Bất cứ người nào cũng hiểu tầm đặc trưng của việc giữ bồn rửa bát trong nhà bếp và bồn rửa mặt trong phòng tắm luôn luôn sạch sẽ, gọn gàng. Đây là các nơi được sử dụng nhiều nhất mỗi ngày, vì thế nó cũng dễ bám bẩn nhanh hơn các nơi khác và bạn cần thông tắc cống liên tục. Bồn rửa bát phải chịu các cặn bẩn từ nồi, chảo, cốc chén được rửa hàng ngày, còn bồn rửa mặt là nơi để mọi member trong gia đình rửa mặt, cạo râu, đánh rang – vì thế bạn sẽ không tránh khỏi việc đôi lúc nó bị tắc. Ống nước bị tắc là điều không một ai muốn cả, vì nó khiến cho cho nước ngập ứ lại và gây mùi hôi giận dữ.

mặc dù thế, để thông tắc cống hay xử lí mùi hôi giận dữ này khoảng không khổ như đa số chúng ta vẫn tưởng. nếu như bạn biết cách làm thì việc thông tắc cống không thể là nỗi băn khoăn khiếp sợ nữa!

Để thông tắc cống và đè bẹp mùi hôi giận dữ, bạn nên dùng một mặt hàng được thiết kế đặc biệt để thông tắc cống hiệu quả như Vim ví dụ điển hình. trước khi dùng bất kì dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng mặt hàng vệ sinh nào, bạn nên đọc kĩ chỉ dẫn sử dụng trên vỏ chai, thử một ít trên diện tích nhỏ và khuất trước nhé! Vệ sinh bồn rửa bát tiếp diễn để giúp đỡ loại bỏ rác, cặn bẩn tích tụ và gây ra mùi hôi giận dữ.

Cách Thông Tắc Cống, Ống Nước

Cùng tương như cách thông tắc bồn cầu, phần sau đây trong bài này sẽ reviews một số loại mặt hàng và hiệu quả để giúp đỡ bạn việc thông tắc cống gian nan này 1 cách chóng vánh và đơn giản dễ dàng:

1) Chất Tẩy Rửa Hoá bọn chúng tac

có khá nhiều món đồ được thiết kế dành riêng để thông tắc cống. Khi đổ trực tiếp vào ống cống bị tắc, thành phầm này sẽ tẩy sạch lớp dầu mỡ tích tụ và là Vì Sao gây tắc. các món đồ này có chứa các bộ phận đặc biệt để đè bẹp các vi khuẩn bất lợi gây tắc cống thoát nước và mùi giận dữ. Khi chất tẩy vệ sinh đã làm kết thúc nhiệm vụ, nước bẩn trong bồn rửa có thể thoát dễ dàng và mùi hôi sẽ không thể nữa.

Bạn nên đọc kỹ và làm theo chỉ dẫn sử dụng mọi khi sử dụng các món đồ tẩy rửa mạnh khi thông tắc cống – không chỉ vì lí do bình an sức khoẻ – mà còn vì mỗi dạng bị tắc cống lại hy vọng các cách giải quyết khác biệt. Ví dụ, nếu nước bị ứ đọng trong bồn rửa bát thì bạn rất cần phải xử lý theo cách khác đối với khi nước bị đọng lại trong bồn tắm, vì tuy rất chậm nhưng nước vẫn có thể thoát ra ngoài.

2) Chất Tẩy Rửa thoải mái và bỗng nhiên và thoải mái

Vì lí do môi trường xung quanh và bình an, ít nhiều người muốn thông tắc cống nhà bếp với cùng một chất tẩy rửa tự nhiên trước lúc Tính đến chiến thuật ở đầu cuối là dùng mặt hàng chứa chất hoá học. Một Một giữa các cách được chứng tỏ hiệu quả như sau:

  • Trong bồn rửa bát khô, thêm vào 1 chén muối nở (baking soda – có bán ở những hiệu thuốc) vào trong bồn rửa bát bị tắc để thông tắc bồn rửa bát. Bạn hãy chú ý để muối nở có thể thoát hết xuống cống.

  • Sau đó, đổ 2 chén nước sôi và chờ một số phút.

  • thêm 1 chén muối nở ngay sau đó cộng với cùng một chén giấm trắng.

  • Đậy nắp cống lại. Ở bước này bạn sẽ nhận biết bong bóng và tiếng nổ tanh bóc phát ra từ trong ống cống. Bạn đừng khiếp sợ nhé – đây là một trong số trong mỗi trong mỗi dấu hiệu giỏi!

  • Khi hết bong bóng, bạn hãy thêm vào 2 chén nước sôi.

Đây là 1 cách thông tắc cống làm hiệu quả để đảm bảo ống cống nhà bạn không bị tắc. Bạn hãy thực hiện nó mỗi tháng một lần để phòng ngừa hiện tượng tắc cống 

Cùng tò mò chi tiết công việc thông tắc cống, thông cống nghẹt trong video này:

Cách phá hủy Mùi Hôi tức giận

Mùi hôi khó chịu là một “phản ứng phụ” khi bị tắc cống. trong không ít tình huống, cống bị tắc khi có quá nhiều đồ vật lớn bị kẹt lại trong ống cống và gây tắc. Những đồ vật này sau đó bị mục nát và sinh ra vi khuẩn và gây mùi hôi khó chịu. Do đó bạn cần vệ sinh và khử mùi nhà vệ sinh, nhà tắm liên tục.

liên tiếp tẩy rửa bồn rửa bát và bồn nhà tắm là cách chắc chắn rằng nhất để ống cống không bị vi khuẩn không dễ chiều xâm hại. Hàng tuần, bạn có thể tự tạo chất tẩy rửa tại nhà, như dùng muối nở và giấm trắng chẳng hạn, để hình thành thói quen tiếp tục vệ sinh, sẽ khiến cho dầu mỡ, bụi bặm và mùi khó chịu không thể xâm nhập được.

Đổ rác thường xuyên cũng giúp giảm được mùi hôi và thông tắc cống.

  • Trong bếp: bạn hãy làm một thao tác là vét sạch thức ăn thừa và đổ vào thùng rác, thay vì thói quen đặt luôn bát đĩa bẩn vẫn còn đó thức ăn thừa vào trong bồn rửa bát. Việc làm này sẽ giúp cho bạn phần nào khử mùi hôi bồn rửa bát hiệu quả.

  • Trong nhà tắm: bạn hãy sử dụng lưới chặn rác để ngăn ngừa tóc rụng và những thứ khác.

xem thêm thêm: dịch tả lợn châu phi, dọn dẹp nhà cửa, làm sạch tường nhà tắm,……

  • Hãy Để ý đến kỹ khi vứt rác thải xuống bồn cầu và bồn rửa bát. Nếu có thể, bạn nên đầu tư mua lưới lọc rác.

  • Sử dụng một loại mặt hàng chuyên được dùng cho “nhiệm vụ” này, như dòng mặt hàng Vim, để đem lại hiệu quả tối ưu nhất có thể.

  • Luôn đọc kỹ những chỉ dẫn bình an sử dụng trước khi dùng với loại sản phẩm tẩy rửa mạnh.