Lý Do phải lưu ý chăm lo nuôi dưỡng da tay tươi trẻ?

Trong gia đình hoặc ngoài hiệp hội cộng đồng, sự giao tiếp bàn tay với người đứng đối diện như chạm tay, nắm tay, bắt tay,… là hành vi tiếp xúc diễn ra liên tục nhất. Việc có một đôi tay đẹp, mềm mại, săn chắc sẽ gây ấn tượng giỏi cho các người đối diện, đem đến chiến thắng trong các việc cũng như tạo cho sự thoải mái tự tin cho chính bản thân mình. 

Việc lão hóa da tay là quy luật tự nhiên mà bất cứ ai ai cũng phải thông qua, đặc biệt là các phụ nữ ở ngoài 30. mặc dù thế, tốc độ lão hóa ở da tay sẽ diễn ra nhanh hơn cả da mặt nếu như bạn cứ lặp đi lặp lại các thói quen xấu và chưa biết âu yếm, gìn giữ da tay đúng cách. Hãy cùng Hieucarpet đào bới về 5 thói quen xấu khiến da tay lão hóa sớm hơn đối với độ tuổi.

1. Cắn móng tay

các nghiên cứu đã xác định rằng con số vi khuẩn tiềm ẩn trong móng tay nhiều gấp 2 lần so với trên bàn tay và ngón tay. dù rằng chính mình có nỗ lực rửa sạch tay thì vẫn còn đó một lượng vi khuẩn gây hại vẫn còn bám trong kẽ móng tay. Việc cắn móng tay và vùng da bao quanh móng tay được xem làm tổn thương các lớp biểu bì da quanh móng. 

Lượng vi khuẩn trong móng tay sẽ dễ dãi xâm nhập qua đường miệng hoặc các vết thương hnằm ở trong vòm miệng này mà gây ra nhiễm trùng nghiêm trọng như: mưng mủ, hoại tử,… thậm chí có nguy cơ tử chiến. các nhiễm trùng này làm ngón tay biến dạng còn da tay nhăn nheo, nấm mốc,… dẫn đến vẻ đẹp đôi tay sẽ mất đi và da tay của chúng ta sẽ bị lão hóa chóng vánh. chính vì như thế, hãy xong xuôi việc cắn móng tay để tránh những hậu quả khôn lường gây ảnh hưởng xấu đến sức đề kháng cũng như thẩm mỹ của bàn tay.

2. Tiếp xúc với nước thường xuyên

Đôi bàn tay là bộ phận cơ thể tiếp xúc với nước nhiều nhất. Từ những bước nhà như lau chùi, rửa chén,… Cho tới những chuyển động thư giãn như: bơi lội, tắm rửa,… bàn tay họ đều phải tiếp xúc với nước. Điều này khiến da bàn tay bị mất nước cũng như độ ẩm thiết yếu giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da. Từ đó, da tay sẽ thuận tiện bị khô, có mặt nhiều nếp nhăn, thúc đẩy quá trình lão hóa da tay diễn ra sớm hơn. Vì thế, biện pháp rất tốt là bạn nên dùng găng tay cao su khi vệ sinh nhà cửa để hạn chế việc đôi bàn tay tiếp xúc thường xuyên với nước.

3. Không dùng kem chống chói để bảo vệ da tay

Kem chống chói là “vũ khí” hiệu quả giúp bảo vệ đôi bàn tay của chúng ta. Ngày qua ngày, đôi bàn tay của bạn luôn luôn tiếp xúc với những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh như: tia UV, khói bụi,… Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến lớp biểu bì dẫn đến thực trạng da tay bị đen sạm, tàn nhang, nhăn nheo thậm chí là còn có nguy cơ gây ung thư da.  

chính vì như thế, ngoài những việc gây được sự chú ý da tay hằng ngày bằng kem dưỡng thì bạn cũng đừng quên sử dụng kem chống chói để bảo vệ da tay. những bộ phận trong kem chống nắng không chỉ là giúp bảo vệ da tay khỏi tia UV còn giúp duy trì độ ẩm và làm chậm quy trình lão hóa da tay.

4. Xem nhẹ việc dùng kem dưỡng tay

Tương tự như da mặt, da tay cũng cần phải nuôi dưỡng, massage âu yếm hàng ngày để có được một đôi bàn tay trắng sáng, mịn màng. mặc dù vậy, nhiều cô gái đã bỏ dở việc này, dẫn đến tình trạng da tay nhăn nheo, chảy xệ do thiếu dưỡng chất. 

chính vì như thế, ngoài việc bảo vệ da tay thì bạn có thể tự làm mặt nạ thiên nhiên dưỡng da tay từ nguyên liệu thiên nhiên như chanh, cà chua,… để bổ sung Vitamin A, vitamin C, vitamin E…để giúp đôi tay luôn tràn trề sức sống cũng như sẽ không dễ dãi bị lão hóa do thiếu dưỡng chất.

5. Sử dụng nước rửa chén có hại cho da tay

Đã là chị em nội trợ, mẹ bỉm thì việc nấu ăn và rửa chén là quá trình phải triển khai mỗi ngày để chăm lo gia đình. Nếu sử dụng những loại nước rửa chén chứa bộ phận hóa chất tẩy rửa cao sẽ làm những cô nàng dễ chạm chán tình trạng da tay khô và bong tróc giận dữ. Thậm chí, những hóa chất này còn nếu không rửa kĩ sẽ còn ghi lại trên da, chén dĩa dẫn đến tình trạng hen suyễn, khó thở, suy hô hấp,… vì thế, để bảo vệ sức đề kháng cả gia đình cũng như bàn tay thì bạn hãy lựa chọn những loại nước rửa không hại da tay.

những loại nước rửa chén không hại da tay phải đáp ứng những tiêu chí như: phần tử tẩy rửa dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm cho da, không khiến bong tróc, khô ráp, lão hóa hoặc kích ứng da. Và trong mỗi dòng mặt hàng rửa chén đáp ứng đủ những tiêu chí này đó là Nước rửa chén Sunlight điệu đà Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào. Nước rửa chén này không chỉ giúp đánh bay dầu mỡ trên chén dĩa, mà còn điệu đà trên da tay và không gây hại đôi tay của khách hàng.

Nước rửa chén Sunlight điệu đà Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào với những ưu điểm ấn tượng như sau:

  • 100% phần tử thiên nhiên: Nước rửa chén Sunlight được chiết xuất từ bưởi tây và hoa anh đào rất an ninh cho sức mạnh và thân thiết với môi trường. Với phần tử tẩy rửa nhẹ dịu, nước rửa chén Sunlight giúp đánh bay mọi vết dầu mỡ cứng đầu trên chén dĩa.

  • quyến rũ và mềm mại và bình an với da tay: Nước rửa chén Sunlight không làm hại hoặc gây lão hóa da tay mà còn an ninh với tất cả loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. sản phẩm cũng đạt được chứng nhận bởi Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương về độ duyên dáng và bình yên cho da tay quý khách.

  • mừi hương dịu nhẹ: Nước rửa chén Sunlight với mừi hương nhẹ, giúp loại bỏ mùi hôi giận dữ từ thức ăn, dầu mỡ dính bẩn trên chén dĩa, xoong nồi. Đồng thời, khắc ghi mùi hương dễ chịu và dễ chịu trên bát dĩa, da tay sau khoản thời hạn rửa chén nhưng vẫn tuyệt vời và hoàn hảo nhất bình an cho sức mạnh.

  • quality đến từ Nhật bạn dạng: Nước rửa chén Sunlight Mềm Dịu Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào được sản xuất theo công nghệ Japan và được kiểm tra quality chặt chẽ. chính vì thế, bạn trọn vẹn có thể yên tâm sử dụng mặt hàng nước rửa chén Sunlight để loại bỏ vết bẩn trên chén dĩa mà hoàn toàn không sợ gây ảnh hưởng xấu đến sức mạnh.

Bạn có thể mua Nước rửa chén Sunlight Mềm Dịu Hương Bưởi Tây & Hoa Anh Đào tại ĐÂY