Giặt đệm giá thấp tại đường Thể Giao, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - HIEU CARPET™

Giặt đệm giá thấp tại đường Thể Giao, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giặt đệm giá rẻ tại đường Thể Giao, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

hiện giờ, mỗi mái ấm gia đình đều sử dụng đệm lò xo để âu yếm giấc ngủ cho gia đình mình. các khi vệ sinh và làm sạch chúng thì đây không phải là điều dễ dãi cho các bà nội trợ.

Vậy đệm nhà bạn bỗng dưng có mặt vết bẩn hay bạn dùng đệm đã lâu mà chưa vệ sinh, vậy phải làm sao. Hãy theo dõi bài viết bên dưới đây của C.ty giặt đệm giá rẻ Hieucarpet để có cách vệ sinh đệm tại nhà nhé.

Công nghệ giặt đệm lò xo bằng hơi nước nóng

Đệm lò xo kha khá dày, chính vì như thế khi vệ sinh cần tỉ mỉ hơn để tránh tình hình ẩm mốc, thấm sâu vào phía bên phía trong đệm.

Bước 1: Sử dụng máy hút bụi có công năng lớn, hút sạch bụi bặm bụi bờ bụi bờ phía trên mặt phẳng phẳng đệm. công đoạn này có kết quả loại bỏ 100% bụi bẩn trên bề măt và bên trong đệm.

Bước 2: khoanh vùng vết bẩn

Một số vết bạn dạng khó làm sạch như vết trà, cà phê, các vết khác… đêm xử lý bằng chất tẩy rửa chuyên dụng… Sau đó, dùng máy xịt hơi nước nóng giúp làm sạch và đè bẹp vi khuẩn.

Bước 3: Vệ sinh toàn bộ mặt phẳng đệm

Với dung dịch đã pha sẵn cùng những trang thiết bị chà có tính ma sát vừa phải như bàn chải lông mềm, chà nhẹ tay cho đến khi vết bẩn biến mất thì thôi.

Bước 4: Sử dụng máy hút bụi, rà qua toàn bộ mặt phẳng đệm cho đến khi đệm khô khoảng 80- 90% là đạt thị hiếu.

Bước 5: Để đệm vào phòng điều hòa khoảng 20 độ C trong khoảng 2- 3 tiếng để đệm khô toàn vẹn.

Lý Do nên giặt đệm bằng hơi nước nóng?

Việc sử dụng đệm lâu ngày sẽ để cho da chết, mồ hôi dính lên bề mặt ga, tạo điều kiện đơn giản cho sự cải tiến và cải cách và cải tiến và phát triển của mạt bụi và vi khuẩn phát triển. những loại vi khuẩn ăn hại gây nên những bệnh về da và hô hấp cho người có sức mạnh kém như người già và trẻ nhỏ.

Sử dụng những dung dịch giặt nệm đơn giản khó có thể tiêu diệt hết được những loại vi khuẩn, mạt bụi. Do đó, để đảm bảo hủy hoại hết vi khuẩn, bạn cần dùng thêm hơi nước nóng để đạt hiệu quả tối đa.


Những điểm trông nổi trội của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ C.ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng hóa nhất
✅ thời hạn thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ chóng vánh, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất đối với các đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành xuôi việc giặt thảm một cách chóng vánh và hiệu quả cao nhất

thông tin liên hệ:

  • websiteHieucarpet.việt nam
  • Showroom: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành riêng cho đại lý và CTV)