Chọn cấu tạo từ chất khay đựng thức ăn cho bé

Gia Công bằng làm từ chất liệu là yếu tố đầu tiên mà mọi mẹ bỉm phải chăm nom để bảo vệ sức đề kháng con mình. Bởi lẽ, sức đề kháng của bé còn rất yếu nên mọi kích thích dù là vật lí hay hóa bọn chúng tac đều ảnh hưởng mạnh mẽ đến trẻ. các món đồ kém unique có thể gây ra cho con hậu quả lâu hơn như rối loạn hormon hoặc gây ung thư. vì thế, bạn cần hết sức lưu ý khi chọn chất liệu khay đựng thức ăn cho bé để đảm bảo sức khỏe cho con yêu về sau.

vật liệu phổ cập nhất hiện giờ mà các mẹ sử dụng chính là nhựa. mặc dù có không hề ít vật liệu nhựa khác biệt được bày bán trên thị trường. Khay nhựa được sử dụng để đựng thực phẩm sẽ không làm từ nhựa tái chế mà làm từ các chất liệu như PET, PP, HDPE… hoặc loại nhựa mới có bắt đầu sinh bọn chúng tac có tên là Tritan. Bạn nên tránh xa loại nhựa PVC, PV vì chúng chứa chất BPA gây ung thư. 

Để nhận thấy món đồ nhựa có an ninh hay là không, bạn hãy kiểm tra xem bề mặt khay có được trong suốt không, có dễ bị trầy xước không. các loại nhựa dễ trầy xước thường không bền về mặt vật lý và hóa chúng tac, dễ thôi nhiễm các chất độc hại trong các bước bao phủ đồ ăn. tuyệt vời không sử dụng khay đựng bằng nhựa khi chúng đã bị trầy xước. 

Chú ý đến kích cỡ khay đựng

các cái khay đựng thức ăn có khá nhiều kích cỡ khác biệt, nhưng khi chọn khay đựng thức ăn cho bé thì bạn nên chọn khay có kích thước vừa phải, tương xứng với khẩu phần. ở bên cạnh đó, các khay đựng có khá nhiều ngăn cũng là một trong số chọn lựa giỏi cho các mẹ bỉm. Chúng giúp đỡ bạn có thể bày trí hoàn chỉnh một bữa ăn của bé trên chỉ một khay đựng, từ đó giảm được công sức của con người và tiết kiệm ngân sách thời gian dọn dẹp ít nhiều. Việc cho bé ăn cũng dễ ợt và đơn giản dễ dàng hơn.

Mẫu mã khay đựng

Khay đựng thức ăn cho bé có mẫu mã cực kỳ đa dạng. Thường sẽ là những Hình ảnh hoạt hình đáng yêu, nhiều màu sắc. Điều đó sẽ kích thích sự chú ý của trẻ, khiến trẻ thích thú với việc ăn uống hơn. Chúng cũng có thể biến thành một món đồ chơi cho bé khi không được sử dụng nữa, giúp cho bạn giảm bớt lượng rác nhựa thải ra môi trường thiên nhiên. 

chọn lựa nhà chế tạo uy tín

lựa chọn nhà cung cấp là 1 điều thiết yếu khi bạn đặt hàng bất cứ mặt hàng nào. Đặc biệt, khi chọn mua một món đồ liên quan trực sau đó việc ăn uống như khay đựng thức ăn cho bé, bạn càng phải “giận dữ” để có thể lựa chọn được mặt hàng chất lượng cao.

Khay đựng thức ăn nên mua ở những cửa hàng uy tín, trung tâm Thương mại dịch vụ lớn. Bạn đừng nên đặt đơn hàng trôi nổi bán online hay chợ cổ điển vì chúng không có bắt đầu xuất xứ rõ rệt.  

Khay đựng thức ăn chỉ là một đồ dùng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bé. Vì thế, mẹ hãy suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn những thành phầm uy tín, chất lượng để bảo vệ con tinh nhuệ có thể.