Sử dụng sả để khử mùi nhà xí

Tinh dầu sả vốn không hề xa lạ với tác dụng khử mùi và đem lại cảm hứng thoáng mát cho khoảng không. nếu không có sẵn tinh dầu sả, bạn có thể thay thế bằng các tép sả tươi. Cách khử mùi hôi bồn cầu hiệu quả với sả đơn giản hơn nhiều. Sả sau khoản thời hạn mua về bạn vẫn không thay đổi phần gốc, rửa sạch, sau đó đập nhẹ phần gốc và bó thành bó treo trong nhà vệ sinh. Tinh dầu sẽ tiết ra, lan toả mùi hương giúp lấn át hết mùi hôi giận dữ. Đặc biệt, cách thức này cũng khá có lợi để xua đuổi muỗi và côn trùng, cho chính mình khoảng không sống chất lượng hơn.

Sử dụng dầu gió xanh

Đây sẽ là biện pháp khử mùi phù hợp dành cho các bạn thích thú mùi dầu gió xanh. Nếu không chúng sẽ có thể gây không dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. không chỉ có vậy, hiệu quả khử mùi của phương pháp này được đánh giá không nhỏ. Bạn có thể áp dụng một trong hai cách sau:

  • Mở nắp một chai dầu gió rồi để ở một góc nhà vệ sinh. Sau khoảng 2-3 tháng bạn thay một chai dầu gió mới để tiếp tục lưu hương cho nhà vệ sinh.

  • chuẩn bị một miếng khăn sạch sẽ, nhỏ vài giọt dầu gió lên khăn rồi treo khăn ở một góc phòng, tinh luyện là ngay cạnh nơi thoáng gió trong nhà vệ sinh. Bí thuật này phát huy hiệu quả sau 2-3 tuần nên bạn cần nhỏ thêm dầu gió sau khoảng thời hạn này.

Tạo kết cấu thoáng mát cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh với không gian quá bí, không có cửa thông gió là Nguyên Nhân khiến cho tình trạng mùi hôi dễ trở nên trầm trọng hơn. Do đó, bạn nên lắp đặt ngay một cửa sổ thông gió hoặc quạt thông gió để không khí lưu thông giỏi hơn. Đặc biệt, cách khử mùi nhà vệ sinh này cũng giúp hạn chế sự sinh sôi, cách tân và phát triển của những loại vi khuẩn bồn cầu, gián tiếp bảo vệ sức đề kháng cho gia đình bạn. trong những lúc, để tạo mùi hương dễ chịu và dễ chịu cho nhà vệ sinh, bạn cũng có thể treo những nguyên liệu tạo mùi hương tại vị trí thông gió nhé!

Sử dụng hương thơm bung tỏa từ viên treo bồn cầu Vim Powder 5 để khử mùi nhà vệ sinh

nhiều phần mùi hôi nhà vệ sinh bắt đầu từ khoanh vùng bồn cầu. Do đó, việc vệ sinh và khử mùi bồn cầu là bí thuật đơn giản mà bạn có thể áp dụng để loại bỏ mùi hôi nhà vệ sinh. thâu tóm được điều này, bây giờ thị trường có không ít dòng dòng dòng món đồ viên treo bồn cầu với năng lực làm sạch bồn cầu và toả hương thơm mát mỗi một khi dùng. Bạn có thể đào bới và chọn cho chính bản thân mình món đồ viên treo ưng ý nhất nhé!

Hieucarpet trình làng đến bạn món đồ viên treo bồn cầu diệt khuẩn hương Lavender của Brand Name Vim được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp giữ cho bồn cầu thơm mát, sạch sẽ suốt 30 ngày. Với 5 ảnh hưởng vượt trội trong một lần xả nước, món đồ giúp diệt sạch vi khuẩn gây mùi, bung tỏa hương thơm mát dài lâu, đánh bay vết bẩn, bảo vệ bồn cầu khỏi mọi mảng bám và giữ bề mặt sáng bóng loáng. ở kề bên đó, ngoài mùi hương Lavender quyến rũ, bạn còn có thêm sự lựa chọn với hương chanh thơm mát. hơn nữa, viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim hương Lavender rất chi là thuận tiện và dễ sử dụng nên bạn sẽ không còn còn hẳn tốn vô số thời gian cho việc vệ sinh.

Với viên treo bồn cầu diệt khuẩn hương Lavender, bồn cầu và nhà vệ sinh sẽ không thể là nơi khiến bạn cảm nhận ra tức giận vì mùi hôi mỗi khi dùng. Ngược lại, nhà vệ sinh sẽ biến thành nơi luôn giúp bạn cảm nhận biết dễ chịu và thoải mái và dễ chịu nhất, Hiện viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim hương Lavender được bày bán ở những kênh bán lẻ trên toàn nước hoặc bạn cũng có thể mua món đồ chóng vánh, tiện dụng TẠI ĐÂY.

Cách sử dụng viên treo bồn cầu diệt khuẩn Vim như sau: 

– Mở móc treo hộp.

– Treo ở phía trong thành bồn cầu làm ra làm sao để cho viên vệ sinh giao tiếp với dòng chảy nước xả.

– Để hộp vào vị trí treo ban sơ cho đến khi viên gel tan hết.

– sau khoản thời gian viên gel tan hết, tháo gỡ để thay viên mới.

hi vọng với những bí kíp khử mùi nhà vệ sinh mà Hieucarpet đã chia sẻ trên, mùi hôi sẽ không hề ám ảnh cuộc sống bạn nữa. Thay vào đó, bạn có thể thỏa sức tận hưởng “nhà thơm” của bản thân nhé! Loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn cũng giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn tốt hơn. Đừng quên ghé thăm Hieucarpet từng ngày để cập nhật những thông báo bổ ích bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .