4 sao trong nước mếm mộ trào lưu tái chế quần áo cũ hot nhất hiện thời

Vlogger Giang

có lẽ rằng đa số chúng ta trẻ sẽ biết Vlogger Giang – trong số các cô bé trẻ khả năng rất hot bây giờ. Cô đã có khá nhiều video chia sẻ trên Youtube về cuộc sống thường ngày thường ngày, bọn chúng tac tập cuốn hút được hàng triệu lượng xem. Nhưng ít ai biết đến cô cũng có hiệu quả thiết kế và tái chế quần áo cũ thành các bộ quần áo mới đầy đậm chất đậm cá tính. Về gu thời trang của Giang, Giang thường chọn lựa cho chính bản thân những món đồ đơn giản. Có như thế mới dễ sửa lại được nhiều lần giữa những thực trạng không giống nhau. Lựa chọn của Giang đó là áo phông, áo sơ mi, quần short jeans hay những chân váy đơn giản. 

Nghệ sĩ Bảo Anh

Ngoài Vlogger Giang, Bảo Anh – trong số cô ca sĩ danh tiếng với hoành tráng ăn mặc sành điệu và cá tính, cũng là anh hùng khét tiếng tận dụng đồ cũ với màu sắc chủ đạo là màu đen, được phối kết hợp với quần và chân váy.  

Quỳnh Anh Shyn

Một người đình đám nữa là Quỳnh Anh Shyn – hot girl Hà Thành, luôn luôn bắt kịp Xu thế thời trang văn minh và trở thành hình mẫu của giới trẻ. Những bức ảnh với gu thời trang cá tính phong cách, nhưng ít ai biết rằng cô là một trong những người chuyên săn đồ cũ và thường tự tay tái chế quần áo cũ. Trong một lần nhập cuộc thử thách của “đại chiến trộm nhựa”, cô đã biến một cái quần jeans trơn thành chiếc quần jeans rách độc đáo. chỉ cần vài thao tác đơn giản cô đã khiến cho nhiều bạn trẻ thán phục.

Hồ Ngọc Hà

Một ví dụ khác nữa là Hồ Ngọc Hà. Cô đã tự tay mình tái chế chiếc đầm dài cũ thành chiếc đầm ngắn sexy quyến rũ. Không khác gì chiếc váy mới mua nhưng lại đem lại sắc đẹp mới lạ khi cô diện chiếc đầm ngắn này.

Trên đây là 4 trong số nhiều sao trong nước nam nam có sở trường tái chế quần áo cũ thành những bộ đồ mới cực chất. chỉ cần bạn biết phối đồ hợp lý thì đã tạo được cho chính bản thân mình nhiều bộ phục trang độc lạ, không ngại đụng hàng từ chính những bộ quần áo cũ trong nhà.

hiện thời, sự chuyển đổi khí hậu trên quả đât tác động không nhỏ đến cuộc sống con người. Khi chọn cách tái chế quần áo cũ là bạn cũng đang đóng đóng sẽ tăng góp phần hạn chế chất thải ra môi trường, giảm tải áp lực cho mẹ thiên nhiên, gìn giữ hành tinh xanh sạch đẹp.