Giặt thảm giá rẻ tại đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm giá rẻ tại đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm giá rẻ tại đường Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

ngày nay, có ít rất vô số cách thức thức để trang trí cho không khí sống trở nên quý phái, lịch sự và tân tiến hơn, 1 trong số đó là sử dụng thảm trải sàn. Với các ưu điểm rất khá điển hình, thảm sợi tổng hợp là cấu tạo từ chất thảm được nhiều quý khách hàng yêu quý và tin dùng.

chỉ dẫn giặt thảm sợi tổng hợp tại nhà

Dùng hơi nước nóng để làm sạch thảm là chiến thuật được áp dụng phổ biến bây giờ.

phương thức này được thực hiện như sau: Phun đều hơi nước nóng lên khắp về mặt thảm với áp lực thật mạnh. Áp lực tạo cho sẽ đẩy chất bẩn ra khỏi thảm. Sau đó, làm khô thảm bằng chiêu thức bật quạt hoặc mang thảm ra phơi ở nơi thoáng gió.

Cách làm này sẽ hỗ trợ đỡ đỡ người dùng tiết kiệm chi phí thời hạn, công sức của con người mà vẫn đem đến lợi nhuận khổng lồ. chiến thuật này tiện lợi, cân xứng với các gia đình bận bịu, không có thời hạn để giặt thủ vô tư tay.

Bước 1: Loại bỏ vết bẩn trên thảm

Dựng thảm lên và lắc thảm để loại bỏ bụi bặm, rác thải khô trong thảm. Nếu thảm có quá nhiều vết bẩn cứng đầu, nên triển khai xử lý vết bẩn trước bằng hóa chất chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn.

Bước 2: Đưa thảm vào máy giặt

Cho thảm vào máy giặt bằng khăn hay đồ dùng khác, nhằm tiềm năng mục đích giữ cân bằng cho máy giặt để các bước giặt không bị rung lắc hay phát ra tiếng kêu.

Bước 3: Giặt thảm

Lấy 1 ít bột giặt cho vào máy và giặt thảm ở chế độ nhẹ tay trước. Sau đó mới chuyển hẳn qua chế độ giặt bình thường.

khi đến chu trình xả, bạn có thể cho một ít giấm trắng để loại bỏ mùi hôi, vết ố mốc và mang về hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Bước 4: Làm khô thảm

Cho thảm vào máy sấy hoặc để thảm khô dễ chịu và tự nhiên và thoải mái ở nơi thoáng gió.

hi vọng với những cách giặt thảm sợi tổng hợp mà C.ty Hieucarpet vừa cung cấp sẽ hỗ trợ ích cho Anh chị em trong số việc vệ sinh thảm tại nhà. nếu như bạn bận rộn, không có thời hạn để xử lý, hãy liên hệ đến đường dây nóng Hieucarpet. công ty chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề mà chiếc thảm mà bạn đang chạm chán phải.


Những điểm nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ Thời gian tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ làm việc làm việc thao tác 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và kết thúc xuôi việc giặt thảm một cách chóng vánh và hiệu quả nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)