Bí Kíp về kiểu cách bảo vệ Áo Dài Siêu tiết kiệm Bạn cần được biết

#1 thời điểm giặt áo dài để áo luôn được bền bỉ và sắc sảo

Thời điểm giặt áo được đánh giá là tốt nhất có thể chính là ngay sau thời điểm Anh chị em mặc ngừng. đừng nên để để quá lâu sau mới giặt áo dài bởi như thế thì các vết bẩn sẽ càng bám dính vào áo và khó làm sạch hơn. Hoặc nếu khi làm sạch được thì các sợi vải sẽ dễ bị bào mòn và giảm đi độ bền cho loại áo dài này.

Khi giặt áo dài thì Cả nhà nên đặc biệt lưu ý với các loại làm từ làm từ vật liệu bằng lụa. Bởi đây là dòng chất liệu được đánh giá là rất khó nhằn khi giặt giũ cũng như lúc bảo vệ. Chính bởi vậy mà các chuyên viên khuyên bạn nên thực hiện cách bảo vệ áo dài càng sớm càng giỏi sau khoản thời hạn dùng. Giặt sớm sẽ hỗ trợ đỡ áo dễ làm sạch, đảm bảo được độ bền cũng như màu sắc của áo nhé.

#2 Mẹo tẩy vết bẩn trên áo dài

Nếu trên áo dài có các vết ố vàng thì Anh chị có thể sử dụng nước cốt chanh hoặc giấm ăn để tẩy. tuyệt vời và hoàn hảo nhất không nên sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa mạnh. Chúng có thể sẽ khởi tạo cho áo dài của bạn bị phai màu hoặc chất vải bị xơ bớt đi đấy.

Nếu khi giặt áo dài bằng máy thì Anh chị em cũng không nên sử dụng các loại bột giặt có độ axit cao. các món đồ bột giặt có độ axit thấp luôn được khuyên dùng. lựa chọn chế độ giặt cho áo dài cũng cần lưu ý nên lựa chọn chế độ giặt thấp nhất nhé. Tốt nhất Cả nhà nên cuộn áo dài lại và cho nó vào bên trong túi giặt trước khi cho vào lồng giặt. Cách này sẽ giúp áo vừa giặt sạch lại không bị nhăn và tăng độ bền cho áo đấy.

#3 Cách bảo vệ áo dài sau thời điểm giặt

Nhiều cô nàng thường nghĩ rằng sau khoản thời gian giặt áo dài chấm hết thì nên phơi ở những nơi hút năng nhất để áo dài có thể nhanh khô. dẫu thế đó là một trong các các sai trái đáng tiếc đấy. Ánh nắng trực tiếp từ mặt trời có thể để cho áo bị hanh khô và thậm chí xù lông và phai màu chóng vánh. Chính bởi thế nên cách bảo vệ áo dài đúng cách là phơi nó ở trong bóng râm.

Sau khi giặt áo dài dứt, để áo luôn cân đối và đẹp mắt khi mặc thì chúng ta nên ủi thẳng áo dài rồi treo lên móc. Lưu ý nên lộn trái áo dài trước khi ủi nhé. phối hợp với đó là chúng ta nên sử dụng chế độ ủi hơi nước hoặc có thể phun nước lên mặt vải trước khi ủi để vải nhanh thẳng và quyến rũ hơn nhé.

Chúc bạn thắng lợi với những cách bảo quản áo dài ở trên nhé!

hướng đến thêm:

  • âu phục Halloween

  • những loại chăn bông

  • Thuốc nhuộm quần áo

  • Giấy thơm quần áo

  • Màn chống muỗi