Động cơ không chổi than trong máy rửa bát là gì?

Động cơ không chổi than có tiếng anh là EcoSilence Drive. Đây là loại động cơ hoạt động dựa vào từ trường trường tồn và không sử dụng chổi than (bàn chải). Với động cơ không chổi than, máy rửa bát quản lý êm ái hơn, tiết kiệm điện, nước và quan trọng đặc biệt là chén bát được rửa sạch sẽ hơn.

Chính vì thế, đối với các Brand Name máy rửa bát bình thường thì khi dùng máy rửa bát cao cấp có động cơ này sẽ cảm nhận rõ thiết bị chuyển động cực kỳ êm, nhẹ dịu. không hề tình hình thiết bị phát ra tiếng ồn giận dữ.

Động cơ không chổi than có trong dòng máy rửa bát nào? hiện nay, Bosch chính là tên tên thương hiệu cách tân và đem đến động cơ không chổi than phối kết hợp vào máy. Để nhận thấy máy rửa bát có động cơ không chổi than hay là không, bạn có thể xem trên thông số kỹ thuật máy hoặc nhờ sự tư vấn của người bán, thương hiệu máy.

>>> đào bới thêm chi tiết;

  • kích cỡ máy rửa bát

  • Cách sử dụng máy rửa bát Bosch

các ưu điểm và điểm yếu của động cơ không chổi than trong máy rửa bát

1. Ưu điểm của động cơ không chổi than

  • Làm sạch chén bát giỏi hơn: đối với các thương hiệu máy rửa bát khác, với máy rửa bát Bosch có động cơ không chổi than giúp tay phun nước quản lý và quản lý và quản lý đồng đều, tiếp cận và làm sạch vết bẩn trên chén bát đúng mực và sạch hơn.

  • Động cơ êm ái: Với các dòng máy rửa bát giá rẻ, công nghệ cũ sẽ phát ra tiếng ồn lớn gây khó chiều chuộng mỗi khi vận hành. Còn máy rửa bát với động cơ EcoSilence Drive sẽ giảm ma sát, hạn chế tiếng ồn và vận hành luôn luôn êm ái, nhẹ nhàng xuyên suốt. Độ ồn của động cơ EcoSilence Drive chỉ khoảng 39-50dB giống như 1 bản nhạc nhẹ hoặc tiếng trò chuyện. bởi thế, khi khởi động máy sẽ không gây phiền nhiễu chung quanh khi máy hoạt động.

  • Tiết kiệm điện và nước: Thiết bị tiếp cận đúng chuẩn vết bẩn trên chén đĩa chóng vánh làm sạch hơn. vì thế, mỗi lần rửa ít hơn đối với động cơ thế hệ cũ và giúp tiết kiệm nước, điện năng.

  • Độ bền cao: Chính vì giảm độ ma sát nên thiết bị có độ bền cao hơn do không có ma sát.

2. điểm yếu kém của động cơ không chổi than

  • giá cả cao: Động cơ không chổi than là động cơ được đổi mới mới với nhiều hiệu quả ưu việt hơn đối với máy rửa bát thường thì với công nghệ cũ. Vì thế, máy rửa bát có phối kết hợp động cơ này sẽ có giá bận rộn hơn hẳn.

  • Không dễ tìm phần tử thay thế: Máy rửa bát sở hữu động cơ này đều là các dòng máy thời thượng hoặc nhập ngoại. Để search được phần tử thay thế, bạn cần phải tìm về trung tâm Bảo hành chính hãng để chọn đúng bộ phận với form kích thước hợp lý thay thế vào.

Có nên chọn mua máy rửa bát có động cơ không chổi than hay là không?

chắc rằng đến đây, bạn đã biết được động cơ không chổi than là gì và các chức năng, ưu điểm yếu kém của động cơ. Với các dòng máy rửa bát Bosch có động cơ không chổi than sẽ luôn bền lâu và giúp vệ sinh chén bát sạch khuẩn.

Số tiền bạn đầu tư vào sẽ xứng đáng với quality mà bạn được nhận. Chén bát được rửa nhanh hơn để giúp đỡ tiết kiệm điện, nước cho gia đình. Dường như, khối hệ thống vận hành bền lâu sẽ tránh thực trạng thay mới những bộ phận và thiết bị sẽ bền lâu gấp mấy lần so với những loại máy rửa bát thông thường.

hi vọng bài viết đã giúp bạn hiểu tường tận về tính năng ưu việt của động cơ không chổi than trong máy rửa bát cao cấp, cụ thể là máy rửa bát Bosch. Hieucarpet chúc bạn tìm mua được dòng máy rửa bát ưng ý để chăm lo cuộc sống gia đình càng ngày càng chất lượng hơn.

>>> tìm hiểu thêm:

  • Địa chỉ mua máy rửa bát giá rẻ

  • Máy rửa bát nào tốt

  • Máy rửa bát có rửa được xoong nồi?

 

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .