Nguyên Nhân vết bẩn vẫn bám dính lên mặt phẳng toilet và nhà tắm dù đã vệ sinh liên tiếp? - HIEU CARPET™

Nguyên Nhân vết bẩn vẫn bám dính lên mặt phẳng toilet và nhà tắm dù đã vệ sinh liên tiếp?

Xem Nguyên Nhân vết bẩn vẫn bám dính lên mặt phẳng toilet và nhà tắm dù đã vệ sinh liên tiếp?

các vết bẩn cứng đầu vẫn cứ bám dai dẳng phía phía trên bề mặt bồn cầu và nhà tắm dù đã được vệ sinh khiến cho cho bạn cảm nhận thấy tức giận. không chỉ là vậy, vi rút Corona đang “hoành hành” làm bạn càng lo sợ hơn nếu như trong nhà không bị mất một số khoanh vùng chưa được sạch khuẩn. Vậy làm ra làm sao để xử lý tình hình vệ sinh nhà tắm và toilet liên tục nhưng vẫn bám bẩn? Cùng hướng đến ngay nhé!

Vệ sinh nhà bếp

Lý Do khiến vết bẩn vẫn bám dính lên bề mặt toilet và nhà tắm dù đã vệ sinh tiếp diễn

nhà tắm và bồn cầu là nơi tiềm ẩn của đa số loại vi khuẩn gây hại. Dù đã vệ sinh phòng tắm sạch sẽ định kỳ, đôi khi các vết ố vàng hoặc đốm màu loang lổ vẫn còn đấy còn sót lại và bám dính chặt hơn khiến bạn chẳng thể nào loại bỏ trọn vẹn. Vậy, Lý Do nào khiến vết bẩn vẫn bám dính lên các Khu Vực trên? 

  • Vệ sinh sai cách: chưa hẳn bất kỳ dụng cụ vệ sinh nào cũng có bản lĩnh tẩy bồn cầu. Một số chị em sử dụng đồ cọ rửa sắc nhọn cùng theo với nước tẩy rửa mạnh, khiến lớp men dần bị bào mòn và mất đi tính kháng khuẩn. Do đó, mảng bám vàng vẫn sẽ bám lại cho dù là bạn đã vệ sinh kỹ lưỡng 2-3 lần/tuần.

  • Nguồn nước nhiễm kim loại nặng: Một một trong mỗi Lý Do tiếp sau gây nên vết bẩn trên bồn cầu hoặc toilet là từ nguồn nước bạn đang sử dụng. Kim loại Mangan có trong dòng nước chạm chán gỡ mặt không khí sẽ kết tủa rồi chuyển hóa thành Mangan Đioxit. Chất kết tủa này có black color hoặc màu nâu, thường bám vào các bề mặt rắn khi tiếp xúc, làm bồn cầu và sàn phòng tắm sinh tồn các vệt màu nâu xấu xí.

  • Nước nhiễm vôi, phèn: Nước phèn có vị chua, mùi tanh. Sau khi bơm vào bể chứa 10-15 phút, nước sẽ kết tủa vàng, lâu dần càng sẫm màu hơn. Đối với nước vôi, nếu bạn sử dụng lâu ngày sẽ phân thành các mảng bám màu trắng đục và bám chặt vào bề mặt sứ cũng như sàn phòng tắm, khiến bạn gặp hiểm nguy khi cọ rửa.

3 Mẹo vệ sinh phòng tắm, mặt phẳng toilet dễ dãi

Để xử lý triệt để vấn đề vệ sinh phòng tắm nhưng vẫn còn đó sót lại mảng bám và vết bẩn, bạn cần có các giải pháp hợp lý và phải chăng với từng Lý Do đã liệt kê ở trên. tại đây là 3 mẹo vệ sinh phòng tắm, bề mặt toilet chóng vánh, đơn giản:

Vệ sinh nhà tắm và toilet bằng nước chanh và tinh dầu

Chanh được biết đến như 1 chất làm trắng cực “xịn” nhờ tính axit thoải mái và bỗng nhiên. Nước cốt chanh có chức năng loại bỏ hiệu quả vệt ố vàng hoặc cặn vôi, phèn, giúp bề mặt trở nên sáng loáng và sạch sẽ. Bạn thực hiện theo 5 bước như sau:

  • Bước 1: Pha hỗn hợp nước cốt chanh và tinh dầu gồm 1 cốc nước cốt chanh cùng với 10-15 giọt tinh dầu trà. còn còn nếu không có tinh dầu trà, bạn có thể thay thế bằng tinh dầu hoa oải hương vì chúng đều giúp chống nấm mốc, vi khuẩn.

  • Bước 2: Cho hỗn hợp vào bình xịt sạch rồi phun toàn bộ dung dịch lên bồn cầu, đặc biệt là khu vực có mặt vết bẩn.

  • Bước 3: Dùng bàn chải mềm chà kỹ rồi giữ nguyên trong vòng 15-30 phút.

  • Bước 4: Rửa sạch bằng nước hoặc dòng dòng dòng dòng món đồ tẩy rửa chuyên được sự dụng là đã kết thúc.

Vệ sinh nhà tắm và toilet bằng hàn the

Với các bồn cầu hoặc mặt sàn nhà tắm bị nhiễm kim loại nặng, hàn the chính là “vị cứu tinh” cực kỳ có lợi. Loại bột white color này thường là phần tử của rất đông chất tẩy rửa và có bạn dạng lĩnh hòa tan nội địa. Cách tiến hành chiêu trò này rất dễ, bạn đổ trực tiếp hàn the vào bề mặt vết bẩn, chờ qua một đêm và cọ rửa lại với chất tẩy rửa chuyên được dùng. Tất cả mảng bám, vết bẩn sẽ biết mất một cách chóng vánh và gọn gàng.

Sử dụng chất tẩy rửa chuyên sử dụng để vệ sinh nhà tắm, toilet hiệu quả

Trên thị trường bây giờ đã có nhiều món đồ vệ sinh nhà tắm, chất tẩy rửa bồn cầu hữu hiệu, nhằm mục tiêu đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu chỉ trong vài bước thực hiện. Hieucarpet xin đưa ra đến chị em món đồ tẩy rửa chuyên dụng để khử trùng Khu Vực đặc biệt này, đó là Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn.

món đồ được nhiều chị em nội trợ tin dùng nhờ vào phiên bản lĩnh loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh, giúp ngăn ngừa bệnh tiêu chảy, sởi ở trẻ con, và nhiều loại bệnh khác. Công thức chứa phần tử Sodium Hypochlorite được kiểm nghiệm và chứng nhận định và đánh giá kỳ tại viện Pasteur có khả năng tấn công hóa chúng tac vào protein của tế bào vi khuẩn, phá hủy chúng và diệt khuẩn hoàn toàn. Đặc biệt, sau nhiều lần kiểm nghiệm, Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn đã được xác định có thể diệt vi rút SARS-CoV-2 chỉ trong 10 giây. 

Với khả năng loại bỏ vi khuẩn tối ưu mà hoàn toàn không gây tổn hại bề mặt gạch hoặc bồn cầu, sản phẩm sẽ là lựa chọn hoàn chỉnh dành cho chị em nội trợ để xóa sạch các vết bẩn sót lại dù đã vệ sinh nhà tắm, toilet định kỳ.

Dường như, sản phẩm Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn còn bảo vệ gia đình bạn khỏi sự xâm nhập của virus Corona cũng như nguy cơ tiềm ẩn từ vi khuẩn trong môi trường xung quanh ẩm ướt. hãy nhanh tay tìm mua sản phẩm với giá siêu tiết kiệm ngân sách và chi phí và chi phí, chỉ còn 36,000 VND/chai 900ml chóng vánh nhất tại các kênh bán lẻ trên cả nước hoặc nhấp ngay TẠI ĐÂY!

vừa mới rồi, Hieucarpet đã cung cấp đến bạn các thông báo hữu dụng về Lý Do và cách vệ sinh nhà tắm, toilet vẫn còn bẩn dù đã tẩy rửa liên tiếp. hi vọng bạn sẽ áp dụng chiến thắng và đừng quên dùng thử Nước Tẩy Bồn Cầu Vim Diệt Khuẩn để kiểm chứng về unique sản phẩm nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

. Ghi rõ nguồn khi tham khảo

thắc mắc thường gặp

Tại Sao tôi cần phải vệ sinh nhà tắm, toilet tiếp nối?

Bạn cần vệ sinh toilet và nhà tắm tiếp tục, đúng cách nhằm giúp các khu vực này luôn luôn trong trạng thái sạch sẽ, tránh các nguy cơ như nghẹt bồn cầu, nghẹt đường cống và không hề có mặt mùi hôi tức giận.

Lý Do bồn cầu lại có white color dù rất bẩn?

Do bồn cầu được làm từ sứ nên sẽ luôn có màu trắng. hơn nữa, đây là nơi tiếp tục sử dụng cũng như ẩn chứa nhiều vi khuẩn nên nếu để màu khác, bạn sẽ rất khó phát hiện vết bẩn và vi khuẩn gây hại.

những mảng bám, vết ố vàng trong nhà tắm và toilet ảnh hưởng ra sao đến sức đề kháng và đời sống?

Mảng bám và vệt ố vàng chính là sự báo hiệu của vi khuẩn đang hiện diện trên mặt nhà tắm lẫn toilet nhà bạn. Môi trường ẩm ướt khiến vi khuẩn càng dễ lây lan và ảnh hưởng trực sau đó sức đề kháng, bao gồm những căn bệnh như đường ruột, tiêu hóa,… Chưa kể, mảng bám sẽ gây mất thẩm mỹ nhà vệ sinh khiến khách hoặc những thành viên trong gia đình e dè khi sử dụng.