường xuyên để ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào quần áo của bé. 

3. Giặt quần áo bằng nước ấm 60 độ để khử khuẩn hiệu quả

Giặt quần áo bằng nước ấm ở nhiệt độ 60 độ C có thể giúp mẹ khử khuẩn quần áo của bé 1 cách hiệu quả. không chỉ có thế, nước ấm cũng giúp cho quần áo của bé khô nhanh hơn, phụ thuộc bản lĩnh bốc hơi của nước ấm giỏi hơn nước lạnh. 

mặc dù vậy, phương thức này sẽ không còn phù hợp với một số loại cấu trúc từ chất mong manh như lụa, len, gấm,… Vậy liệu có chiêu trò nào có thể khử quần quần áo của bé một cách hiệu quả trong dịp mưa này hay là không? 

Nước xả vải chính là một Một giữa các dòng dòng dòng dòng dòng món đồ rất chi là đặc biệt mà mẹ luôn luôn luôn luôn phải có trong mỗi chu trình giặt giũ quần áo cho bé, đặc biệt là mùa mưa. Nước xả vải đem về bản lĩnh loại bỏ sạch xà phòng lẫn vi khuẩn, nấm mốc làm ảnh hưởng đến làn da cũng như sức đề kháng của bé. Hiểu được điều đó, Hieucarpet ra mắt đến mẹ chiến thuật khử khuẩn quần áo cho bé – Nước xả vải Comfort chống khuẩn Dịu Nhẹ. 

Nước xả vải Comfort chống khuẩn Dịu Nhẹ là mặt hàng âu yếm quần áo dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. mặt hàng được chiết xuất 100% từ phần tử thiên nhiên – tràm trà, đưa về bản lĩnh kháng khuẩn nhẹ nhàng và an ninh cho làn da của bé trong dịp mưa. Hình như, mặt hàng còn chiếm dụng nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ với thành phần gốc thực vật, được chiết xuất từ 100% tinh dầu tràm trà thoải mái và bỗng nhiên* có bản lĩnh kháng khuẩn dịu nhẹ và an ninh cho áo quần trẻ nhỏ. Từ đó, quần áo của bé yêu sẽ luôn được sạch khuẩn và thông thoáng. 

  • Chứng nhận từ Viện Da liễu Pasteur và Bệnh viện Da Liễu Trung Ương: sản phẩm đã được chứng nhận đáng đáng tin cẩn và đáng tin cậy bởi Bệnh viện Da Liễu Trung Ương nước ta đồng thời được kiểm nghiệm bởi viện Pasteur chứng nhận loại bỏ vi khuẩn khi xả nên bạn có thể hoàn toàn tinh thần sử dụng để khử trùng quần áo cho bé trong số ngày mưa.

  • gấp đôi công thức làm mềm vải*: món đồ mới toanh nay gấp đôi công thức làm mềm vải giúp chăm lo sâu đến từng sợi vải để quần áo bé được mượt mà, thông thoáng. Từ đó giảm hẳn tình hình hầm bí và ngứa ngáy cho bé khi ăn mặc áo quần.

Nước xả vải Comfort kháng khuẩn dịu nhẹ chính là một trong trong mỗi “trợ thủ đắc lực” có thể hỗ trợ mẹ chăm lo và khử khuẩn quần áo cho bé vào những ngày mưa một cách hiệu quả tốt nhất. Vậy Nguyên Nhân mẹ không mua ngay để giúp quần áo của bé luôn được sạch sẽ và thơm mát trong mỗi ngày mưa bất chợt này nhỉ? 

Nhanh tay mua ngay >>> TẠI ĐÂY 

*Lượng hoạt chất làm mềm vải nhiều gấp 2 lần đối với nước xả vải khác của Unilever.

**Dầu cọ 100% bắt đầu thực vật là thành phần chính để sản xuất nguyên liệu tạo nên hoạt chất làm mềm vải.

Với 3 bí quyết khử khuẩn quần áo cho bé yêu vào mùa mưa, Hieucarpet hy vọng rằng bạn có thể tìm thấy cho chính mình một số mẹo hay và có ích. Hãy theo dõi thêm 1 số bài viết của Hieucarpet để bỏ túi thêm một số mẹo âu yếm quần áo cho bé yêu luôn thơm mát cả ngày dài nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường chạm chán

Nhiệt độ 60 độ C phù hợp để làm sạch những chất liệu vải ra sao?

Ở nhiệt độ này, bạn có thể sử dụng để làm sạch những loại quần áo được làm từ vải cotton, vải lanh, vải bông và những loại vải bền màu không ra màu. Đối với những loại vải mong manh hơn, bạn nên sử dụng chế độ giặt có nhiệt độ < 30 độ C hoặc 30 – 40 độ C, để bảo vệ quần áo cho trẻ không bị hư hỏng.

Phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời có làm nhạt màu quần áo?

Ánh nắng mặt trời đóng vai trò như một chất tẩy thiên nhiên. thế cho nên, khi phơi quần áo có màu, bạn hãy tránh phơi quần áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, phơi trong bóng râm hoặc nơi có ánh sáng mặt trời nhẹ, để giúp quần áo bền màu hơn.

Đâu là cách vệ sinh lồng giặt hiệu quả?

Bạn hãy thực hiện chế độ giặt giũ bình thường, nhưng không chứa quần áo (hoặc sử dụng chế độ làm sạch lồng giặt, nếu có) và phối phối kết hợp cùng một số nguyên liệu làm sạch (giấm trắng, baking soda,…) để làm sạch bên trong và ngoài lồng giặt hiệu quả.