#1 Chia quần áo thành các lớp khác biệt

những bước đầu trong cách xếp quần áo vào vali đó là Anh chị chuẩn bị sẵn một số cái túi nhựa. Sau đó cho giày vào trong túi và xếp ở đáy của vali. tiếp theo sau Cả nhà cuộn tròn khăn tắm và đặt chúng ở các khoảng trống. các bộ đồ ngủ hoặc áo thun mỏng manh cũng có thể cuộn tròn và đặt ở các vị trí này.

Bước thứ 2 Cả nhà thực hiện gấp các cái quần, váy hoặc áo dạng dài bằng chiêu bài xếp ông chồng lên nhau ⅔. Tiếp theo gấp các cái áp lại lần lượt xen kẽ với nhau. Với xếp quần áo vào vali này để giúp đỡ đỡ quần áo của Cả nhà không bị nhăn khi dịch chuyển. Đặc biệt cách xếp đồ này cũng giúp chiếc vali trông chỉn chu, tiết kiệm ngân sách và chi phí được diện tích S hơn.

Tiếp theo Cả nhà bố trí tiếp các đồ đạc sót lại như tú hồ sơ, laptop, nước hoa, đồ trang điểm, đồng hồ,.. Với các đồ nhỏ và dễ vỡ Anh chị có thể nhét vào các kẽ hnằm ở trong vali cho gọn.

Một mẹo nhỏ cho Anh chị em khi bố trí quần áo vào vali không bị nhăn và tốn diện tích đó là tận dụng các đường viền ở vali. Cả nhà có thể bố trí thắt sống lưng, hoặc các đồ dùng cho chiều dài, mỏng vào các vị trí này. Nó vừa giúp giữ đồ bên trong cứng cáp và cứng cáp hơn và cũng không làm thắt lưng bị hỏng.

Với các chiếc áo sơ mi sẽ được bỏ lại để sắp xếp cuối cùng. Để các chiếc áo sơ mi không bị nhăn nhúm thì nên xếp chúng vào các chiếc túi nhựa. Và đặt chúng lên trên tất cả hành lý đã được xếp vào vali.

#2 Xếp quần áo vào vali theo trình tự cân xứng

Việc sắp xếp đồ đạc theo đúng trình tự để giúp đỡ Anh chị giữ được quần áo không bị nhăn nhúm và sếp được nhiều đồ hơn. Anh chị em nên đặt các đồ nặng, to ở phía đáy của vali. Cách xếp quần áo vào vali này sẽ giúp cho đồ đạc không bị xô lệch khi di dời và đồ đạc sẽ không bị nhàu nát, lộn xộn.

Chọn đưa đi các âu phục tương xứng, đa năng, dễ phối kết hợp cùng theo với nhau. Anh chị em cần phân loại và mang theo các bộ quần áo thuận tiện, mỏng, nhẹ hợp lý với thời tiết. Đặc biệt chỉ nên mang đủ sử dụng cho số ngày đi, không nên mang vô số mà không sử dụng đến.

một cách gấp đồ giúp quần áo không bị nhăn mà Cả nhà không được bỏ lỡ đó là cuộn trọn đồ. các bạn có thể xếp được nhiều đồ hơn với cách xếp đồ vào vali này. kề bên đó các cũng nên tận dụng các không gian nhỏ khe hở của thành vali. Với những chiếc áo sơ mi hay áo khoác thì nên xếp sau cuối và đặt lên trên.

#3 Một số cách xếp quần áo không bị nhăn khi đi Đi du ngoạn khác

những bạn có thể tham khảo một số cách xếp quần áo vào vali trong tương lai để giúp quần áo không bị nhăn không tiêu hao không ít diện tích sau:

Có thể dùng mũ tắm để bọc những đôi giầy Sport. những bạn nên bọc giày vào bên trong túi nilon trước rồi mới xếp vào vali. Cũng cần dự trữ thêm nhiều túi nilon khác để đựng đồ bẩn khi đã dùng rồi.

những đồ dùng như kem đánh răng, sữa tắm, dầu gội, bột giặt nên đựng giữa những chai nhỏ và cho vào túi đựng. Vé, hộ chiếu, hoặc những giấy tờ cần thiết nên đặt ở những nơi dễ lấgiống hệt nhưng không dễ rơi.

Bài viết của chúng tôi đã chia sẻ đến những bạn một số cách xếp quần áo vào vali giúp quần áo không bị nhăn nhúm. hy vọng qua bài viết của chúng tôi những bạn đã có được những thông báo có lợi cho chuyến Đi du lịch của bản thân.

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

phiên bạn dạng quyền thuộc về: .