Vì Sao bạn nên vệ sinh dụng cụ nhà bếp liên tiếp?

Bếp ăn là nơi cho ra lò các món ăn thơm ngon, đầy đủ dưỡng chất cho các thành viên trong gia đình. còn còn nếu không vệ sinh bếp ăn cũng tựa như những dụng cụ trong nhà bếp, thức ăn sẽ dễ nhiễm vi khuẩn bất lợi. Khi vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể sẽ rất dễ khiến nên nên các bệnh với mức độ nặng nhẹ khác nhau, nếu nghiêm trọng có thể dẫn đến ung thư dạ dày.

hơn nữa, vệ sinh dụng cụ nhà bếp không đúng cách sẽ khiến các chất độc hại từ nước rửa bát hóa chúng tac, môi trường… vẫn còn trên dụng cụ và dễ thấm vào thức ăn. Điều này khiến bạn dễ bị ngộ độc thực phẩm, dị ứng… hoặc nếu nặng có thể dẫn đến tử chiến.

Khi vệ sinh bếp ăn, bạn nên chú ý vệ sinh mặt phẳng bếp, bồn rửa chén bát, nồi và các dụng cụ nấu ăn, dao, kéo, chén đĩa… đừng nên bỏ lỡ bất kỳ dụng cụ nào bạn nhé!

Nước rửa bát Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà – phương án cho căn bếp của chúng ta

nếu bạn đang tìm kiếm dung dịch vệ sinh dụng cụ nhà bếp thoải mái và tự nhiên, không chứa các chất hóa chúng tac gây hại, lại có phiên bản lĩnh loại bỏ vi khuẩn trên các dụng cụ bếp hiệu quả, Nước rửa chén diệt khuẩn Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà chính là chọn lựa Gia Công. mặt hàng hiện đang được nhiều bạn tin dùng bởi hiệu quả làm sạch chén đĩa chóng vánh, thuận tiện.

Với chất chống khuẩn từ thiên nhiên và tinh chất chanh, lá bạc hà có trong mặt hàng, Nước rửa chén diệt khuẩn Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà có hiệu quả loại bỏ 99.9% vi khuẩn ăn hại. Đặc biệt, mặt hàng còn được thương mến bởi ích lợi diệt khuẩn vượt trội sát bên khả năng làm sạch chén đĩa giống như những loại nước rửa bát bình thường.

Nước rửa chén diệt khuẩn Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà được Bệnh Viện Da Liễu Trung ương chứng nhận duyên dáng với da tay. Đây chính là trợ thủ đắc lực của chị em trong các công việc nội trợ, vừa giúp tiết kiệm chi phí và chi phí thời hạn làm sạch dụng cụ nhà bếp vừa chăm sóc đôi bàn tay, không lo dị ứng hay da tay khô ráp. Vừa có công năng trong việc diệt khuẩn 1 cách tối ưu, lại vừa bình an với da tay, nước rửa chén diệt khuẩn Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà đích thị là “chân ái” của rất nhiều chị em nội trợ. Tìm mua mặt hàng ngay tại ĐÂY trong hôm nay để chóng vánh thực hiện vệ sinh cho căn bếp nhà bạn!

Mẹo vệ sinh các dụng cụ nhà bếp với Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà

Để việc vệ sinh dễ dãi và đơn giản dễ dàng hơn, bạn có thể áp dụng những mẹo sau:

  • Với chén đĩa: đầu tiên, bạn nên phân loại chén đĩa bao gồm chén đĩa nhựa, chén đĩa thủy tinh, chén đĩa sứ…Với những loại chén đĩa không bám nhiều vết bẩn, bạn có thể cho nước rửa bát Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà vào bát nhỏ với 1 ít nước. Dùng miếng rửa chén thấm đều nước rửa bát rồi lau sạch chén đĩa, cuối cùng rửa lại với nước sạch.

  • Với nồi bị cháy hoặc chén đĩa bám những vết bẩn cứng đầu: Bạn ngâm nồi, chén đĩa nội địa ấm khoảng 30-45 phút rồi dùng nước rửa bát để làm sạch vết bẩn. 

  • Với chén đĩa đựng tinh bột hay bơ sữa: Bạn tráng chén đĩa với nước lạnh để không bị bết dính trước rồi mới dùng nước rửa bát Sunlight để làm sạch. Cuối cùng, tráng lại một đợt tiếp nhữa với nước lạnh.

  • Với chén đĩa bị ố vàng: Bạn ngâm chén đĩa với giấm khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước rửa bát và nước sạch.

  • Với đũa muỗng bằng gỗ: Bạn ngâm đũa muỗng trong nước từ 5-10 phút rồi sử dụng nước rửa bát để làm sạch. Sau đó, lau khô hoặc phơi đũa muỗng dưới ánh nắng mặt trời để hạn chế đũa bị mốc.

  • Với dao, kéo: Nếu dao kéo dính những vết bẩn quá cứng đầu, bạn có thể ngâm dao kéo trong nước từ là một trong những đến 2 phút để vết bẩn rã ra từ từ. Sau đó mới dùng nước rửa bát để làm sạch vết bẩn. Bạn nên lưu ý không ngâm nước quá lâu bởi nó có thể dẫn đến thực trạng dao bị rỉ sét.

  • Với máy rửa bát: Nếu gia đình có sử dụng máy rửa bát, bạn có thể tháo đồ lọc ra khỏi máy, ngâm trong dung dịch xà phòng. Có thể pha hỗn hợp nước rửa bát Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà và nước theo tỉ lệ 1:3 để phân thành dung dịch rồi đợi khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh, lau khô trước khi lắp vào máy.

trong vòng thời gian này, để khuyến khích sử dụng mặt hàng làm sạch an ninh và đem lại hiệu quả xuất sắc cho những khách hàng, hai tên thương hiệu Vim và Sunlight đang có chương trình quà giảm giá Kèm Kèm Nhận mẫu thử miễn phí cho tất cả những ai có nhu yếu. Quà tặng bao gồm bộ vệ sinh nhà cửa Vim và Sunlight giúp diệt 99.9% vi khuẩn và bảo vệ gia đình bạn. Để sử dụng mặt hàng quà tặng, bạn chỉ cần nhấp vào đường dẫn và đăng ký. Vì số lượng quà tặng có hạn, đừng chậm tay đăng ký ngay để được Dùng thử bộ thành phầm ấn tượng này bạn nhé. 

hy vọng những mẹo vệ sinh dụng cụ nhà bếp khi dùng nước rửa chén diệt khuẩn Sunlight Chanh & Lá Bạc Hà nêu trên sẽ hỗ trợ cho bạn làm sạch dụng cụ nhà bếp 1 cách dễ ợt, chóng vánh và giúp bạn bảo vệ sức đề kháng bản thân cũng như gia đình 1 cách tốt nhất có thể. Đừng quên theo dõi Hieucarpet thường xuyên để cập nhật nhiều thông báo hữu dụng.

đào bới thêm: 

  • Mẹo vặt nhà bếp

  • Làm sạch tường nhà bếp

  • Cách bảo vệ thực phẩm

  • Ngộ độc thực phẩm

  • Nước rửa chén

  • Vòi rửa chén

  • Dưỡng da tay

  • Hộp nhựa đựng thực phẩm

  • tuyệt kỹ dọn dẹp chén dĩa ngày Tết

  • Khắc phục lỗi khi sử dụng bếp ga

  • Phụ nữ nông thôn khởi nghiệp