Cách vệ sinh nồi chiên không dầu bóc bóc bóc rời

Cũng như các loại nồi khác, nồi chiên không dầu sau thời điểm sử dụng cũng rất cần phải vệ sinh sinh để đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và chuyển động hiệu quả tối ưu nhất. 

Đối với cách vệ sinh nồi chiên không dầu kiểu tách rời, đầu tiên bạn nên tháo từng bộ phận ra. Với các phần tử có dây điện, bạn để chúng ở một nơi khác, khô ráo và tránh mặt nước để không gây chập điện. 

Sau đó bạn chuẩn chỉnh bị các dụng cụ quan trọng để làm sạch như: khăn vải mềm, bông mút lau chùi, bao tay và chất tẩy rửa. Chú ý nên sử dụng chất tẩy rửa nhẹ dịu, có nguồn gốc thoải mái và tự nhiên. 

>>> tìm hiểu thêm cụ thể: Cách vệ sinh nồi chiên không dầu đầy đủ cụ thể từng bước

các bộ phận như khay, giá nướng, bạn tháo ra và cho vào chậu lớn, sử dụng mút thấm nước rửa bát và lau rửa từng phần tử một. Nếu những vết bẩn dính chặt khó làm sạch ngay, bạn có thể ngâm nước khoảng 10 phút và vệ sinh lại. hoàn hảo nhất không được sử dụng vật cứng hoặc lưới sắt chà xát để tránh làm hư hỏng nồi. Sau khi làm sạch, bạn dùng khăn lau lại lòng nồi cho khô ráo và đem cất ở nơi thoáng mát.

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu dính liền nhau

Tương tự, với cách vệ sinh nồi chiên không dầu trên, ở loại dính liền bạn cũng nên chú ý vệ sinh làm như thế nào cho nước không nhiễm vào những phần tử chứa dây điện. 

Do đặc điểm của loại nồi này là phần rá chiên và nồi chiên dính nhau nên bạn không thể tách rời chúng ra để rửa cho sạch. chính vì thế, bạn nên sử dụng cây lau chùi dài, cột thêm khăn lau ở đầu cây và thực hiện lau chùi mặt bên trong bằng cách đưa cây qua khe hở. Sau đó, bạn rửa lại với nước ấm và lau bằng khăn khô.

Nguyên Nhân phải vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách?

Việc vệ sinh đúng cách sẽ giúp đỡ nồi chiên không dầu kéo dài tuổi thọ và luôn bền bỉ và đẹp mắt trong suốt những bước sử dụng, đem về cho chính mình và gia đình những món ăn ngon lành nhất. cạnh bên đó, nhờ vệ sinh sạch sẽ mà nồi luôn hoạt động và hoạt động và sinh hoạt giỏi, tránh tình hình hư hỏng, đảm bảo an ninh cho những người chế biến thức ăn và giúp tiết kiệm chi phí chi phí mua sắm đồ gia dụng. 

Với cách vệ sinh nồi chiên không dầu cho hai loại lẻ tẻ mà Shop công ty Shop chúng tôi đã cung ứng ở trên, bạn đã biết thao tác sao cho đúng nhất để đảm bảo giữ gìn chiếc nồi luôn bền, đẹp và sinh hoạt hiệu quả.

 

phiên bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tìm hiểu thêm.