1. Các bước chính khi làm sạch thảm nhà tắm

  • Sử dụng thuốc tẩy để khử trùng và khử mùi hôi trên thảm phòng tắm cao su của bạn.

  • Khi giặt thảm tắm bằng vải, hãy sử dụng chế độ cài đặt nhiệt độ cao để loại bỏ nấm mốc hoặc vi khuẩn.

Thảm tắm mang lại sự an ninh và thoải mái và dễ chịu bằng cách ngăn ngừa trượt và ngã, nhưng chúng cũng có thể trở nên khá mất vệ sinh nếu chúng không được vệ sinh đúng cách. Thảm tắm bẩn có thể dẫn đến tích tụ vi khuẩn, bụi bờ gây nấm chân và có mùi hôi giận dữ. đỏ suôn sẻ thay, làm sạch thảm tắm là một trong những những trong các bước thuận lợi và hầu như không tốn thời gian. 

cạnh bên đó, bạn cũng có thể cho thảm phòng tắm vào giặt cùng với chất tẩy rửa cực xuất sắc để làm sạch toàn diện và tổng thể các tấm thảm. chỉ cần đọc nhãn trên chất tẩy rửa trước khi ban đầu giặt để đảm bảo nó tương thích với đồ của khách hàng là được.

2. Cách làm sạch thảm nhà tắm đúng cách

hầu như thảm tắm được làm bằng cao su và có thể được đặt trên sàn của vòi hoa sen hoặc bồn tắm để tránh bị trượt khi có người ra vào Khu Vực này. Thuật ngữ ‘thảm tắm’ cũng có thể đề cập đến mảnh vải hình chữ nhật đặt ngay phía bên ngoài vòi hoa sen hoặc bồn tắm được sử dụng để lau khô chân và chống trượt.

Hai loại thảm tắm này đòi hỏi các kiểu âu yếm khác nhau.

2.1 Phương pháp giặt thảm tắm cao su bằng bồn tắm

Thảm tắm cao su có thể được làm sạch theo không ít cách thức, nhưng trong các phương thức thuận lợi nhất là sử dụng bồn tắm của khách hàng:

  1. Nâng thảm tắm cao su của khách hàng lên để thảm không còn dính vào sàn qua những giác hút. Đặt nó ở bên dưới cùng của bồn tắm.

  2. Đổ nước ấm vào bồn tắm.

  3. Đeo găng tay cao su và thêm hai cốc thuốc tẩy clo vào nước tắm.

  4. Chà bông tắm của quý khách hàng bằng bàn chải lông sạch.

  5. khi chúng ta đã cọ sạch toàn bộ thảm (trên và dưới), hãy xả hết nước khỏi lồng giặt và xả sạch cả lồng giặt và thảm.

Nếu thảm tắm của khách hàng có mặt nấm mốc hoặc mùi khó chịu, tinh nhuệ bạn nên để thảm tắm ngâm trong dung dịch thuốc tẩy trong vài giờ. luôn nhớ mở cửa sổ khi dùng thuốc tẩy để tạo luồng không khí trong lành và làm theo những nguyên lý an ninh trên nhãn.

2.2 Giặt thảm tắm cao su bằng máy giặt

còn còn nếu không muốn giặt thảm tắm thủ công, bạn có thể dễ dãi sử dụng máy giặt để làm tất cả những công việc gian khổ cho chính bản thân mình:

  1. Đặt tấm thảm tắm của bạn vào máy giặt. 

  2. Đặt máy theo chu trình nóng nhẹ dịu.

  3. Khi máy giặt đã giặt chấm dứt, bạn hãy tháo tấm thảm tắm ra và treo lên cho khô.

dẫu thế, bạn cần lưu ý rằng không bao giờ được đặt thảm tắm cao su vào máy sấy, vì cao su sẽ bị cong vênh và hư hỏng. Bạn có thể bài viết liên quan cách giặt thảm nhựa chống trơn trượt.

2.3 Cách giặt thảm nhà tắm chất liệu vải

đa phần, thảm tắm bằng vải có thể được giặt sạch trong máy giặt với những loại khăn khác, mặc dù hãy nhớ check nhãn của thảm tắm để biết bất kỳ chỉ dẫn âu yếm đặc biệt nào.

  1. Giặt thảm tắm trong nước nóng để diệt nấm mốc hoặc vi khuẩn, sau đó lấy chiếu ra để phơi khô trong không khí.

  2. Đối với những vết bẩn, hãy thử dùng chất tẩy vết bẩn. Chỉ cần thêm vào khoanh vùng bị ảnh hưởng, để dung dịch trong năm phút, sau đó rửa như bình thường.

  3. ở bên cạnh đó, hãy sử dụng bột giặt có đặc tính loại bỏ vết bẩn, để giúp loại bỏ vết bẩn và vết bẩn. hãy nhớ làm theo chỉ dẫn trên nhãn chất tẩy rửa của bạn.

Trên đây là những cách để có thể giặt và vệ sinh thảm phòng tắm đơn giản và nhanh lẹ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách liên tiếp. Đừng quên theo dõi Hieucarpet để đón đọc những thông báo bổ ích về để mắt gia đình và nhà cửa nhé!

>>> đọc thêm

  • Cách Vệ Sinh Thảm trải sàn nhà đơn giản mà hiệu quả tốt nhất

  •  Cách giặt thảm sạch khuẩn, khô nhanh

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .