1. các hóa chất, công cụ thông tắc bồn cầu cực giỏi là gì?

Một nhà tắm sạch đẹp là điều mà tất cả bọn họ đều hi vọng. mặc dù thế, tất cả các bạn đôi khi đều có thể chạm mặt mặt phải thực trạng bồn rửa mặt hoặc bồn cầu thoát nước chậm hoặc bị tắc. khi chúng ta càng cố gắng khắc phục, tình hình lại càng tồi tệ hơn.

Có hàng trăm dòng dòng dòng dòng dòng món đồ trên thị trường đem về ích lợi thông tắc bồn cầu bị nghẹt. mặc dù thế, một số mặt hàng sẽ có chức năng và một số món đồ không. dưới đây là các cách thông bồn cầu tại nhà hiệu quả để bạn có thể sử dụng:

1.1 Nước

Nước có thể có chức năng kỳ diệu đối với bồn rửa hoặc bồn cầu đang bị tắc hay thoát nước chậm. Bạn chỉ việc đổ đầy nước vào 1 trong số cái xô hoặc thùng lớn và đổ nhanh xuống lỗ bồn cầu. Lực mạnh của nước đôi khi đủ để làm trôi các chỗ tắc nghẽn nhỏ. Đây là chiêu bài mà bạn nên thử trước lúc sử dụng các mặt hàng Thương Mại khác.

1.2 Hóa chất thông bồn cầu chuyên được sự dụng

nếu khách hàng vẫn còn đang loay hoay tìm cách thông bồn cầu hoặc bồn rửa, thì đã đến lúc thử các thành phầm chuyên được sự dụng được thiết kế để giúp thông tắc bồn cầu. Đừng quên luôn đảm bảo tuân thủ các nguyên lý của nhà chế tạo và đeo găng tay cao su. các chất tẩy rửa này đủ mạnh để làm tan các khối tắc nghẽn, chính vì vậy tốt hơn nên để chúng tránh xa tay bạn. Hãy đảm bảo bạn tuân theo các nguyên tắc an ninh, tránh để món đồ giao tiếp với da. Đồng thời căn phòng cũng rất cần phải thông gió giỏi khi sử dụng những mặt hàng hóa chất này.

2. Cách sử dụng pit tông bồn cầu

nếu khách hàng biết rõ điều gì khiến cho bồn cầu thoát nước chậm và bị tắc nghẽn và đó là thứ mà bạn biết không thể hòa tan hay dễ ợt xả ra bên ngoài, ví dụ điển hình như đồ chơi của trẻ nhỏ, thì pit tông bền bỉ là chọn lựa tốt nhất có thể trong bây giờ dành cho doanh nghiệp.  Vì khi bồn cầu bị tắc do đồ chơi, thì việc đổ thêm mặt hàng vào chỗ tắc sẽ chỉ làm trầm trọng thêm thực trạng.

Một chiếc pit tông rất dễ sử dụng và tiết kiệm ngân sách Ngân sách đầu tư chi tiêu hơn nhiều so với việc gọi những dịch vụ thông tắc bồn cầu. Công cụ này cũng khiến cho công việc thông tắc bồn cầu trở nên mau lẹ và thuận tiện nếu bạn làm đúng. sau đây là những điều nên làm và chớ nên làm khi sử dụng pit tông:

  • Mang găng tay cao su và ăn mặc cái bộ quần áo cũ.

  • Trước đó không sử dụng những sản phẩm thông tắc bồn cầu bằng hóa chất, vì sau đó những hóa chất này có thể văng vào người bạn.

  • Sử dụng đúng loại piston cho việc thông tắc bồn cầu, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng pit tông xuất sắc, kín khí.

  • Không để vô số nước trong bồn cầu. Hãy múc bớt ra một ít nếu cần.

  • Đừng làm quá vội, bạn chỉ cần chuyển động lên xuống nhịp nhàng là được.

  • Đậy nắp những cửa thoát nước khác, còn còn nếu không nước bạn đang đẩy qua sẽ quay quay về theo đường tràn.

Lần tới, khi chúng ta thấy bồn rửa chén hay bồn cầu của bản thân mình thoát nước chậm, đừng quá khiếp sợ. Với những mẹo chỉ dẫn trên, việc thông tắc bồn cầu hay bồn rửa thực sự đơn giản hơn nhiều và bạn sẽ không còn cần đến thợ sửa ống nước. 

Khi bồn cầu hay bồn rửa bị tắc nghẽn, chúng có thể chuyển động sai và tạo nên mùi khó chịu. Những mẹo thông tắc bồn cầu hoặc bồn rửa bị nghẹt nặng để giúp đỡ đỡ bạn giải quyết vấn đề này. hy vọng với những bật mí trên, bạn có thể tiện lợi cải thiện tình hình bồn cầu thoát nước chậm và bạn sẽ được thư giãn trong một nhà tắm sạch sẽ, không tì vết. Đồng thời, đừng quên liên tiếp truy cập Hieucarpet để đón đọc những thông báo có lợi về sự âu yếm gia đình, nhà cửa.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.