bảo vệ viên rửa chén ở nơi mát mẻ và khô ráo

môi trường ẩm ướt và nhiệt độ cao là hai Nguyên Nhân chính dẫn đến viên rửa chén bị tan chảy, làm giảm ích lợi diệt bụi bặm bụi bờ và dầu mỡ trên chén dĩa. Một số chị em nội trợ khá chủ quan khi đặt viên rửa chén ở ngay mặt phẳng kệ bếp, gần bồn rửa. Điều này khiến viên rửa chén dễ bị ẩm mốc hoặc không thể sử dụng được nữa. Chính vì thế, bạn hãy đặt chúng ở nơi mát mẻ và khô ráo, tránh nguồn nước và ánh nắng mặt trời.

bên cạnh đó, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn nên để viên rửa chén tránh xa tầm với của trẻ nhỏ. Bởi trẻ nhỏ rất hiếu động và tò mò, các chất trong viên rửa chén sẽ có thể gây gian nguy khôn lường cho sức mạnh của bé. 

Trong trường hợp bảo vệ viên rửa chén đúng cách trong tủ kín, bạn hãy thường xuyên triển khai các chiến thuật hút ẩm tủ bằng túi hoặc viên hút ẩm nhằm hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng của mặt hàng. 

Cách sử dụng viên rửa chén tiết kiệm và thông minh dịp cuối năm

Viên rửa chén được thiết kế chuyên sử dụng để dùng cho máy rửa chén, do đó, bạn hãy chú ý đọc kỹ chỉ dẫn cách sử dụng viên rửa chén cho món đồ và đặt vào máy đúng cách nhằm mang về hiệu quả tinh luyện. 

sau khoản thời hạn bố trí chén dĩa và dụng cụ cần làm sạch vào máy, bạn đặt viên rửa chén vào ngăn chứa chất tẩy rửa của mặt hàng. Đối với lớp màng bọc bên ngoài mặt hàng, bạn không được xé chúng để đảm bảo bình an khi dùng. Hình như, tuỳ vào số lượng chén dĩa mà bạn cho vào máy số lượng viên rửa chén cân xứng. nếu như khách hàng sử dụng thêm muối rửa bát, đừng quên kiểm tra khoang chứa xem còn đủ muối không nhé!

Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 – chọn lựa hoàn chỉnh và tiết kiệm dành riêng cho máy rửa chén của chúng ta

Vào mỗi dịp cuối năm, các gia đình thường sum bọn bọn chúng tap và tổ chức các bữa tiệc liên hoan tiệc tùng, tổng kết cuối năm. Một lượng chén bát và dụng cụ làm bếp “khủng” sẽ không thể làm khó bạn nếu khách hàng sử dụng máy rửa chén đúng cách cùng viên rửa chén quality, đạt chuẩn chỉnh chỉnh chỉnh quality. một số mặt hàng viên rửa chén Hieucarpet muốn ra mắt đến bạn chính là Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 – Viên rửa chén đạt chuẩn chất lượng Châu Âu cùng phiên bạn dạng lĩnh làm sạch cực kỳ hiệu quả. mặt hàng được đông đảo chị em nội trợ ưa thích và tin dùng nhờ các đặc điểm nổi trội sau:

  • dựa vào công nghệ Pure Clean đưa về 5 công dụng bao hàm: Không cần tráng nước trước lúc đặt vào máy, không để lại cặn trên ly chén, ngăn ố vàng mặt phẳng ly chén, loại bỏ vết bẩn hiệu quả và bảo vệ máy rửa chén được vận hành trơn tru hơn. Từ đó, chén bát sẽ được làm sạch vượt trội chỉ trong một lần rửa.

  • mặt hàng dễ sử dụng, chỉ 1 viên cho 1 lần rửa mà đang không cần dùng thêm muối hoặc chất đánh bóng.

  • Viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Pháp và đạt chuẩn mức bình an quốc tế, được khuyên dùng bởi các hãng máy rửa chén uy tín như Hafele nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho máy rửa chén của gia đình. 

  • Đặc biệt hơn, sự kết hợp giữa viên rửa chén Sunlight và máy rửa chén Hafele có thể giúp đỡ bạn làm sạch chén bát 1 cách hiệu quả. Đồng thời, loại bỏ được các hạn chế khi sử dụng máy rửa chén và giúp công việc làm sạch chén dĩa trở nên đơn giản và dễ dàng hơn ít nhiều. 

Với viên rửa chén Sunlight 5 trong 1, chén dĩa không chỉ sạch bẩn mà còn thơm tho để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn và tiết kiệm chi phí làm sạch những ngày cuối năm. Hiện tại, viên rửa chén Sunlight đang được bán trên những sàn dịch vụ thương mại điện tử theo hai combo gồm combo 3 với 84 viên và combo 6 với 168 viên. Đặc biệt, mặt hàng được phân phối chính hãng tại Tiki Trading và gian hàng của Unilever trên Shopee nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về bắt đầu và chất lượng. nhanh tay mua ngay Viên rửa chén Sunlight chính hãng tại: 

Tiki:

  • Combo 3 hộp viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 tại Tiki

  • Combo 6 hộp viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 tại Tiki

Shopee:

  • Combo 3 hộp viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 tại Shopee

  • Combo 6 hộp viên rửa chén Sunlight 5 trong 1 tại Shopee

Hình như, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại những kênh phân phối trên cả nước như Big C, Metro, Coop Extra, Vinmart, Ân Nam, Kohnan…

vừa rồi là những cách bảo vệ để sử dụng viên rửa chén tiết kiệm và thông minh cho dịp cuối năm. hi vọng bạn sẽ thấy những thông tin trên hữu dụng! Đừng quên truy cập lệ Hieucarpet để đón đọc thêm cách làm sạch máy rửa bát, mẹo rửa chén sạch và nhanh bạn nhé!

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bạn dạng quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.