Sử dụng baking soda làm sạch gạch ốp tường nhà bếp

một trong các các các nguyên vật liệu giỏi để làm sạch gạch ốp tường nhà bếp đó là baking soda. hiệu quả của baking soda trong tẩy rửa có lẽ rằng đã không xa lạ với bạn. Điều này đã được minh chứng rõ nét trong ít nhiều mẹo vặt gia đình mà Hieucarpet đã từng chia sẻ. Với loại nguyên liệu này, bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng làm bánh gần nhà.  

sau khi đã có baking soda, bạn có thể thực hiện vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp ngay. tùy theo mức độ vết bẩn mà bạn mang ra lượng baking soda phải chăng rồi trộn với nước theo tỉ lệ 2:1. Bôi hỗn hợp vừa thu được lên trên các vẫn ố vàng rồi đợi trong vòng vài phút. cuối cùng, dùng bàn chải chà xát nhiều lần. cứng cáp bạn sẽ phải quá bất ngờ trước sự hiệu quả bất ngờ của loại vật liệu này trong số việc vệ sinh bếp núc. 

Nếu vết bẩn cứng đầu vẫn không thể bị loại bỏ, bạn có thể sử dụng hỗn hợp baking soda và giấm. các tinh chất có trong hai vật liệu này khi kết hợp với nhau để giúp đỡ làm sạch những vết ố vàng bám trên gạch ốp unique cao.

Xử lý vết ố vàng trên tường nhà bếp bằng giấm

Là nguyên liệu nấu ăn có sẵn trong bếp, bạn chỉ cần một lượng giấm vừa đủ là đã có cách làm sạch tường nhà bếp rất chi là hiệu quả mà không tốn nhiều tiền.

Cách này không cầu kỳ, bạn chỉ cần cho 1 lượng giấm vừa đủ ra tô rồi trộn thêm một ít muối vào, hòa tan kỹ. Sau đó, bạn dùng miếng xoong nhúng dung dịch này chà lên tường nhà bếp bị ố. thực hiện nhiều lần, những vết bẩn bám trên tường nhà bếp sẽ bặt tăm chóng vánh.

Dùng cồn tẩy vết bẩn trên gạch ốp tường

Ngoài dùng những cách trên, bạn có thể sử dụng cồn 90 độ để tẩy vết bẩn trên gạch ốp tường nhà bếp. thực hiện tương tự như những thao tác của những chiêu trò trên, những vết bẩn và vết ố trên tường nhà bếp sẽ được làm sạch hiệu quả. mặc dù thế khi sử dụng cách thức này, bạn cần cẩn thận, rất tốt là tắt hết bếp gas, cất những vật dễ cháy đi chỗ khác để tránh gây hỏa hoạn.

Làm sạch tường nhà bếp bằng kem đánh răng

Nghe có vẻ khá lạ nhưng bạn có thể dùng kem đánh răng để làm sạch gạch ốp tường nhà bếp. Hãy dùng miếng bọt biển đi kèm theo một ít kem đánh răng chà lên vết bẩn trên tường bếp. sau khoản thời hạn vết bẩn sạch, bạn dùng khăn ướt lau lại để tường lấy lại độ sáng bóng như lúc đầu.

Trên đây là những cách vệ sinh gạch ốp tường nhà bếp rất hiệu quả, mà vẫn đảm bảo bình yên cho những người thực hiện và cả những member khác. hi vọng những thông báo trên để giúp đỡ những bà nội trợ bớt đi phần nào vất vả trong những việc dọn dẹp nhà cửa, bếp núc và chăm lo gia đình của chính mình tốt hơn.