#1 Trà xanh giúp chống lão hóa, giảm huyết áp

Đây là trong số kết quả của trà xanh đáng chú ý nhất. Trà xanh có chứa Polyphenol và vitamin C, các chất giúp cải thiện chức năng buổi giao lưu của mạch máu. Sử dụng trà xanh giúp giảm mỡ máu và hạ huyết áp. ở bên cạnh đó, trà xanh giúp chống lão hóa, tái tạo làn da trẻ trung. 

#2 chức năng của trà xanh với bệnh ung thư

Uống trà xanh liên tiếp trong ngày có thể tạo cho bạn ngăn ngừa được một số bệnh ung thư. Ví dụ như:

  • Ung thư phổi: chức năng của trà xanh giúp sâu xa sức đề kháng của phổi rất hiệu quả. Uống trà xanh làm giảm nguy cơ bận rộn ung thư phổi lên đến 18%.

  • Ung thư gan: Trà xanh có thể ngăn ngừa ung thư gan chất lượng cao ở phụ nữ. Đặc biệt là khi liên tiếp uống từ là một trong số đến 4 cốc trà hằng ngày.

  • Ung thư vú: Một nghiên cứu cho biết ngày nay, tỉ lệ bận bịu bệnh ung thư vú ngày càng cao. Uống ít nhất 3 cốc trà xanh mỗi ngày sẽ là giải pháp hiệu quả khiến bạn đẩy lùi nguy cơ bận rộn căn bệnh này.

#3 Trà xanh giúp tăng tuổi thọ

Ở Nhật, các người có thói quen uống trà xanh thường sẽ có tuổi thọ cao hơn. tính năng của trà xanh được cho là giúp người già giảm thiểu nguy cơ bận bịu bệnh về tim mạch, đột quỵ. Nó giúp cải thiện sức đề kháng xuất sắc hơn. chính vì thế, người dùng sẽ luôn luôn luôn minh mẫn và có sức đề kháng thật dồi dào.

#4 chức năng của trà xanh giúp giảm cân hiệu quả

giữa các kết quả của trà xanh là giảm cân và giữ dáng vẻ hiệu quả. phối phối phối kết hợp uống trà xanh cùng luyện tập, hiệu quả giảm cân sẽ rõ rệt sau 12 tuần. Lượng mỡ thừa sẽ tiêu tan đáng kể, giúp bạn lấy lại dáng vẻ mơ ước. Hình như trà xanh còn là 1 nguyên liệu dễ search, dễ sử dụng. Trà xanh có thể được kết hợp trong chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt là trong số công việc giảm cân.

#5 chức năng của trà xanh cải thiện tính năng của não bộ

Trà xanh có chứa L-theanine, một chất kích thích tạo nên sự hưng phấn. Nó cũng giúp tăng kĩ năng tập kết cho 1 ngày làm việc hiệu quả. không chỉ có thế, trong trà xanh còn chứa một lượng ít caffeine. tính năng của trà xanh để giúp bạn luôn được tỉnh táo và ý tưởng.

#6 Trà xanh có chức năng giúp sát khuẩn, tiêu viêm

Trà xanh có chức năng hiệu quả trong số việc gây ức chế một số vi khuẩn như Ecoli, hay virus. Đó là bởi trong trà xanh có chứa hợp chất Polyphenol, Xanthin. Khi kết hợp với Protein của virus, trà xanh được xem làm giảm đi hoạt tính của nó. Trà xanh gây ức chế cũng như suy yếu đi hoạt động của vi khuẩn bất lợi. Nhờ vậy, sức đề kháng và hệ miễn dịch của bạn sẽ được tăng thêm đáng kể. 

#7 Trà xanh giúp khử mùi hiệu quả

Trà xanh còn có chức năng khử mùi tốt nhất có thể có thể. Bởi Catechin có trong trà xanh là chất có tính chống oxy hóa mạnh, có thể chống lại các vi khuẩn gây ra mùi giận dữ. Bạn có thể dùng trà xanh để khử mùi tanh đồ ăn như thủy hải sản, hay khử mùi quần áo, hoặc thậm chí cả mùi hôi miệng. chính vì như thế, trà xanh được ứng dụng trong ít nhiều những dòng dòng món đồ tẩy rửa, chẳng hạn như nước súc miệng, nước rửa chén, nước lau sàn.

một món đồ tẩy rửa ứng dụng tính khử mùi hiệu quả của trà xanh là Sunlight Trà xanh. Với chiết xuất trà xanh Nhật phiên bản, Sunlight Trà xanh đưa tới hương thơm dịu nhẹ, giúp khử sạch 5 loại mùi tanh giận dữ và bám lâu trên chén đĩa: mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm và mắm tôm. Sử dụng nước rửa chén Sunlight Trà xanh đem lại hiệu quả làm sạch chén bát nhanh cho chính mình. món đồ này chính là sự chọn lựa hàng đầu cho những bà nội trợ, giúp cho công việc rửa bát trở nên đơn giản hơn không ít.

Hieucarpet đã giúp bạn đào bới về tính năng của trà xanh. Việc sử dụng trà xanh đều đặn là thói quen có ích cho sức đề kháng. mặc dù thế, không được quá lạm dụng. Với liều lượng cân xứng, trà xanh sẽ đem về những tiện ích ấn tượng.

đọc thêm: cách làm sạch nồi bị cháy, cách rửa chén, cách vệ sinh tủ lạnh.