3 cách tái chế quần áo cũ theo đẳng cấp riêng của bạn

Để có thể tái chế quần áo cũ bạn cần định vị coi làm mới chiếc áo thun đó liệu có cân xứng với đẳng cấp mới không? Từ màu sắc, kiểu dáng đến việc kết phù hợp với các bộ đồ như quần hay váy ra làm sao? Bạn có thể thỏa sức sáng chế theo ý tưởng của riêng mình sao cho cân xứng với kích thước cơ thể. bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số cách kế nhiệm đây nhé.

Để tái chế áo thun cũ, bạn cần chuẩn bị:

–         Lấy số đo cơ thể mình (kích cỡ, số đo vai, vòng ngực…)

–         Số đo chiều rộng, chiều dài của máy

–         vật liệu của vải có hợp lý để tái chế không

–         Bạn cần chú ý về độ ngắn, chiều dài, rộng của áo thun.

Cách tái chế chiếc áo sơ mi rộng thành chiếc áo sát nách 

Bạn đang có 1 chiếc áo sơ mi không mặc đến nhưng lại không muốn bỏ đi. Đừng lo Shop Cửa Hàng chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách để tái chế chiếc áo cũ thành một chiếc áo mới thời trang với kiểu dáng đã mắt. Bạn hãy cắt 2 ống tay làm thành chiếc áo sát nách và may viền tay cẩn trọng. Hình như, bạn có thể góp phần nơ trên cổ để khiến cho chiếc áo thêm điệu đà. Với kiểu áo sát nách này bạn có thể kết hợp với váy xòe hoặc đầm đi chơi khá thoải mái và dễ chịu.

Cách tái chế chiếc áo thun thành chiếc đầm ngắn mềm mịn và mượt mà

nếu như khách hàng thấy chiếc áo thun dài tay không hợp lí với mùa hè nữa thì đừng vội bỏ đi. Hãy tái chế thành chiếc đầm ngắn đáng yêu và đáng yêu, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi trắng để đi làm hoặc áo phông khi đi chơi.  

Sử dụng các hình dán đáng yêu trang trí cho áo thun

Bạn đã chán phải khoác lên mình các cái áo thun cũ, vậy hãy trang trí chiếc áo thun đó với các hình đáng yêu, nhiều màu sắc. Bạn tiện dụng có thể tìm thấy các miếng dán với hình thù đa dạng, nhiều màu sắc tại các cửa hàng bán phụ kiện may mặc. từ là một chiếc áo cũ hoặc bị rách, có lỗ thủng bạn có thế khéo léo tái chế bằng cách dán những hình mà mình thương mến lên vị trí bị hỏng. Vậy là bạn đã có một chiếc áo thun “mới tinh” từ chiếc áo cũ. Rất ấn tượng phải không? Hãy bắt tay vào thực hiện ngay bây giờ luôn luôn nhé!

Bạn có thể thực hiện những cách tái chế quần áo cũ này ngay tại nhà mà không mất rất đông thời gian. không chỉ có thế, nếu như bạn còn có những cách khác ấn tượng hơn, hãy chia sẻ với Hieucarpet nhé.