kiên cố thân phụ mẹ nào cũng muốn các điều giỏi đẹp nhất cho bé. mặc dù thế, chỉ vì sự kém hiểu biết hay bất cẩn khi chọn lựa gối nằm cho bé mà có thể khiến cho cho bé đối diện với ít nhiều gian nguy. Như mẹ đã biết, trong các bước cải cách và phát triển của bé thì giấc ngủ đóng vai trò rất chi là thiết yếu. Bởi giấc ngủ giúp cơ thể tiết ra hormone sinh trưởng rất chất lượng cho sự đi lên của trẻ về cả thể chất và tinh thần. Đối với trẻ sơ sinh, hằng ngày các bé thường dành từ 16 – 18 tiếng để ngủ. Do vậy, sử dụng gối nằm không đúng cách sẽ khiến ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ.

Đặc biệt, phần xương sống của con nít trọn vẹn khác với người lớn, vì nó vẫn còn đó là một đường thẳng. Khi gối đầu có bản lĩnh đầu bé sẽ bị quẹo, phần xương sống có thể bị thay đổi về hình dạng. Điều này gây nguy hiểm cho hệ xương, thậm chí nguy cơ bị tật cũng không nhỏ. Do đó, bé cần phải được đặt nằm trên một mặt phẳng.

các nhân viên khuyên rằng, tối thiểu trong 3 tháng đầu tiên, mẹ đừng nên dùng gối nằm cho bé. khi dùng gối quá sớm hay lạm dụng gối không ít có thể gây ra các biến chứng không mong muốn như hộp sọ biến dạng, đầu bẹp, méo,… ở bên cạnh đó, việc sử dụng gối quá sớm cho bé cũng được xem là Lý Do khiến hiện tượng đột tử ở trẻ tăng cao.

Cách chọn gối nằm cho bé đảm bảo an toàn và đáng an toàn và đáng đáng tin cậy và đáng tin cậy và đáng tin cậy

  • chăm lo đến độ dày của gối nằm cho bé

Đối với các bé từ 3 – 6 tháng tuổi, gối nằm chỉ nên có độ dày từ là một trong các những – 2cm. Thay vì mua gối, mẹ có thể dùng khăn mềm gấp nhỏ lại để làm gối cho bé. Với những bé từ tháng thứ 6 trở đi, mẹ hãy chọn lựa những cái gối có độ dày từ 3 – 4cm là hợp lý nhất.

  • chất liệu ruột và vỏ gối nằm cho bé

Ngoài độ dày thì chất liệu của gối vẫn được ưu tiên lên hàng đầu. Chiếc gối nằm cho bé phải được làm từ những chất liệu trọn vẹn tự nhiên và thoải mái, có cấu tạo mềm mỏng dính nhẹ. Đặc biệt, chiếc gối phải có độ thấm hơi giỏi. Ngoài ta, những chuyên viên đề xuất mẹ nên hạn chế sử dụng gối thảo dược cho bé để đảm bảo an ninh cho con nít. Bởi những nguyên vật liệu thảo dược nếu bị ẩm ướt sẽ tạo nên cơ hội cho nấm mốc và vi khuẩn có mặt.

  •  Để ý đến đến độ cứng của gối

Một yếu tố nữa mà mẹ chớ nên bỏ dở khi chọn gối nằm cho bé đó là độ dày của món đồ. Mẹ đừng cho rằng gối càng mềm càng tốt và để giúp đỡ bé dễ chịu và thoải mái. Việc chọn gối quá cứng hay quá mềm sẽ ảnh hưởng không tốt đến phần đầu và xương sống của bé. vậy nên, khi chọn gối cho bé, mẹ hãy Để ý đến đến những chiếc gối có độ đàn hồi tương đối. Điều này nhằm đảm bảo cột sống của bé được phát triển mạnh mẽ và giúp lưu thông tuần hoàn máu. 

Hieucarpet tin chắc mẹ đã tìm thấy câu replay cho chính bản thân mình rồi, phải không nào? hi vọng với những chia sẻ trên sẽ hỗ trợ mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn gối nằm cho bé trong việc chăm trẻ sơ sinh có những giấc ngủ ngon. Chúc bé luôn luôn vui khỏe!