1. Chọn giẻ rửa bát

Miếng rửa bát là công cụ để bạn rửa chén bát sạch hơn. Nhưng dùng miếng rửa bát quá mịn thì khó có thể làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu. Chính vì thế, bạn hãy chọn miếng rửa bát có độ cứng vừa phải, dễ tạo bọt, dễ cầm nắm để cọ rửa chén bát 1 cách dễ dãi và hiệu quả. 

  • Miếng bọt biển: Miếng bọt biển chỉ cân xứng để vệ sinh các chén bát có ít nhiều hoa văn. Bởi cấu trúc mút xốp mềm mại và mượt mà giúp làm sạch dầu mỡ nhẹ nhàng mà không làm trầy xước hoa văn, ảnh hưởng thẩm mỹ. mặc dù thế, với các chén bát có vết bẩn cứng đầu hanh, việc dùng mút bọt biển sẽ mất nhiều thời gian và phải dùng nhiều lực chà mạnh mới sạch vết bẩn.

  • Xơ mướp hoặc giẻ rửa bát: Xơ mướp hay giẻ rửa bát là dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng dòng món đồ có cấu trúc bền chắc, dễ cằm nằm và có độ ma sát giỏi hơn hẳn. khi dùng các món đồ này để giúp vệ sinh vết bẩn, dầu mỡ chóng vánh và tiết kiệm chi phí thời gian. dẫu thế, đừng nên dùng mặt hàng này chà các hoa văn sẽ dẫn đến tróc sơn hoặc trầy xước bề mặt chén đĩa.

như thế, tùy theo loại chén bát mà bạn nên sử dụng miếng rửa chén cho cân xứng để bảo vệ cả về mặt thẩm mỹ và vệ sinh chén bát lập cập hơn.

2. Rửa chén bát bằng nước nóng

Chén đĩa bám đầy dầu mỡ và các thức ăn có mùi khó xử lý như khử mùi mắm tôm, mùi tỏi… Nếu chỉ dùng nước lạnh sẽ không làm sạch mùi được. chiêu thức xuất sắc nhất có thể là ngâm chén đĩa qua nước nóng sau đó rửa sạch bằng nước rửa chén rồi tráng lại bằng nước ấm. 

Với nồi, xoong, chảo và các đồ dùng như dao, thớt… nên ngâm qua nước nóng một lần, sau đó rửa lại với nước rửa chén và ở đầu cuối là rửa lại với nước sạch. trong các bước ngâm, bạn có thể tận dụng thời hạn để làm làm các việc khác vừa đảm bảo chén đĩa sạch bóng và khử mùi vừa tiết kiệm thời hạn.

3. Chọn nước rửa bát quality

Một điều đặc trưng không thể không có trong bất kì một nhiệm vụ làm sạch nào đó là sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên được dùng để xúc tác cho quy trình tẩy rửa được hiệu quả. 

Chén đĩa là vật dụng giao tiếp trực tiếp với các món ăn nên rất cần phải chú ý hơn cả khi chọn dung dịch làm sạch. hiện giờ, có không hề ít món đồ nước rửa chén không chỉ là đem lại hiệu quả tẩy rửa cao mà còn có nhiều mùi hương dễ chịu. Đặc biệt là các dòng mặt hàng có bộ phận thiên nhiên đến từ các Brand Name uy tín. nếu như bạn đang do dự chưa biết nên chọn nước rửa chén thiên nhiên loại nào cho các ngày tết bận rộn thì Hieucarpet xin đưa ra đến bạn giữa những mặt hàng nước rửa chén mạnh mẽ nhất bây giờ – Nước rửa chén Sunlight duyên dáng Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào.

Nước rửa chén Sunlight duyên dáng Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào không chỉ giúp làm sạch chén đĩa hiệu quả mà còn để cho hài lòng khách hàng ở những ưu điểm sau:

100% phần tử làm sạch gốc thực vật giúp làm sạch chén dĩa hiệu quả 

Hiện tại, thị trường có vô số những món đồ nước rửa chén được quảng cáo là bỗng nhiên và thoải mái, thiên nhiên nhưng liệu những mặt hàng đó có thật sự tự nhiên và mức độ tự nhiên của dòng món đồ ra sao thì chưa được kiểm chứng, khiến cho khách hàng cảm thấy hoang mang. 

nhưng với dòng món đồ Sunlight điệu đà mới, ứng dụng công nghệ độc quyền của Unilever đem về mặt hàng nước rửa chén với 100% thành phần làm sạch gốc thực vật giúp làm sạch nhanh những vết bẩn, dầu mỡ trên chén dĩa. 

Dịu nhẹ với da tay và an ninh khi sử dụng

Nước rửa chén Sunlight duyên dáng Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào với 100% thành phần làm sạch gốc thực vật làm sạch giúp mang về hiệu ứng dễ chịu và thoải mái, cực kỳ an toàn và đáng an toàn và đáng tin tưởng và đáng tin cậy với da tay và không khiến ra bất kỳ kích ứng nào khi sử dụng. mặt hàng đã được thí điểm và chứng nhận bình an bởi Viện Da Liễu Trung Ương.

hợp lí quality Nhật phiên phiên bản

mặt hàng đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chí unique Japan, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng lâu bền hơn. không nhất thiết phải băn khoăn lo lắng khi muốn sử dụng những sản phẩm nước rửa chén chất lượng ngoại nhập nhưng không rõ bắt đầu xuất xứ nữa.

4. Một số lưu ý khi rửa chén đĩa

Khi rửa chén bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • liên tiếp thay giẻ rửa bát: Sau khi rửa, hãy để giẻ rửa bát ở nơi khô ráo và nên thay mỗi tuần 1 lần để đảm bảo vệ sinh. Bởi giẻ rửa bát là nơi giao tiếp với không ít loại thức ăn, trong môi trường ẩm ướt nên dễ phát sinh vi khuẩn gây bệnh.

  • Sử dụng nước rửa rửa chén với lượng vừa đủ: Quá ít nước rửa chén sẽ không thể làm sạch hoàn toàn những vết bẩn và không diệt được vi khuẩn. trái lại, sử dụng nhiều nước rửa chén có thể gây ảnh hưởng đến sức đề kháng bởi những chất tẩy rửa có thể bám lại sau khi rửa. Hơn thế, việc sử dụng vô số nước rửa chén khiến bạn tốn không ít thời hạn và nước sạch để khử sạch xà phòng.

  • Cần vệ sinh bồn rửa bát tiếp tục: Bồn rửa bát là nơi giao tiếp với rất nhiều vết bẩn và những loại thực phẩm tươi sống,  còn nếu không chú ý vệ sinh liên tục thì đó lại là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn, ảnh hưởng đến sức đề kháng của gia đình. Để vệ sinh bồn rửa bát có vô số chiêu bài làm sạch hiệu quả như dùng chanh với giấm, dùng baking soda… 

Những ngày tết an lành và hạnh phúc  nhất vẫn là dược đoàn tụ bên gia đình những bữa cơm ấm cúng. Đảm bảo hiệu quả rửa chén bát để bữa ăn luôn luôn trọn vẹn. Và đừng quên thêm nước rửa chén Sunlight mềm dịu Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào  vào danh sách bán buôn ngày tết này. Hieucarpet chúc bạn và gia đình có một cái tết bình an và hạnh phúc.

>>> bài viết liên quan:

  • Cách làm nước rửa chén

  • Nước rửa chén sinh chúng tac

  • Cách sử dụng máy rửa chén

  • Cách khử mùi tanh cá trên chén dĩa