3 bệnh về da ở trẻ nhỏ thường gặp mặt gỡ mặt gỡ mặt và cách phòng tránh mẹ cần được ghi nhận - HIEU CARPET™

3 bệnh về da ở trẻ nhỏ thường gặp mặt gỡ mặt gỡ mặt và cách phòng tránh mẹ cần được ghi nhận

Xem 3 bệnh về da ở trẻ nhỏ thường gặp mặt gỡ mặt gỡ mặt và cách phòng tránh mẹ cần được ghi nhận

mọi khi thời tiết chuyển mình từ mùa này sang mùa khác, trẻ thường bị nhạy cảm và dễ bận bịu các bệnh thường gặp gỡ gỡ, đặc biệt là bệnh ngoài da. Do đó, hiểu về các bệnh ngoài da ở trẻ, cách phòng tránh và điều trị bệnh là điều thiết yếu với khá nhiều bậc bố mẹ, nhằm mục tiêu mục đích giúp con luôn luôn tươi tắn và tràn trề sức đề kháng trước các tác nhân gây hại. Cùng hướng đến ngay 3 bệnh ngoài da ở trẻ và cách phòng tránh mẹ cần phải ghi nhận!

bảo vệ quần áo

Bệnh ngoài da ở trẻ: Viêm da do tã lót

Viêm da do tã lót (hăm tã) là bệnh ngoài da ở trẻ thường gặp, nhất là các bé từ 9 đến 12 tháng tuổi. Khi bận rộn bệnh, trên da bé sẽ có mặt các vết bỏng đỏ, đau rát vùng quấn tã như bụng dưới, đùi hoặc mông. Sau đó các vết đỏ sẽ tiết dịch rồi đấyng vảy. còn nếu không được điều trị kịp thời, bệnh viêm da sẽ lan ra các vùng cạnh bên và ban đầu mở ra thêm các vết xước. Nặng hơn sẽ làm phần tử sinh dục của bé bị tổn thương. 

Để phòng tránh bệnh viêm da do tã lót, mẹ hãy chọn tã loại xịn và sử dụng đúng cách. trong mùa hè, mẹ nên hạn chế dùng bỉm cho bé. trường hợp phải sử dụng tã vải hay tã giấy, mẹ cần thay cho bé tiếp diễn hoặc thay ngay sau khoản thời gian bé đại tiện. trước lúc thay tã, mẹ hãy dùng nước ấm rửa vùng mặc tã, chỉ nên thấm nước và rửa nhẹ nhàng, tránh kỳ cọ mạnh. sau khi rửa, mẹ nên để phần dưới của bé khô trọn vẹn rồi mới đóng bỉm mới, hạn chế ẩm tồn kho ướt được xem làm thực trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. 

Bệnh ngoài da ở trẻ: Chốc lở

Chốc lở bắt nguồn từ các việc mẹ không vệ sinh sạch sẽ hoặc sai cách, dẫn đến tụ cầu khuẩn hoặc liên cầu khuẩn trên da bé. Đây là dòng bệnh ngoài da ở trẻ khá gian nguy, người bệnh mở ra mụn nước hình tròn, dẹt ở má rồi lan ra cằm và trán. sau đó một thời gian, các nút mụn này sẽ đục dần và mưng mủ rồi vỡ ra. 

Nếu phần da bị mủ vàng này bị nhiễm trùng, bé có thể sốt cao và phân thành sẹo sâu, khó lành. Đặc biệt, nếu mẹ không đưa trẻ đi khám ở các trung tâm y tế kịp thời, bệnh sẽ hình thành nặng hơn và chuyển biến xấu, dẫn đến viêm cầu thận, phù mặt, đi tiểu ít, tăng huyết áp,… Chính vì thế, mẹ cần nằm lòng một số biện pháp phòng tránh bệnh như vệ sinh người bé kỹ càng, giặt sạch quần áo và khăn bằng các dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng giặt giũ quần áo an ninh cho trẻ nhỏ,…

Bệnh ngoài da ở trẻ: Rôm sảy

Tương tự như viêm da do tã lót, rôm sảy cũng là căn bệnh ngoài da ở trẻ phổ cập mà hầu như các trẻ con đều bận bịu phải. Bệnh bắt đầu từ các việc biến đổi thời tiết thất thường, các giọt mồ hôi bị tắc, bít, món đồ giặt giũ và chăm lo quần áo không cân xứng với bé,… dẫn đến trẻ bị nổi các đám sần nhỏ màu hồng, mọc khắp cơ thể và xum xuê. 

tuy vậy, bố mẹ đừng quá băn khoăn lo ngại vì rôm sảy là dòng bệnh ngoài da không quá nghiêm trọng. Mẹ chỉ cần cho trẻ uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, tắm cho trẻ bằng nước ấm và thấm khô rồi mới mặc áo quần cho bé. không dừng lại ở đó, mẹ cũng cần giặt quần áo sạch và chọn mua các mặt hàng giặt giũ, chăm lo quần áo an ninh dịu nhẹ nhằm tránh để lại cặn món đồ giặt trên sợi vải. giỏi hơn hết, mẹ nên lựa chọn các món đồ được kiểm nghiệm và chứng nhận an ninh bởi các nhân viên da liễu cũng như tổ chức uy tín.

Hieucarpet xin đưa ra đến bạn Nước xả vải Comfort chống khuẩn Dịu Nhẹ – chiến thuật giúp chăm lo quần áo và bảo vệ an ninh cho làn da của bé. món đồ này được thiết kế dành cho quần áo bé từ 2 tuổi trở lên và được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • mặt hàng chứa tinh dầu lá tràm với bản lĩnh chống khuẩn cùng nguyên liệu chính từ 100% bắt đầu thực vật** chăm lo dịu nhẹ cho áo quần em bé, giúp giảm tình hình kích ứng, dị ứng da ở trẻ.

  • Nước xả vải Comfort chống khuẩn Dịu Nhẹ sở hữu công thức gấp đôi điệu đà* giúp âu yếm từng sợi vải, cho quần áo trẻ luôn được thoáng mát, từ đó giảm thiểu tình hình không thoát mồ hôi, giúp trẻ cảm giác dễ chịu và thoải mái và được bảo vệ toàn vẹn khi bị dị ứng.

  • thành phầm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận khả năng loại bỏ vi khuẩn bởi viện Pasteur và được Bệnh viện Da Liễu Trung Ương nước ta chứng nhận bình yên cho da.

Với Nước xả vải Comfort kháng khuẩn Dịu Nhẹ, quần áo của bé sẽ luôn được sạch khuẩn, ngăn ngừa những bệnh ngoài da ở trẻ hay vi khuẩn xâm nhập qua quần áo bẩn để bé được an ninh và mẹ luôn yên tâm. đừng chậm tay chiếm hữu nước xả vải Comfort Kháng Khuẩn Dịu Nhẹ tại những kênh bán lẻ trên cả nước hoặc nhấp ngay TẠI ĐÂY!

*Lượng hoạt chất làm mềm vải nhiều gấp 2 lần đối với nước xả vải khác của Unilever.

**Dầu cọ 100% nguồn gốc thực vật là thành phần chính để chế tạo nguyên liệu tạo cho hoạt chất làm mềm vải.

hi vọng bài viết trên cho chính mình những thông báo có ích về những bệnh ngoài da ở trẻ cũng như cách phòng tránh hiệu quả. Chúc bé yêu của khách hàng chóng vánh cải thiện tình trạng dị ứng và luôn phấn kích, mạnh bạo! Đừng quên tiếp tục đón đọc thêm nhiều bài viết khác về chăm lo gia đình trên Hieucarpet bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp

Làm như thế nào để tôi có thể âu yếm trẻ đúng cách để trẻ hạn chế bận rộn những bệnh về da?

Mẹ nên cho trẻ ăn nhiều loại trái cây, rau củ, tiêm đủ vắc-xin và vệ sinh sạch sẽ cho bé. Thường xuyên thay tã và giặt xả quần áo bé cẩn thận bằng những thành phầm nước giặt/bột giặt và nước xả vải dành cho trẻ con.

Làm thế nào để tôi nhận thấy giữa rôm sảy và mụn nhọt?

đối với rôm sảy, mụn nhỏ thường lộ diện do bé ăn nhiều đồ ngọt, ăn ít rau, ít uống nước. những vết mụn mở cửa trên người sẽ sưng đỏ, cứng và gây đau nhức cho bé. sau đó 1 thời gian, nốt mụn này sẽ vỡ ra và khô lại.

Vậy làm thế nào để chăm nom trẻ bị bận rộn bệnh mụn nhọt?

Mẹ nên đưa trẻ đi khám bác sĩ, hạn chế mặc đồ bó sát để tránh không làm vỡ nhọt, dễ làm bé đau rát và nhiễm trùng. Hình như, mẹ có thể dùng cồn 70-90 độ hay thuốc sát trùng chấm nhẹ vào vùng nhọt, xung quanh bí mật bằng một miếng gạc băng bó là được.