Trang trí phòng khách đón xuân

Phòng khách đóng vai trò thiết yếu cách trang trí nhà cửa ngày tết. Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà. Vào dịp tết phòng khách chính là nơi quây quần, sum chúng tap của không ít member trong gia đình. chính vì như thế, không gian phòng khách phải được chú trọng trang trí để có 1 mùa xuân an lành, hạnh phúc.

Nếu phòng khách nhà bạn tọa Chính Đông, hướng Chính Tây thì theo tử vi, màu sắc phù hợp để trang trí có nhiều. Gia chủ có thể dễ chịu và thoải mái lựa chọn, song hãy nhớ là màu vàng nên là màu chủ đạo, nó sẽ đem về lộc may cho gia đình bạn trong năm Kỷ Hợi.  

Còn khi tử vi phong thủy phòng khách tọa Bắc hướng Nam thì lại phù hợp để dùng các màu mang sắc lạnh để trang trí. Tạo cảm xúc hiện đại cho căn phòng đặc biệt đặc biệt bậc nhất trong nhà này. 

bài viết liên quan: Trang trí nhà ngày tết làm sao cho hợp mạng với gia chủ.

Màu sơn hoặc giấy dán tường cho năm mới

Năm mới đa số chúng ta có thói quen sơn mới ngôi nhà hay dùng giấy dán tường. Việc này rất nên làm vì nó bộc lộ sự thương cảm trân trọng ngôi nhà của chúng ta. Bạn nên chọn màu sắc tươi xanh, có không khí tết hoặc các màu hợp lý với căn nhà.

khám phá thêm: các món đồ trang trí không thể không có trong ngày Tết Nguyên Đán

Trang trí phòng ngủ

Theo phong thủy điều bạn cần làm là tăng hiệu ứng ấm áp cho 1 căn phòng vào trong ngày Tết, nhằm đưa đến chiến lực và cân bằng cho cuộc sống. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của gia chủ, nó là nơi quan trọng trong nhà. Trong nhà thường sẽ có phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ và phòng trẻ em. 

Màu sắc bạn hãy lựa chọn cho phòng ngủ chính năm 2019 này nên là các màu tạo cảm xúc ấm áp, sàn phòng ngủ chính nên dùng sàn gỗ. Thường thì phòng các bé trai sẽ dùng tông màu xanh da trời, còn phòng bé gái là tông hồng phấn hoặc vàng mơ. Cũng có thể dùng những hình trang trí phim hoạt hình hay hoa cỏ để giúp căn phòng trở nên chân thực hơn. 

Trang trí nhà bếp

Cách trang trí nhà cửa ngày tết theo Xu thế màu pastel có thể giúp cho căn bếp vốn nhỏ hẹp trở nên rộng rãi, thoáng hơn. Tông màu ấm áp để giúp đỡ cho không khí biến đổi, khiến cho cho căn bếp ấm áp, thân thiện hơn, tăng sự ngon miệng khi dùng bữa.

màu trắng là màu đem về cảm giác sạch sẽ và thuần khiến nhất là màu sắc phù hợp cho căn phòng này. Nó không ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc, cũng không ảnh hưởng đến sự ngon miệng. 

Để căn nhà trở nên hoành tráng trong ngày tết họ có thể thay thế những bộ chén đĩa mới, khăn chải bàn mới. Trang trí thêm vài bình hoa tươi cho nhà bếp thêm sức sống và sinh động. chỉ cần một vài cách trang trí nhà cửa ngày tết hoặc bằng phụ kiện trang trí.

Trên đây là những cách trang trí nhà cửa ngày Tết ấn tượng. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công!

 

Facebook  Youtube  Instagram  Pinterest  Twitter

bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.