Quy tắc âu yếm và giữ gìn để vest cưới luôn bền bỉ và sắc sảo

#1. Cách giặt vest cưới đúng chuẩn

lâu nay vẫn có các luồng ý kiến trái chiều về sự giặt và bảo vệ đồ vest. đa số chúng ta cho rằng giặt khô tại nhà thì xuất sắc hơn, số còn sót lại thì không. Hieucarpet khuyên bạn hãy hạn chế giặt vest bằng nước. Đối với các vết bẩn nhỏ, bạn chỉ cần lau khô hoặc giặt khô là có thể làm sạch được. 

Bạn chỉ nên giặt tay, vò nhẹ, chớ nên cho vào máy. Việc giặt máy được xem làm mất form của áo, vải sẽ bị nhăn lại, unique cũng kém hơn. Màu sắc của áo cũng sẽ nhanh bị bạc.

Khi giặt quần áo bằng tay bằng tay, bạn hãy dùng bàn chải lông mềm để chà vết bẩn. Vì khi dùng bàn chải lông cứng được xem làm xước áo, gây xù lông và nhanh bạc màu hơn. Đặc biệt không được ngâm áo vest để quá lâu nội địa quá nóng hoặc quá lạnh. 

#2. Vệ sinh trước lúc giặt

Vest cưới cũng tương tự tựa như các loại phục trang khác. Nó sẽ có các vết dơ cứng đầu bám bẩn lên. Do đó, để đảm bảo cho việc giặt chóng vánh và hiệu quả, bạn nên xử lý vết bẩn trước.

Loại bỏ vết bẩn và các mảnh vụn bận bịu giữa khe áo bằng cách thức sử dụng cây lăn áo. Đây là giữa các cách tốt nhất để kéo dãn tuổi thọ của vest cưới. Đặc biệt với các loại vest cao cấp làm bằng len, bông thì việc bảo vệ này càng cần thiết.

#3. chớ nên nhồi nhiều đồ vào vest

nhiều bạn có thói quen nhét các cái ví dày cộm của chính bản thân mình vào túi quần tây. Điều này vừa làm mất tính thẩm mỹ vừa làm hỏng quần áo. 

Thay vào đó, bạn có thể trang bị các phụ kiện nhẹ dịu như một chiếc khăn mùi soa. Nó vừa tôn lên được sắc đẹp của bộ vest cưới đang mặc, vừa biểu lộ giá trị thẩm mỹ cao.

#4. Là bằng hơi nước sau khoản thời gian khô

Bàn là khô quá nóng và có thể làm đốt cháy các sợi vải mềm. chính vì như vậy, hãy sử dụng bàn là hơi nước để làm phẳng âu phục. Hơi nước có hiệu quả làm nở các sợi vải và có phiên bản lĩnh chặn đứng các mùi kỳ lạ. không tạm dừng ở đó nó còn có tính năng xóa đi các vết bẩn nhỏ bám trên đồ vest.

Cách phơi và diện vest đúng cách

Một số những lưu ý khi bạn phơi và bảo vệ vest cưới đó là không phơi ở trời nắng to. Những nơi có nhiệt độ quá cao sẽ khởi tạo cho áo bị bạc màu, chất lượng vải cũng kém đi. Bạn nên để áo khô thoải mái và tự nhiên, đừng nên can thiệp bởi những thiết bị sấy khô, làm nóng.

Khi phơi cần dùng móc riêng cho đồ vest để tránh bị mất form dáng của áo. Vest là loại phục trang chỉ nên treo, không nên gấp để tránh làm gãy form, vừa làm mất đi vẻ đẹp của một bộ đồ đẳng cấp cho phái nam. 

Đối với việc mặc và sử dụng áo, bạn cần chú ý khi ngồi không để tà áo bị gập. Tránh làm nhàu áo, không để không ít phụ kiện vào túi của áo. thông thường khi mặc vest bạn có thể cởi bỏ cúc áo khi đang ngồi cho dễ chịu. Khi di dời, bạn nên đóng cúc áo để bộc lộ sự lịch sự, quý phái và quý phái.

Trên đây là những thông báo về việc bảo vệ và sử dụng vest cưới. hy vọng là Hieucarpet đã mang đến cho bạn những thông báo có ích và đặc biệt đặc trưng nhất.