1. Làm sạch bồn cầu bằng baking soda

Baking soda là nguyên vật liệu thiên nhiên đa năng với nhiều chức năng tẩy rửa nổi bật. Trong đó phải kể tới bản lĩnh làm sạch bồn cầu rất chi là an ninh mà dường như không gây hại sức đề kháng. không dừng lại ở đó, baking soda còn có tính hút ẩm giúp bức tốc bạn dạng lĩnh khử mùi hôi nhà vệ sinh. 

Cách tẩy bồn cầu bằng baking soda như sau

  • Xịt nước làm ẩm khắp bề mặt bồn cầu, sàn nhà và các vị trí muốn dọn trong nhà vệ sinh.

  • Rắc đều bột baking soda lên các bề mặt này.

  • Để nguyên baking soda trong ít nhất 30 phút để phát huy làm tan rã chất bẩn

  • Dùng bàn chải chà sạch vết bẩn và xả lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng baking soda tẩy bồn cầu

Có thể kết quả làm sạch bồn cầu sẽ không được mỹ mãn chỉ còn 1 lần tẩy bằng baking soda. các vết bẩn cứng đầu hơn, bạn cần thực hiện ít nhất 2 lần mới làm sạch được toàn bộ vết bẩn.

ở lân cận đó, bạn không nên quá lạm dụng baking soda để tẩy bồn cầu. Bởi baking soda có tính kiềm sẽ ăn mòn mặt phẳng gạch men và làm mất vẻ sáng bóng của đồ dùng.

2. Dọn nhà vệ sinh bằng giấm

Với nhiều chị em nội trợ ngày này vẫn xem giấm là cách dọn nhà vệ sinh từ A – Z tiện gọn. Không chỉ có tính tẩy rửa xuất sắc mà giấm còn có dạng dung dịch lỏng nên rất cân xứng để làm sạch các mặt phẳng phẳng như tường nhà vệ sinh hay ron gạch…

Bạn chỉ cần cho giấm vào chai xịt và phun đều dung dịch lên bề mặt bồn cầu hay tường ốp gạch men, sàn nhà vệ sinh. sau đó chờ ít nhất 15 phút rồi dùng bàn chải chà sạch vết bẩn là xong.

Lưu ý khi sử dụng giấm dọn nhà vệ sinh, bồn cầu

trong các loại giấm thì giấm trắng có nồng độ tẩy rửa cao nhất sẽ đạt hiệu quả làm sạch ố vàng, vết bẩn Gia Công hơn. Bên cạnh đó, giấm có độ pH là 2 và là nồng độ axit mạnh sẽ gây ăn mòn các bề mặt nếu sử dụng liên tiếp.

3. Dọn nhà vệ sinh Gia Công hơn với Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Trắng Sáng Than Hoạt Tính & Hương Oải Hương Dịu Mát 

thực sự, các cách trên vẫn luôn được chị em sử dụng trên mà dường như không nhận ra được hậu quả cho đến khi các bề mặt bồn cầu, nhà vệ sinh bị ăn mòn càng ngày ố vàng và mất vẻ sáng bóng loáng. thế cho nên, Hieucarpet khuyến khích bạn nên sử dụng một loại món đồ chuyên được sự dụng để tẩy bồn cầu, không ăn mòn bề mặt mà còn an ninh sức đề kháng như Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Trắng Sáng Than Hoạt Tính & Hương Oải Hương Dịu Mát. 

các ưu điểm của Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Trắng Sáng Than Hoạt Tính & Hương Oải Hương Dịu Mát

  • khả năng diệt 99,9% vi khuẩn: Nước tẩy bồn cầu VIM Trắng Sáng với Than Hoạt Tính và Hương Oải Hương Dịu Mát được trang bị công thức diệt 99,9% vi khuẩn, được kiểm nghiệm và chứng đánh giá và nhận định kỳ tại Viện Pasteur TP. HCM. dòng dòng mặt hàng có công thức đậm đặc giúp diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, có tiện ích tiến công hóa chúng tac vào protein của tế bào vi khuẩn, phá huỷ tế bào và diệt khuẩn hiệu quả.

  • Hấp thụ chất bẩn bằng than hoạt tính: Than hoạt tính là một nguyên liệu có bắt đầu thoải mái và bỗng nhiên. những cấu trúc lỗ xốp siêu nhỏ của than hoạt tính cho phép hút sạch cả những cặn bẩn cứng đầu nhất. 

  • không khiến hư hại bồn cầu.

  • phần tử không gây kích ứng: Nước tẩy bồn cầu VIM Trắng Sáng với Than Hoạt Tính và Hương Oải Hương Dịu Mát có chứa những phần tử thiên nhiên, không gây kích ứng da với cả con nít và những người có làn da nhạy cảm.

  • Hương hoa oải hương dịu nhẹ.

  • gần gũi với môi trường thiên nhiên.

Bạn có thể tìm mua mặt hàng ngay TẠI ĐÂY để Dùng thử chất lượng Gia Công từ sản phẩm.

Sau bài viết này, tin rằng nhiều chị em đã hiểu những mối đe dọa khi tiếp nối sử dụng baking soda và giấm để dọn nhà vệ sinh. hãy lựa chọn sản phẩm chuyên dụng như Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Trắng Sáng Than Hoạt Tính & Hương Oải Hương Dịu Mát để làm sạch hiệu quả, an ninh sức đề kháng mà không gây hại ăn mòn bề mặt nhà vệ sinh bạn nhé.

>>> tham khảo:

  • Cách tẩy nhựa (mủ) chuối

  • Cách giặt quần áo mới tậu tránh phai màu

  • Giấy thơm quần áo

  • Cách xử lý mùi hôi trên quần áo

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.