1. Pha lê

các đồ dùng nhà bếp bằng pha lê luôn luôn có độ tinh xảo cao cùng sắc đẹp thẩm mỹ làm say lòng người. mặc dù thế, pha lê cũng là làm từ chất liệu mỏng dính mảnh và dễ bị bể vỡ khi va đập. Vì thế, với sức nước phun nóng trong máy rửa bát có thể tạo lực tác động khiến cho đồ dùng pha lê va đập vào các đồ dùng khác và có nguy cơ vỡ trong các việc rửa. cực giỏi, bạn nên rửa đồ dùng pha lê bằng tay bằng tay để bảo vệ vẻ đẹp và né tránh bị trầy xước hay bể vỡ nhé!

2. Chén dĩa in hình, vẽ sơn màu

Để tạo hình các chén đĩa, người nghệ nhân sẽ dùng sơn màu chuyên dụng để vẽ các bọn chúng taa tiết lên chén bát. nếu bạn không muốn các hình in này bị loang lỗ, lem nhem thì tốt nhất có thể chớ nên cho vào máy rửa bát. dưới sức nóng và áp lực nước, các hình in này chóng vánh bị bong tróc, phai màu sau mỗi lần rửa.

3. đồ dùng nhà bếp vàng, bạc, nhôm

các đồ dùng bằng vàng, bạc, nhôm sẽ bị mất độ sáng bóng và xỉn màu, tối màu sau mỗi lần rửa. Một số tình huống các chị em nội trợ còn thấy được vệt đen trên đồ dùng khác khi rửa chung với đồ nhôm.

4. Chảo gang

Chảo gang là đồ dùng nhà bếp có tuổi thọ lên đến 100 năm nếu biết bảo vệ âu yếm đúng cách. Với chảo gang, bạn đừng nên dùng máy rửa chén hay bất kì hóa chất nào làm sạch. Bởi hóa chất làm sạch kết phù hợp với sức nước nóng được xem làm hư hỏng lớp dầu chống dính bỗng nhiên và thoải mái và thoải mái của chảo. Lớp dầu chống dính bảo vệ mất đi, chảo gang dễ nứt nẻ và bị ăn mòn rỉ sét.

5. Đồ dùng bằng gỗ

Với các đồ dùng nhà bếp bằng gỗ bình thường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho vào máy rửa bát bình thường. mặc dù vậy với những dòng gỗ quý, gỗ chứa nhiều tự nhiên không thể cho vào máy. Nhiệt độ sức nóng trong máy có thể lên đến mức 60 – 62 độ C làm tan lớp dầu tự nhiên này.

Khi gỗ mất lớp dầu tự nhiên sẽ mất sự sáng bóng và thô ráp hơn hẳn. Nếu bắt buộc phải dùng máy rửa bát để rửa bạn chớ nên sử dụng chức năng rửa nước nóng hoặc điều chỉnh nhiệt độ xuống dưới 48 độ C sẽ đỡ hư hại. Còn đối với những đồ dùng gỗ có bề mặt lớn sẽ dễ bị cong vênh, nứt vỡ. Làm sạch thớt bằng tay là cách bảo quản thớt bền lâu nhất và khử mùi hôi cho thớt cực hiệu quả.

Sử dụng viên rửa bát chuyên dụng cho máy rửa bát để bảo vệ máy bền lâu

cạnh bên lưu ý cân nhắc cho đồ dùng nhà bếp cân xứng vào máy rửa bát, bạn cũng hãy lựa chọn dòng dòng dòng mặt hàng làm sạch chuyên sử dụng giành riêng cho thiết bị để bảo quản máy bền lâu. Những món đồ tạo thành không ít bọt có thể trào ngược ra ngoài gây hỏng máy. Hoặc mặt hàng chất lượng kém không thể làm sạch dầu mỡ, để lại cặn, ố mờ trên chén bát.

vì thế, Hieucarpet gợi ý đến bạn sử dụng Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1. Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 với công nghệ Pure Clean sạch vượt trội, không vết ố chỉ trong 1 lần rửa:

  • Không cần tráng trước.

  • Không để lại cặn trên ly chén.

  • Chống ố – làm bóng.

  • Chén dĩa sạch vệ sinh.

  • Bảo vệ máy rửa chén.

Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 là hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Pháp nên rất chi là đảm bảo quality và bình an. Chính vì thế, Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 đã biến thành sản phẩm được những hãng máy rửa chén uy tín: Hafele, Malloca khuyên dùng. Với giá cả hợp lý nhưng hiệu quả tuyệt hảo, bạn có thể thuận tiện mua Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 ngay TẠI ĐÂY, chỉ từ một cú bấm chuột. bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua thành phầm theo nhu yếu tại những kênh phân phối toàn nước như Big C, Metro, Coop Extra, Vinmart, Ân Nam, Kohnan…

hi vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn hãy chọn lọc đồ dùng nhà bếp nào nên cho vào máy rửa bát. Nếu bạn có nhu yếu đào bới thêm nhiều thông báo về máy rửa bát hơn thì hãy liên tiếp đón đọc những tin tức mới nhất của Hieucarpet bạn nhé.

>>> tìm hiểu thêm:

  • Khử mùi lò vi sóng

  • Tẩy vết ố vàng trên áo

  • Nước xịt thơm quần áo

  • Phối đồ với áo croptop ôm

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .