Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Hoàng Ngân, Hà Nội chỉ 5k/m2 - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Hoàng Ngân, Hà Nội chỉ 5k/m2

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Hoàng Ngân, Hà Nội chỉ 4k/mét vuông

Thảm trải sàn là một trong những những trong trong đồ dùng khá phổ biến, bạn có thể phát hiện chúng ở phòng khách, phòng ngủ, cầu thang….bởi thế, để dính vết ố bẩn lên thảm là điều khó tránh khỏi. Cùng Hieucarpet hướng tới cách loại bỏ vết ố bẩn trên thảm qua chia sẻ bên về sau nhé.

Tổng hợp 3 cách giặt thảm công sở đơn giản, hiệu quả

là dòng nguyên vật liệu có kết quả khử khuẩn và mùi hôi hiệu quả mà trọn vẹn không hại đến sức mạnh nên baking soda là loại món đồ được sử dụng tương đối nhiều. Bạn có thể mua chúng tại các cửa hàng tạp hóa hoặc hiệu thuốc.

Sử dụng bột baking soda để làm sạch thảm là cách thức khá đơn giản. Bạn chỉ cần rắc chúng lên thảm và chờ khoảng 30 phút để bột hút hết ẩm trong thảm.

Với vết bẩn ố. Bạn có thể hòa bột baking soda với 1 ít nước. Ngâm thảm 30 phút và sau đó giặt sạch lại. Lưu ý nên sử dụng các hóa chất làm teung hòa với bột baking soda để đảm bảo giữ độ bền cho Color của thảm.

Dầu gội có chất làm sạch nên có kiến thức loại bỏ các vết ố bẩn. Đầu tiên làm ẩm vị trí vết ố, sau đó lấy một lượng dầu gội đầu cho vào vết ố. Đợi 2-3 phút rồi giặt sạch. sau cùng đem thảm đi phơi khô hoặc nếu chỏ giặt ở vị trí bị ố bạn có thể dùng máy sấy tóc để thổi khô.

Tương tự như dầu gội đầu, kem cạo râu có chất làm sạch, sử dụng kem cạo râu làm sạch vết ố ngay sau khi ngâm thảm.

Với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt thảm công nghiệp. Để đem về sự hài lòng cho doanh nghiệp, các chuyên viên của Hieucarpet luôn luôn luôn luôn cập nhật kiến thức mới, Cửa Hàng công ty chúng tôi luôn luôn cập nhật và đầu tư những dụng cụ, trang thiết bị mới, hiện đại nhất.

Mọi thông báo về dịch vụ giặt thảm sung sướng liên hệ qua số điện thoại sau 0981932128 hoặc qua Hỗ trợ tư vấn 02435681660.


Những điểm khá nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm nhiều năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp hóa nhất
✅ thời gian tiến hành nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho người dùng với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với những đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác làm việc thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm một cách hối hả và hiệu quả cao nhất

Thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • Hỗ trợ tư vấn: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (giành cho đại lý và CTV)