chọn lựa phục trang cân xứng với concept bữa tiệc

các bữa tiệc cần thiết luôn đòi hỏi diện mạo của bạn thật xinh đẹp và cân xứng với concept ngày hôm đó. Vì thế, việc chọn lựa âu phục tham dự hội đúng chuẩn là điều không về thuận lợi. trong tương lai là một số cách lựa chọn âu phục cân xứng với từng bữa tiệc bạn nhớ đừng bỏ lỡ nhé:

  • dự liên hoan lễ hội tiệc tùng mừng của bạn bè

Đây là 1 bữa tiệc giữa các người bạn cùng trang lứa. Bạn hãy chọn các bộ phục trang tươi trẻ, năng động, không quá quyến rũ vì có vẻ chúng không cân xứng với concept bữa tiệc. một chiếc đầm nhẹ nhàng buông xuống đầu gối, áo sơ mi phối chân váy hay áo thun váy jeans đều là các lựa chọn hợp lý và phải chăng cho chính mình. 

  • dự lễ hội cưới

Tiệc cưới là buổi lễ long trọng của cô dâu chú rể, nên người tham dự cũng nhu cầu phải có 1 diện mạo Gọn gàng. vì thế khi lựa chọn phục trang tham dự các buổi tiệc này, bạn cần chú ý tính trọng thể. Bạn tránh chọn các bộ cánh quá long lanh che khuất sự chú ý dành cho cô dâu hay các bộ phục trang quá đơn giản làm bạn trở nên luộm thuộm. các chiếc đầm suông, đầm body, váy dài đến đầu gối là những phục trang bạn có thể gây được sự chú ý đến. 

  • Dự sự kiện

Đối với những event lớn thì yêu cầu tối đa là sự phong cách, điển hình điển hình nổi bật, biểu thị đậm chất ngầu và cá tính riêng của phiên bản thân. Chính vì thế, bạn hãy chọn những bộ cánh lộng lẫy, thiết kế có điểm nhấn hoặc những cái đầm sexy hoành tráng nhé. 

Đừng quên kết hợp với phụ kiện

Để chuẩn bị âu phục dự buổi tiệc gọn gàng thì không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Về trang sức quý thì tùy vào đặc điểm bữa tiệc mà bạn có thể chọn loại hợp lý. Với những bữa tiệc lớn, những trang sức như kim cương hoặc pha lê, bông tai và vòng cổ ngọc trai là sự lựa chọn hoàn chỉnh. Với những buổi tiệc đêm ngoài trời, bạn có thể sử dụng trang sức vàng hoặc bạc, vòng tay to bạn dạng hoặc bông tai dạng chùm.

Sự phối hợp hài hòa giữa giầy dép và túi đeo cũng là vấn đề bạn nên âu yếm. Có một mẹo để bạn chọn phụ kiện hợp lí với phục trang là chọn ra một màu bất kỳ từ âu phục, nhưng không phải là màu chính, rồi dùng nó làm màu cho giày hay túi đeo. không chỉ thế, nên tránh những màu sắc quá đối nghịch nhau giữa phụ kiện và phục trang tham dự buổi tiệc để không khiến rối mắt. 

Tạo điểm nhấn biệt lập 

Sự biệt lập sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong buổi tiệc. mặc dù, điểm nhấn ở đây không hẳn là những hành động hay phục trang được làm quá lộng lẫy để bạn hấp dẫn sự chú ý của đám đông. Điểm nhấn ở đây là sự tinh tế trong việc chọn 1 phụ kiện thật biệt lập hay đơn giản là một kín kẽ quyến rũ khéo léo từ mùi hương độc đáo tỏa ra từ mỗi bước đi của người sử dụng. 

Để làm được điều này, Hieucarpet mách nhỏ bạn chọn sử dụng nước xả vải   Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Sophia để làm nên tuyệt kỹ quyến rũ độc đáo của riêng mình. sản phẩm với hương hoa violet, phúc bồn tử, hoa phong lữ, cẩm chướng… tất cả cùng hòa quyện tạo nên hương ngọt ngào ngọt ngào, quyến rũ rất chi là dịu nhẹ. Với công nghệ khí dẫn hương độc đáo, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Sophia đem lại cho doanh nghiệp mùi hương dịu nhẹ, lưu giữ suốt cả ngày dài và bung tỏa theo từng bước chân, giúp đỡ bạn khiến cho điểm nhấn thật sự độc đáo. Đồng thời, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên Sophia với công thức đậm đặc giúp cho âu phục dự hội của bạn mềm mại, mang về cảm hứng rất thoải mái, thỏa sức thoải mái tự tin.  

bây giờ hẳn là bạn đã tìm ra bí quyết lựa phục trang tham dự buổi tiệc cho riêng mình rồi, đúng không nào? Hãy tự tin khoe sắc đẹp và sự quyến rũ của tớ giữa mọi cá nhân bằng bí quyết độc đáo mà Hieucarpet dành deal ngay riêng bạn nhé!