mẹo nhỏ giúp nhà vệ sinh bung tỏa mùi thơm suốt 24/7 - HIEU CARPET™

mẹo nhỏ giúp nhà vệ sinh bung tỏa mùi thơm suốt 24/7

Xem mẹo nhỏ giúp nhà vệ sinh bung tỏa mùi thơm suốt 24/7

Mùi hôi từ nhà vệ sinh không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày mà còn cả sức đề kháng của không ít member trong gia đình bạn. nếu như bạn đang do dự về các cách làm thơm nhà vệ sinh, thì hãy để Hieucarpet chỉ dẫn bạn một trong các những các thủ pháp giúp Khu Vực chứa được nhiều vi khuẩn này bung tỏa mừi hương suốt 24/7.

Vệ sinh nhà bếp

Làm thơm nhà vệ sinh bằng vỏ trái cây. 

Vỏ những loại trái cây có múi như cam, quýt, chanh,.. đều chứa những tinh chất có phiên bạn dạng lĩnh diệt sạch vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Cách làm thơm nhà vệ sinh bằng vỏ trái cây cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần làm khô vỏ rồi đun sôi với nước. Sau đó, cho chúng vào chiếc ly sạch và để ở góc nhà vệ sinh. Mùi tinh dầu từ vỏ trái cây sẽ lan tỏa ra và tạo nên phòng tắm thơm hơn.

Trồng cây cỏ trong Khu Vực nhà vệ sinh

Một số cây cối trồng trong nhà như trầu bà, cây lưỡi hổ, bạc hà, cây thường xuân,.. có thể tỏa ra hương thơm bỗng nhiên và lọc sạch những mùi hôi giận dữ của nhà vệ sinh. ở bên cạnh đó, những loại cây này rất dễ sống và cân xứng với môi trường mát mẻ cũng như thiếu ánh nắng mặt trời. chính vì như thế, bạn hãy thử đặt vài chậu cây trồng này trong nhà vệ sinh để cây làm nhiệm vụ của chính mình nhé.

Dùng sáp thơm khử mùi

Sáp thơm sử dụng trong nhà vệ sinh từ khóa lâu đã là cách khử mùi nhà vệ sinh được nhiều bà nội trợ chọn lựa vì mùi hương nhẹ dịu, trung tính nhưng vẫn đủ áp mùi hôi toilet. ở kề bên đó, sáp thơm dễ sử dụng, bạn chỉ cần đặt ở góc nhà vệ sinh thì mùi hương sẽ tự động bay ra khắp phòng. dẫu thế, sáp thơm có 1 điểm yếu là dễ chảy khi tiếp xúc với nhiệt độ không khí cao. 

Sử dụng dòng dòng dòng dòng mặt hàng diệt khuẩn nhà vệ sinh chuyên dụng

Để nhà vệ sinh luôn luôn lan tỏa mùi thơm bền lâu suốt 24/7 và diệt triệt để trọn vẹn vi khuẩn, Hieucarpet xin chia sẻ đến bạn món đồ Viên treo bồn cầu Vim. Với 5 ảnh hưởng vượt trội trong một lần xả nước bao gồm diệt vi khuẩn gây mùi, cho mừi hương mát lâu dài hơn hơn, đánh bay vết bẩn, bảo vệ bồn cầu khỏi mọi mảng bám, giữ bề mặt sáng bóng. mặt hàng được sử dụng đến 300 lần xả nước, cho mừi hương lâu dài hơn và dễ ợt khi dùng. 

Cách sử dụng viên treo bồn cầu Vim hương Lavender như sau:

  • Bước 1: Lấy vỉ treo ra khỏi hộp.

  • Bước 2: Treo ở phía trong thành bồn cầu sao cho viên vệ sinh tiếp xúc với dòng chảy nước xả.

  • Bước 3: Để hộp vào vị trí treo lúc đầu cho đến khi viên vệ sinh tan hết.

  • Bước 4: sau khi viên vệ sinh trong vỉ tan hết, tháo gỡ để thay viên mới.

ở ở bên cạnh đó, bạn có thể thuận lợi chọn lựa mùi hương của máy theo sở thích bao gồm hương Lavender, hương chanh và hương trà xanh. nhanh tay chiếm hữu ngay Viên Treo Bồn Cầu VIM hiện có bán tại những kênh siêu thị trên toàn quốc hoặc mua sắm chọn lựa và chọn lựa chóng vánh, thuận lợi nhất TẠI ĐÂY!

Trên đây là những mẹo giúp làm thơm nhà vệ sinh 24/7 đơn giản nhất. hi vọng bạn sẽ áp dụng thắng lợi để nhà vệ sinh luôn thông thoáng và sạch sẽ. Đừng quên đón đọc thêm nhiều mẹo hay khác từ Hieucarpet bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

.

thắc mắc thường gặp gỡ

Lý Do làm cho nhà vệ sinh bị hôi?

có ít nhiều Tại Sao dẫn đến nhà vệ sinh có mùi. sau này là một trong các những trong trong những Tại Sao chính: Bạn không liên tục cọ rửa sàn nhà vệ sinh khiến nấm mốc trở nên tân tiến, tắc nghẽn ống thoát nước, hầm cầu thiết kế để quá lâu nhưng chưa được hút dẫn đến hầm cầu đầy và nhà vệ sinh lắp không đúng chuẩn mức hoặc sai vị trí.

Làm như thế nào để thông cầu bị nghẹt?

Đầu tiên, chuẩn bị 500g baking soda, 500 giấm ăn và 3 lít nước nóng. Sau đó, bạn trộn chung những nguyên vật liệu với nhau. Đổ hỗn hợp trên xuống bồn cầu rồi đập nắp lại trong vòng từ 5-7h đồng hồ (rất giỏi nên để qua đêm). sau cuối, xả nước để làm sạch bồn cầu sau khi ngâm đủ thời gian trên.

Có thể đốt nến thơm để khử mùi nhà vệ sinh hay không?

Hieucarpet xin vấn đáp là có. Bạn hãy lựa chọn mua những loại sáp thơm khử mùi với khá nhiều mùi hương mang về hiệu ứng thoải mái. mặc dù khi sử dụng nến thơm, bạn nên để trên cao ngoài tầm với của trẻ con và lưu ý về an ninh cháy nổ.