#1 Máy rửa bát gia đình giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ

đa số chúng ta nghĩ rằng sử dụng các thiết bị tiến bộ sẽ tốn ít nhiều điện năng và lượng nước. mặc dù thế đây là suy nghĩ sai lầm. Máy rửa bát gia đình tạo nên bạn tiết kiệm tới 75% lượng nước sử dụng so với công đoạn rửa bát thủ công bằng tay.

Đối với các dòng máy hiện đại được phối hợp nhiều chức năng. Lượng nước tiết kiệm được có thể còn hơn con số trên. bình thường, với cùng 1 con số bát đĩa, rửa thủ công cần từ 15 – 20 lít nước. thế nhưng dùng máy bạn chỉ có thể cần tiêu tốn 6,5 lít nước mà thôi.

Sử dụng máy giặt cũng không hề tốn điện như nhiều bạn suy nghĩ. Theo đo lường và tính toán, điện năng máy tiêu thụ để phân phối cho khối hệ thống máy điềm tĩnhm, bộ điều khiển và hệ thống thanh đốt.

Trong đó, điện năng cho hệ thống thanh đốt chiếm chủ yếu là từ 1500 đến 2000W giúp làm nóng nước. Hệ thống máy bơm có mức công năng trung bình là 180W được sử dụng để tạo chức năng đẩy nước và tạo áp lực tia nước phun để làm sạch bát đĩa. Hệ thống bảng điều khiển tiêu tốn điện năng không đáng kể.

# 2 Máy rửa bát giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian

Sử dụng các thiết bị hiện đại thay thế sức người là một trong những các cách thức tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Thay vì phải bỏ thời hạn từ 30-45 phút hoặc hơn tùy theo con số bát địa. Bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút để sắp đặt bát, đĩa, thìa, đũa vào đúng vị trí của dòng mặt hàng. Chọn chế độ rửa hợp lý và phải chăng và bật cho máy tự chạy.

Bạn sẽ tận dụng được thời hạn máy hoạt động và hoạt động và sinh hoạt để làm các công việc khác. Đây là cách tiết kiệm hữu hiệu thời gian và sức người. Máy rửa bát gia đình giúp bạn có thể chấm dứt nhiều công việc trong cùng một khoảng thời gian. rất chi là công dụng đối với các gia đình bận rộn.

# 3 Bảo vệ sức đề kháng cả gia đình khỏi những yếu tố gây hại

Việc rửa bát bằng cách truyền thống cổ truyền lịch sử mang về nhiều nguy cơ sức đề kháng. Chậu và miếng rửa bát là nơi chứa số lượng vi khuẩn khổng lồ trong gia đình của bạn. Chúng có tới 50.000 tỷ vi khuẩn trên mỗi cm2 miếng rửa bát. Chúng gây nhiều căn bệnh nguy khốn như viêm phổi, viêm màng não,…

trong những lúc, những bà nội trợ có bệnh lý liên quan đến viêm da cơ địa khi dùng máy rửa bát sẽ chống được việc tiếp xúc với chất tẩy rửa. Và sự lựa chọn an ninh nhất cho sức mạnh gia đình bạn đó chính là sử dụng máy rửa bát gia đình. với nhiều chế độ làm sạch, bát đũa của người mua luôn hoàn toàn sạch sẽ. Nhờ chất tẩy rửa chuyên được sự dụng, nước nóng và sức khỏe của tia phun nước nên vi khuẩn được đánh bay lên tới 99,9%.

Máy rửa bát gia đình thực sự là trợ thủ đắc lực của những bà nội trợ. lân cận ưu điểm tiết kiệm điện, nước máy rửa bát còn giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. hy vọng qua bài viết này Anh chị đã hiểu thêm những chức năng cũng như hiệu quả của loại máy này. Hãy sắm cho gia đình mình chiếc máy rửa bát ngay khi có điều kiện nhé.