1. Hãy thay đồ ngay sau khi tập

Khi luyện tập yoga, cơ thể sẽ tiết ra vô số các giọt mồ hôi, đặc biệt ra mồ hôi nách. nếu bạn không thay âu phục tập yoga sớm sẽ tạo thời cơ cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Điều này không chỉ dẫn đến tình hình gây kích ứng da, mà còn khiến cho quần áo nhanh hỏng. Do vậy, thay ngay sau khi ngã ngũ là cách chăm nom đồ tập cơ bạn dạng mà bạn cần lưu ý.

2. Phân loại phục trang trước lúc giặt

nếu khách hàng không muốn âu phục tập yoga của chính mình bị lem màu với các quần áo màu khác, cách giỏi nhất có thể có thể là phân loại trước khi thực hiện giặt giũ. các quần áo màu tối như xanh, đen… nên giặt riêng với các bộ đồ có màu sáng. ở kề bên đó, việc phân loại còn giúp kéo dãn dài dài tuổi thọ. Bởi mỗi loại kết cấu từ chất sẽ có các nhu cầu cách giặt quần áo và chế độ giặt khác biệt. 

3. check các cụ thể kim loại  

nhiều người có thói quen thay đồ chấm dứt đưa theo giặt luôn mà bỏ dở khâu kiểm tra. Bạn có biết các vật dụng nhỏ như tiền, giấy, đồng xu, cúc áo bỏ trong túi nếu không được lấy ra có thể sẽ làm âu phục tập yoga bị rách? 

4. Sử dụng nước xả vải chất lượng

Sau buổi tập yoga, cơ thể bạn sẽ tiết nhiều mồ hôi. Đó cũng là Vì Sao khiến âu phục ám mùi giận dữ. Để khử mùi hôi này hiệu quả, ở bước cuối cùng của quá trình giặt giũ quần áo, bạn nên cho thêm những món đồ nước xả vải có bắt đầu lành tính từ thiên nhiên. Theo Hieucarpet, lựa chọn đáng để bạn Để ý đến nhất chính là nước xả vải Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên. dòng mặt hàng này có mừi hương chủ đạo từ hoa oải hương Pháp đẳng cấp và hoành tráng, có bản lĩnh mang về dấu ấn riêng cho doanh nghiệp. Đặc biệt, với công nghệ khí dẫn hương tiên tiến, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên còn giúp lưu giữ mừi hương bền lâu trên áo quần suốt cả ngày dài, đem lại cảm hứng sảng khoái cho người sử dụng khi luyện tập yoga. 

5. Lựa chọn chế độ giặt nhẹ

bình thường, những bộ phục trang tập yoga rất ít khi bị bẩn. Do vậy, bạn không nhất thiết phải sử dụng chế độ giặt mạnh hay cọ xát nhiều. Việc dùng lực quá mạnh sẽ khiến phục trang nhanh bị chảy, nhão, mất phom dáng. Nếu giặt quần áo bằng tay, chỉ cần giặt giũ sơ qua để loại bỏ đi mùi hôi giận dữ. Đối với giặt máy, bạn nên để chế độ giặt nhẹ và nhanh là được.

6. Thêm baking soda hoặc chanh để khử mùi hôi

Sử dụng bột giặt chỉ có chức năng làm sạch âu phục, nhưng khó có thể khử sạch mùi hôi đã bám để quá lâu. Do vậy, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của baking soda và chanh. Cách thực hiện không cầu kỳ: Trộn baking soda với nước cốt chanh pha loãng rồi thực hiện giặt quần áo như thông thường. Lượng axit có trong chanh sẽ khử sạch hoàn toàn mùi hôi trên âu phục tập yoga của chúng ta. 

Trên đây là 6 lưu ý cần thiết mà bạn có thể áp dụng để bảo quản âu phục tập yoga giỏi nhất. Chúc bạn thực hiện thành công và luyện tập yoga đạt kết quả tốt.