1. Cách loại bỏ xơ vải trên quần áo bằng dao cạo

nếu bạn đang loại bỏ các sợi lông tơ khỏi quần áo có độ cứng vừa phải (và không có bất kỳ sợi vải hoặc hình thêu nào), tất cả các gì bạn cần là một trong những những các số trong chiếc dao cạo dùng một lần và một ít ánh sáng cân xứng. tiến hành bằng cách nhẹ dịu đưa dao cạo qua áo của bạn, vuốt xuống dưới và theo các đường viền của vải. Sau đó, dùng tay nhặt bỏ lông tơ ở mép và hàn lại. Hãy cẩn trọng đừng lạm dụng quá mức cần thiết hoặc bạn có thể cắt qua sợi len. Lặp lại hành động này cho đến khi quần áo sạch xơ vải là được. 

2. Sử dụng lô cuốn tóc để lăn xơ vải

Có thể phức tạp hơn để loại bỏ các sợi bèo nhún khỏi quần áo nếu chúng được làm từ các sợi mỏng dính hơn, chẳng hạn như len cừu và len cashmere. Ý nghĩ dùng dao cạo râu có thể khiến bạn “toát mồ hôi lạnh”. màu đỏ suôn sẻ thay, có một chiến thuật thay thế nhẹ nhàng hơn và ít không may hơn là hãy sử dụng cây lăn tóc trên các nếp gấp trên quần áo, nhờ đó, bạn sẽ dễ ợt loại bỏ được xơ vải ra khỏi quần áo. không chỉ có thế, xơ vải cũng có thể được cạo sạch bằng lược và có thể sử dụng lại lô cuốn tóc của người sử dụng.

3. Cách loại bỏ xơ vải trên quần áo bằng băng dính hoặc cây lăn

Bạn đang tự hỏi làm ra làm sao để gỡ bỏ những chiếc jumper có trang trí tinh tế trên chúng? những thủ pháp dùng dao cạo có thể không hiệu quả trong tình huống khó hơn, nhưng chưa phải là không hề cách thức khác. 

Nếu khu vực có vấn đề khá nhỏ như dưới cánh tay, nơi những sợi vải cọ xát với nhau nhiều hơn nữa thì một chút băng dính sẽ khá cân xứng để làm sạch quần áo. Đối với những Quanh Vùng rộng hơn hoặc toàn bộ quần áo, một cây lăn xơ vải dính có thể phải chăng hơn để loại bỏ những mảnh vải vụn khỏi quần áo đơn giản và thuận lợi.

4. Cách giặt quần áo tốt nhất tránh xuất hiện xơ vải

sau khi đã trình bày một số cách dễ ợt để làm sạch quần áo, đã đến lúc suy nghĩ về phong thái phòng tránh thực trạng xơ vải bám dính trên áo quần. Nếu câu hỏi làm thế nào để loại bỏ những vết xơ vải trên quần áo có mặt nhiều trong gia đình bạn, thì đây là 1 trong các số thói quen giặt là giỏi mà bạn có thể thực hiện để chăm nom áo quần 1 cách rất tốt khỏi những hư tổn hay có mặt tình hình xơ vải:

  • Sử dụng lưới giặt cho những đồ mỏng manh. Bạn có thể dễ ợt tìm thấy chúng trong siêu thị hoặc cửa hàng ở gần nhà của chúng ta và việc giảm thiểu ma sát trong công việc giặt giũ có thể giảm bớt thời gian bạn giành riêng cho việc suy nghĩ về kiểu cách loại bỏ những chất bẩn bám trên quần áo.

  • Sử dụng nước xả vải ở bước cuối cùng của quy trình giặt của người dùng. Chất dưỡng vải bao phủ những sợi quần áo của bạn để giữ cho chúng mềm mịn và mượt mà và tránh bị xơ vải. Đồng thời, nước xả vải cũng sẽ giúp áo quần bền màu và thơm lâu dài hơn.

  • Phơi quần áo của người dùng trong không khí thay vì sấy quần áo. Cách tốt nhất để làm khô áo liền quần là nằm phẳng hoặc treo chúng lên móc quần áo và vắt chéo tay qua vai. Một đợt nữa, quần áo sấy lộn xộn dẫn đến ma sát, dẫn đến quần áo bị bong tróc.

  • Giặt những đồ dễ bị thực trạng xơ vải từ trong ra ngoài. Điều này sẽ không chặn lại hoàn toàn những vết bẩn trên quần áo, nhưng hành động này sẽ đảm bảo chúng chủ yếu xảy ra ở bên phía trong quần áo của chúng ta, chính vì thế chúng sẽ không làm bạn khó chịu.

Trên đây là cách giúp bạn dễ ợt loại bỏ xơ vải trên áo quần một cách đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể triển khai. Đừng quên liên tục truy ctràn vào Hieucarpet để đón đọc những thông báo hữu ích về chăm bẵm gia đình và nhà cửa nhé!

đọc thêm >>

  • Mẹo để loại bỏ xơ và bông vải trên quần áo trẻ con

  • Mẹo nhỏ giúp cho bạn khắc phục thực trạng quần bị xù lông

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .