Bật mí 3 bí ẩn để làm sạch phòng tắm hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng - HIEU CARPET™

Bật mí 3 bí ẩn để làm sạch phòng tắm hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng

Xem Bật mí 3 bí ẩn để làm sạch phòng tắm hiệu quả nhất mà bạn nên áp dụng

Làm sạch nhà tắm tưởng chừng như 1 các bước dọn dẹp đơn giản, nhưng trên thực tế bạn sẽ phải tốn khá nhiều thời gian để vệ sinh hơn bạn nghĩ đấy. Vậy đâu là cách để làm sạch nhà tắm nhanh chóng lẹ và hiệu quả tối ưu nhất? Hãy để Hieucarpet bật mí cho chính mình qua nội dung bài viết bên dưới đây!

Vệ sinh nhà tắm

1. Vệ sinh nhà tắm với giấm và baking soda

một trong những các 7 cách làm trắng nhà vệ sinh bồn cầu hiệu quả là bộ đôi baking soda và giấm. Hỗn hợp làm sạch nhà tắm từ giấm và baking soda có thể giúp bạn lấy đi vết bẩn cứng đầu bám trên mọi mặt phẳng và đánh bóng mặt phẳng hiệu quả. Đối với nhà tắm, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để lấy đi cặn vôi tích tụ trên vòi nước, cặn xà phòng trên bồn rửa mặt, vết bẩn trên gạch,…nhanh gọn lẹ và tiết kiệm chi phí và chi phí ngân sách ngân sách thời hạn. Hãy chạy ngay vào bếp lấy ngay các nguyên vật liệu này và kiểm chứng độ hiệu quả của cách thức làm sạch nhà tắm này ngay bạn nhé!

2. Làm sạch phòng tắm ngay sau khoản thời hạn dùng 

Dù là phòng tắm hay bất kỳ chỗ nào, bạn hãy nên duy trì thói quen dọn dẹp ngay sau thời điểm sử dụng để giúp không khí nhà của chúng ta trở nên có thển chu, sạch sẽ và đẹp mắt. Chính thói quen để tạo cho bạn chống được tình trạng vi khuẩn và nấm mốc tích tụ gây mùi ảnh hưởng đến sức đề kháng cũng như tính thẩm mỹ của nhà vệ sinh. 

3. Làm sạch phòng tắm hằng tuần cùng Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và phòng tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát

Sẽ thật là một trong các trong thiếu sót to lớn nếu như bạn bỏ dở việc làm sạch phòng tắm hằng tuần, bởi đây  chính là 1 trong các trong các điều tất yếu giúp cho phòng tắm của chúng ta luôn luôn sạch sẽ và Gọn gàng, không có mùi hôi gây giận dữ. Từ đó, bạn có thể biến nơi đây biến thành một nơi tạo nên bạn tận thưởng các phút giây thư giãn và xua tan âu lo sau một ngày thao tác mệt mỏi. 

hiểu rõ sâu xa được sự mệt mỏi cũng giống giống như các mối quan tâm về vấn đề làm sạch nhà vệ sinh hiệu quả, Hieucarpet muốn giới thiệu đến bạn Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và phòng tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát – một chiêu thức làm sạch phòng tắm hiệu quả. dòng dòng dòng dòng dòng thành phầm khá nổi trội với rất đông tính năng ưu việt như:

  • phiên bản lĩnh diệt 99,9% vi khuẩn: Nước tẩy bồn cầu VIM Trắng Sáng với Than Hoạt Tính và Hương Oải Hương Dịu Mát được trang bị công thức diệt 99,9% vi khuẩn, được kiểm nghiệm và chứng nhận định và đánh giá kỳ tại Viện Pasteur TP. HCM. món đồ có công thức đậm đặc giúp diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, có chức năng tấn công hóa học vào protein của tế bào vi khuẩn, phá huỷ tế bào và diệt khuẩn hiệu quả.

  • Màn chắn mưu trí: Màn chắn chứa hàng tỷ phân tử Polyme giúp chặn lại bồn cầu khỏi các yếu tố mất vệ sinh và gây bệnh như vết Ố, Vi Trùng và các phân tử gây mùi

  • Hấp thụ chất bẩn bằng than hoạt tính: Than hoạt tính là 1 nguyên liệu có bắt đầu bỗng nhiên. các cấu tạo lỗ xốp siêu nhỏ của than hoạt tính chất nhận được hút sạch cả các cặn bẩn cứng đầu nhất.

  • Lưu hương lâu dài: Hương hoa oải hương dịu nhẹ và tỏa hương thơm lâu bền hơn suốt 72 giờ. Nhờ đó, nhà vệ sinh được khử sạch mùi vi khuẩn, nấm mốc khó chịu một cách hiệu quả.  

  • bộ phận không gây kích ứng: Nước tẩy bồn cầu VIM Trắng Sáng với Than Hoạt Tính và Hương Oải Hương Dịu Mát có chứa những phần tử thiên nhiên, không gây kích ứng da với cả con nít và những người có làn da nhạy cảm.

  • bình yên với tất cả loại mặt phẳng: thành phầm không gây hư hại bồn cầu do không chứa phần tử tẩy rửa chất công nghiệp. 

  • thân mật và gần gũi với môi trường: Thành phần mặt hàng đã được giảm đi cao nhất những thành phần hoá chất gây độc hại bằng những nguyên vật liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường. 

phụ thuộc những ưu điểm bên trên, món đồ đã chóng vánh chinh phục được những vị khách tức giận và biến thành một “người đồng hành” bậc nhất của rất đông bà nội trợ Việt hiện nay. Hieucarpet tin chắc rằng rằng đây sẽ là một món đồ phù hợp để giúp những bước dọn vệ sinh phòng tắm của chúng ta trở nên đơn giản và hiệu quả hơn không hề ít. đừng chậm tay mua ngay mặt hàng với nhiều ưu đãi cuốn hút TẠI ĐÂY.

Với 3 bí ẩn làm sạch nhà tắm bên trên, Hieucarpet hy vọng rằng bạn có thể xua tan nỗi lo mỗi khi dọn dẹp và sử dụng nhà tắm. Hãy áp dụng ngay những tuyệt kỹ làm sạch bên trên để giúp cho không gian sống của chúng ta biến thành một nơi “đáng sống” và an ninh cho sức khoẻ của cả gia đình nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

phiên bản quyền thuộc về: .

câu hỏi thường gặp

Ngoài giấm và baking soda, bạn có thể sử dụng nguyên vật liệu khác để thay thế không?

Có vô số nguyên liệu làm sạch tự nhiên mà bạn có thể sử dụng để loại bỏ vết bẩn trên mặt phẳng (chanh, giấm trắng, baking soda, dầu thực vật,.. ). dẫu thế, khi sử dụng những nguyên liệu này để làm sạch, bạn cần phải chờ trong vòng từ một – 2 tiếng để hỗn hợp làm mềm vết bẩn và bạn mới có thể chà rửa sau đó. bởi vậy, Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát có mặt như 1 phương pháp làm sạch tiết kiệm thời gian rất chi là hiệu quả.

Có thể sử dụng Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát để làm sạch loại bề mặt nào?

Bạn có thể sử dụng để làm sạch bất kỳ bề mặt nào trong nhà tắm, mà không phải lo sợ mặt hàng sẽ gây hư hỏng bề mặt. Vì thành lớp bên trong món đồ được điều chế an ninh không chứa chất tẩy công nghiệp.

Gel Tẩy Rửa Bồn Cầu Và Nhà Tắm Vim Diệt Khuẩn Trắng Sáng Hương Oải Hương Dịu Mát có thể loại bỏ nấm mốc bám trên sàn nhà tắm hay là không?

sản phẩm có thể giúp bạn loại bỏ đi những vết bẩn do nấm mốc tích tụ trên sàn nhà một cách thuận tiện mà đã không cần tốn không ít thời gian tựa như những phương thức làm sạch khác tùy từng công thức làm sạch nhanh, đáng đáng an toàn và đáng an toàn và đáng tin cậy và tin cẩn và đáng tin cẩn và hiệu quả.