Đơn giản hóa việc dọn dẹp cuối năm 4 mẹo hay bạn nên áp dụng - HIEU CARPET™

Đơn giản hóa việc dọn dẹp cuối năm 4 mẹo hay bạn nên áp dụng

Xem Đơn giản hóa việc dọn dẹp cuối năm 4 mẹo hay bạn nên áp dụng

Dọn dẹp nhà cửa vào cuối năm không chỉ tạo thành sự thoáng mát trong vòng không sống, mà chúng còn đem đến cảm xúc tươi mới cho gia chủ bắt đầu 1 năm mới có nét. Vậy làm sao để đơn giản hoá việc dọn dẹp cuối năm đúng cách? Hãy cùng Hieucarpet tìm giải mã đáp qua bài viết bên bên bên kế nhiệm đây!

Vệ sinh nhà tắm

1. Dọn dẹp khoảng không phòng ngủ cuối năm nhanh gọn  

Một khoảng không phòng ngủ sạch sẽ, thông thoáng và thơm mát để giúp bạn cải thiện unique giấc ngủ, khiến cho cho cảm xúc hoan hỉ và sảng khoái để ban đầu một ngày mới hiệu quả. Và đây cũng chính là nơi mà bạn đừng nên bỏ lỡ khi bắt tay dọn dẹp nhà cửa vào các ngày cuối năm.  

>>> đọc thêm: 29 Cách trang trí phòng ngủ đẹp mới nhất

Để đơn giản hóa công đoạn vệ sinh phòng ngủ, bạn hãy bước đầu với việc sắp xếp và loại bỏ bớt các đồ dùng không cần thiết trong căn phòng ngủ. Đồng thời, thay mới và giặt chăn mền sạch khuẩn, ga trải giường, gối,… . Sau đó, hoàn tất dọn dẹp với việc quét dọn, hút bụi và lau chùi mọi ngóc ngách bên của nhà ngủ.

2. Vệ sinh và dọn dẹp nhà bếp vào các ngày cuối cùng của năm

khoảng không bếp thường là nơi giới thiệu mọi chuyển động ăn uống và nấu nướng của cả gia đình, nên rất dễ bám bẩn và có mặt các mùi hôi không dễ chiều. Do đó, việc dọn dẹp và xử lý vết bẩn trong nhà bếp thường tốn không hề ít thời hạn, vì có khá nhiều thứ cần bạn xử lý và vệ sinh. Để việc dọn dẹp nhà cửa cuối năm ra mắt chóng vánh và hiệu quả, bạn hãy thực hiện theo công việc sau này:

  • Sắp xếp và loại bỏ bớt các vật dụng không sử dụng đến hay các loại thực phẩm hết hạn sử dụng. 

  • Vệ sinh lò nướng, tủ lạnh, ấm đun nước,…

  • Lau chùi kệ bếp, tủ bếp với khăn ẩm. 

  • Lau sàn nhà bằng cây lau nhà và nước lau sàn để loại bỏ vết dầu mỡ và nấm mốc trên sàn.

>>> tham khảo thêm: Lạm dụng nước lau sàn nhà có thể bận rộn bệnh gì?

3. Sử dụng giấy báo để lau cửa sổ

Cửa sổ có lẽ là nơi ít được chú ý đến và không được làm sạch tiếp nối. giữa các ngày cuối năm, đây sẽ là nơi mà bạn không nên bỏ dở khi tổng vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa. Để làm sạch và đánh bóng cửa sổ nhanh gọn, thì cách sử dụng giấy báo để lau chùi cửa sổ sẽ là một trong những các số trong các trong số gợi ý giúp bạn hoàn thành việc dọn dẹp nhà cửa vào những ngày cuối cùng của năm 1 cách hiệu quả. Cụ thể:

  • Trộn ¼ cốc giấm trắng, 2 cốc nước và 2 thìa cà phê xà phòng vào bình xịt. 

  • Xịt hỗn hợp lên kính và dùng giấy báo chà nhẹ lên cửa sổ. Khi ấy, mực sẽ vận động như một chất mài mòn nhẹ và được cho phép bạn loại bỏ vết bẩn 1 cách hiệu quả.

4. Sử dụng chất tẩy rửa hợp lí để khử khuẩn và dọn dẹp nhà cửa vào cuối năm

Những vết bẩn bám phía trên bề mặt lâu ngày chính là nỗi ám ảnh của những bà nội trợ, bởi những vết bẩn này tốn khá nhiều thời hạn để xử lý và lau chùi. Để ngừng xuôi nỗi ám ảnh này và đơn giản hoá công đoạn dọn dẹp nhà cửa cuối năm, thì việc chọn lựa và sử dụng những chất tẩy rửa cân xứng chính là một trong mỗi gợi ý dành riêng cho bạn. Những dòng dòng mặt hàng này sẽ cho phép bạn ngừng xuôi công việc dọn dẹp nhà cửa cuối năm của chính bản thân mình chóng vánh và hiệu quả, trả lại không khí nhà sáng bóng loáng như mới. 

chiêu trò dọn dẹp nhà vệ sinh cuối năm hiệu quả với Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn

Nhà vệ sinh là địa chỉ cư trú yêu quý của ít nhiều ổ vi khuẩn và nấm mốc gây hại đến sức khoẻ. Để khắc phục vấn đề này, nước tẩy bồn cầu Vim Diệt Khuẩn chính là một trong những giải pháp làm sạch và dọn dẹp nhà vệ sinh hiệu quả, được hàng triệu chị em nội trợ Việt tin dùng. Đây là món đồ vệ sinh bồn cầu với phiên bạn dạng lĩnh làm sạch cao có thể tẩy sạch những vết ố trên mọi bề mặt. Đồng thời, loại bỏ 99.9% vi khuẩn gây bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh sởi ở trẻ con, tiêu chảy và nhiều loại bệnh khác. 

hơn nữa, công thức có chứa bộ phận Sodium Hypochlorite được kiểm nghiệm và chứng nhận định và đánh giá kỳ tại viện Pasteur có phiên bạn dạng lĩnh tiến công hóa bọn chúng tac vào protein của tế bào vi khuẩn, phá hủy chúng và diệt khuẩn trọn vẹn. Đặc biệt, sau nhiều lần kiểm nghiệm, Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn đã được chứng tỏ có thể diệt vi rút SARS-CoV-2 chỉ trong 10 giây. chính vì thế, mặt hàng nước tẩy bồn cầu này là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể yên tâm vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà vệ sinh và bồn cầu 1 cách hiệu quả tối ưu nhất.

Thiết kế dạng chai của sản phẩm Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn siêu tiết kiệm, chỉ từ 36.000VND/chai 900ml. nhanh tay tìm mua nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn chóng vánh nhất tại những kênh bán lẻ trên toàn quốc hoặc TẠI ĐÂY!

Trên đây là 4 mẹo giúp đơn giản hoá việc dọn dẹp nhà cửa cuối năm đúng cách và hiệu quả. Mong rằng bạn có thể bỏ túi thêm cho bạn một số mẹo quan tâm nhà cửa bổ ích để F5 lại ngôi nhà của chính bản thân mình trước thềm năm mới.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

câu hỏi thường gặp mặt

Tôi có thể sử dụng giấm và baking soda để loại bỏ vết bẩn và đánh bóng bề mặt hay không?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng 2 nguyên vật liệu này để loại bỏ vết bẩn và đánh bóng mặt phẳng nội thất và những thiết bị dân dụng. tuy vậy, cách thức này sẽ cần khá nhiều thời hạn để mặt phẳng được là sạch một cách tuyệt vời và lập cập.

Tôi nên tổng vệ sinh ngôi nhà bao nhiêu lần một tuần để việc dọn dẹp nhà cửa trở nên đơn giản hơn?

Dưới tác động của dịch bệnh, bạn hãy tiếp diễn vệ sinh ngôi nhà của tôi ít nhất hằng ngày một lần. Và phối kết hợp cùng khử khuẩn toàn bộ mặt phẳng hay tiếp xúc để bảo vệ an ninh cho gia đình mình.

Khi vệ sinh bồn cầu để loại bỏ vi khuẩn, tôi cần chuẩn bị những vật dụng nào?

Bạn cần chuẩn bị găng tay cao su, bàn chải đánh răng cũ, chất tẩy rửa thích hợp, và một bộ bàn chải cho bồn cầu sao cho tương xứng với những bề mặt như bệ ngồi, vành bồn cầu,..