các loại vi khuẩn bồn cầu thường chạm chán nhất

các phân tích đã chỉ ra rằng, một chiếc bồn cầu sạch bóng vẫn có thể chứa đến hơn 180 loại vi khuẩn khác biệt mà mắt thường không thể nhìn thấy. Và trên mỗi cm vuông diện tích bề mặt bồn cầu lại tồn lại hơn 500.000 con vi khuẩn. Và con số vi khuẩn có thể tăng cường thêm gấp nhiều lần nếu như bồn cầu bẩn. bên bên bên dưới đây là các loại virus, vi khuẩn bồn cầu thường chạm chán nhất và các tai hại của chúng:

1. Vi khuẩn liên cầu

Liên cầu có tên khoa chúng tac là Streptococcus, đây là dòng vi khuẩn được tìm thấy thịnh hành trong nhà vệ sinh, đặc biệt là bồn cầu. Nó là Nguyên Nhân chính gây ra bệnh viêm bọn bọn họng hạt hoặc các căn bệnh nhiễm trùng từ nhẹ đến nặng gian nguy như lở chốc, viêm da, viêm mô hoại tử,… chúng rất dễ lây lan trải qua đường tay – hô hấp, do đó việc vệ sinh bồn cầu sạch để giúp cản trở được căn bệnh viêm họng hạt.

2. Vi khuẩn E. coli

Cũng như vi khuẩn liên cầu, E. coli tiềm ẩn quá nhiều trên phân và bề mặt bồn cầu, chúng gây ra căn bệnh dịch tả. Người bệnh sẽ có triệu chứng nôn mửa và tiêu chảy cấp, khiến cơ thể mất nước trầm trọng và dẫn đến tử trận rất chi là nguy khốn. Do đó, việc lười chùi rửa bồn cầu và để nhà vệ sinh bẩn sẽ dẫn đến nguy cơ lây nhiễm cao căn bệnh này.

3. Vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae

Vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae nói một cách khác là Gonococcus là loại vi khuẩn gây ra bệnh lậu – 1 căn bệnh xã hội rất chi là gian nguy cho sức đề kháng con người. Bệnh này không chỉ lây lan qua đường tình dục không an ninh mà còn lây nhiễm qua bệ ngồi bồn cầu bẩn. Để hạn chế nguy có nhiễm vi khuẩn bồn cầu Gonococcus, bạn nên tập thói quen vệ sinh bệ ngồi bồn cầu kỹ càng cũng như hạn chế sử dụng nhà vệ sinh công cộng bẩn.

4. Virus viêm gan A

Bồn cầu bẩn là nơi sinh trưởng lý nghĩ đó của virus viêm gan A, chúng thường lây truyền chủ yếu qua đường phân – miệng. Virus này tuy không khiến nguy cơ tử trận nhưng gây tổn thương tế bào biểu mô gan, làm suy giảm kết quả gan dẫn đến triệu chứng sốt, nôn mửa và đau quặn bụng.

thời gian ủ bệnh thường kéo dãn và không có mặt triệu chứng cụ thể nên nguy cơ lây nhiễm bệnh viêm gan A ra diện rộng.

5. Virus Corona

Virus Corona gây ra căn bệnh viêm phổi cấp, dẫn đến nguy cơ tử trận cao và lây nhiễm cho các người mạnh bạo thông qua việc tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với giọt bắn từ người bệnh.  

Virus Corona thể có thể sinh tồn hơn 20 ngày trên các bề mặt phẳng trong điều kiện nhiệt độ thấp và bồn cầu bẩn chính là điều kiện sinh trưởng lý nghĩ đó của virus này. Do đó, để phòng ngừa và hạn chế việc lây nhiễm virus Corona thì việc dọn dẹp nhà vệ sinh, bồn cầu và rửa tay tiếp diễn là hết sức thiết yếu.

Hình như bồn cầu bẩn còn dẫn đến nhiều căn bệnh nguy nan khác như: cảm cúm, rận mu, nhiễm trùng đường tiết niệu… Do đó, việc vệ sinh thường xuyên để đè bẹp vi khuẩn bồn cầu và bảo vệ sức đề kháng là hết sức cần thiết.

Tuyệt chiêu đánh bật vi khuẩn và virus nguy cơ tiềm ẩn ẩn nấp trong bồn cầu

Tuy rằng bồn cầu là nơi sinh trưởng lý nghĩ đó của đa số loại vi khuẩn và virus gây bệnh rất chi là nguy hại. Nhưng nếu như bạn áp dụng các tuyệt chiêu mà Hieucarpet chia sẻ dưới đây, thì bền vững rằng bạn sẽ không hề lo sợ về vấn đề này nữa.

1. Đậy nắp bồn cầu khi xả nước

Nhiều loại vi khuẩn còn có bản lĩnh bắn cao từ 3m đến 7m thông qua các tia nước khi xả bồn cầu. Rồi phát tán vào trong không khí hoặc bám dính lên những dụng cụ khác trong nhà vệ sinh. Từ đó, chúng sẽ thuận lợi xâm nhập lệ có thể và gây bệnh cho con người. Để tránh phát tán vi khuẩn bồn cầu vào không khí trên diện rộng bạn nên khép chặt nắp bồn cầu mỗi khi xả nước.

2. Làm sạch bồn cầu với Coca Cola

Bồn cầu lâu ngày sẽ dễ dàng hoen ố, bám nhiều cặn bẩn là nơi lý tưởng để vi khuẩn bám dính và sẽ rất mất nhiều công sức lao động lao động trong những công việc chà rửa. thế nhưng, chỉ việc 1 chai Coca Cola thì vấn đề này có thể xử lý trong nháy mắt mà không cần tốn không ít sức lực.

Đầu tiên, bạn hãy đổ khoảng 1 lít nước ngọt Coca Cola vào bên phía trong và bao quanh lòng bồn cầu làm làm sao để cho nước ngọt có thể chảy tràn qua vết bẩn. Chất Axit nội địa ngọt sẽ bị làm bong những mảng bám ra khỏi mặt phẳng sứ trên bồn cầu. Đối với những mảng bám ở vị trí cao hoặc khuất trong bồn cầu thì bạn có thể lấy một miếng mềm thẩm đẫm nước ngọt để chùi qua mặt phẳng vết bẩn. Sau đó, bạn chờ đợi khoảng từ là một trong những các trong đến 2 giờ rồi giật nước và lau chùi lại 1 đợt nữa bằng nước sạch. Đảm bảo, những vết bẩn sẽ bong ra hoàn toàn và trả lại cho người dùng một bồn cầu trắng sáng đẹp đẽ.

3. Vệ sinh toàn bộ bồn cầu với giấm trắng

Không chỉ bên trong mà bên ngoài bồn cầu rất cần phải chùi rửa thường xuyên để hạn chế nguy cơ lây bệnh Gia Công. Và giấm trắng là một trong nguyên vật liệu tẩy rửa an ninh và lại rất chi là hiệu quả. Bạn chỉ cần một ít giấm trắng pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:1 và đổ vào bình xịt rồi xịt thẳng lên mọi ngóc ngách trong bồn cầu. Sau đó, bạn chờ trong vòng 30 phút và dùng khăn mềm lau sạch toàn bộ mặt phẳng. Trong và ngoài bồn cầu sẽ sạch bóng không còn vết bẩn cũng như mùi hôi tức giận.

4. Làm sáng và diệt khuẩn bồn cầu hiệu quả, bình an với Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender

những dòng dòng mặt hàng thoải mái và bỗng nhiên chỉ giúp làm sạch bề mặt nhưng không thể đè bẹp hoàn toàn những loại vi khuẩn vô ích trên bồn cầu. Do đó, bạn vẫn sẽ có nguy cơ lây nhiễm những căn bệnh nguy hại từ nhà vệ sinh. Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender là Một giữa những thành phầm vệ sinh bồn cầu hiệu quả, được yêu mến và hút khách nhất hiện giờ của hãng Unilever. Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender với công thức khử khuẩn ưu việt và được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về quality mặt hàng.

Được sản xuất dưới dạng viên treo bồn cầu vô cùng dễ dãi, sản phẩm dễ sử dụng giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ và thơm mát suốt 30 ngày. Cùng 5 tác động vượt trội chỉ với 1 lần xả nước sẽ làm những chị em mê mệt ngay lần đầu sử dụng:

  • đè bẹp hoàn toàn vi khuẩn gây mùi.

  • Bung tỏa hương lavender dịu nhẹ, thơm mát lâu bền hơn.

  • Đánh bay mọi vết bẩn, vết ố vàng bên trên bồn cầu.

  • Bảo vệ bồn cầu khỏi mọi mảng bám.

  • Không ăn mòn, trầy xước bề mặt sứ, giữ bề mặt sáng bóng loáng.

bây giờ, Viên Treo Bồn Cầu Diệt Khuẩn Vim Hương Lavender đã được phân phối trên cả nước với giá cả vô cùng phải chẳng, chị em có thể tham khảo và bán buôn sản phẩm tại nhà rất thuận tiện TẠI ĐÂY. Không chỉ giúp những chị em làm sạch bồn cầu chóng vánh, hiệu quả, bình yên mà còn hỗ trợ tiết kiệm ngân sách và chi phí chi phí tối ưu trong mỗi công việc vệ sinh, tẩy trắng bồn cầu. 

hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm được tuyệt chiêu đánh bật vi khuẩn và virus gian nguy ẩn nấp trong bồn cầu đơn giản, chóng vánh. Hãy ghé thám Hieucarpet hằng ngày để không bỏ lỡ những mẹo hay để mắt và bảo vệ sức mạnh cho cả gia đình nhé!.

>>> đọc thêm:

  • Cách tẩy bồn cầu bị ố vàng

  • Nước tẩy bồn cầu, nhà vệ sinh

  • Viên tẩy bồn cầu

  • Cách tẩy trắng bồn cầu

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .