1. Vệ sinh và khử khuẩn toàn bộ ngóc ngách trong vòng không ngôi nhà

Dọn dẹp ngôi nhà từ trong ra ngoài là điều tất yếu để giữ cho khoảng không sống của quý khách hàng trở nên sạch đẹp và hạn chế được bụi bặm và nấm mốc tích tụ, gây ảnh hưởng đến sức đề kháng của cả gia đình. kề bên đó, dưới tác dụng của dịch bệnh, việc dọn dẹp nhà cửa đơn thuần cũng chưa đủ để giúp bạn thiết kế một nơi trú ẩn đáng đáng an toàn và an toàn và đáng đáng an toàn và đáng đáng an toàn và đáng đáng tin tưởng và đáng tin cẩn cho cả gia đình trong mùa dịch bệnh này. Việc dọn dẹp cũng rất rất cần phải đi kèm với chuyển động và các cách khử khuẩn nhà cửa để đẩy lùi sự xâm nhập và cải cách và phát triển của các mầm mống gây bệnh, giữ cho ngôi nhà của người dùng hàng luôn nằm trong “vùng xanh” bình yên. 

Theo đó, bạn hãy quét dọn, hút bụi mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của chính mình. Đồng thời, phối hợp thêm các chuyển động khử khuẩn các bề mặt thường xuyên tiếp xúc – sàn nhà, bàn ghế, tay nắm cửa, công tắc điện,… để loại bỏ vi rút gây bệnh, đưa về một môi trường thiên nhiên sống an ninh trong mùa dịch này. 

2. Giữ cho khoảng không sống luôn thoáng mát và Gọn gàng 

Một khoảng không sống thoáng mát và Gọn gàng để khiến cho cho bạn lôi cuốn thêm các nguồn năng lực tích cực, mang về sự đỏ như ý và sung túc cho gia chủ vào các ngày đầu năm mới. Thêm vào đó, điều này cũng mang về một số công dụng hoàn hảo nhất khác, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa, hạn chế sự tích tụ của bụi bờ, nấm mốc và bảo vệ sức đề kháng cho cả nhà. 

có không hề ít cách để bạn tạo nên sự thông thoáng và ngăn nắp cho ngôi nhà của bản thân. Bạn có thể bắt tay vào bố trí lại đồ vật trong ngôi nhà và loại bỏ bớt các đồ cũ và đồ không sử dụng nữa. Đồng thời, giữ cho ngôi nhà thông thoáng bằng cách mở thêm cửa để lưu thông không khí và đón nắng mặt trời hỗ trợ khử khuẩn phía bên trong ngôi nhà. 

3. Dọn dẹp khoảng không bếp và vệ sinh chén dĩa trước thềm năm mới

khoảng không bếp chính là nơi mà các member trong gia đình thường dành nhiều thời gian trong ngày để nấu nướng và ăn uống cùng nhau. Cũng vì thế mà nơi đây rất dễ bám bẩn và bị ám mùi hôi thức ăn. vậy cho nên, để đưa về một khoảng không sống xanh và sạch toàn vẹn, việc dọn dẹp khoảng không bếp là hoàn toàn cần thiết, đặc biệt là trong số các dịp lễ Tết. 

Sẽ có rất nhiều việc rất cần được xử lý trong không khí bếp như vệ sinh tủ lạnh, sắp xếp lại vật dụng và lương thực – thực phẩm, vệ sinh bàn bếp, chén dĩa, lò nướng,… tuy vậy, bạn có thể chia nhỏ lượng công việc cần được thực hiện hàng ngày để tránh thực trạng “quá tải” khiến bạn cảm thấy chán nản khi dọn dẹp vào cuối năm.  

chiến thuật tạo dựng một không khí sống xanh và an ninh cho các ngày cuối cùng của năm – Bộ dòng dòng dòng dòng dòng dòng thành phầm 7GEN

Để việc dọn dẹp cuối năm trở nên tin cẩn và đáng tin yêu và đáng tin cẩn và đáng tin cậy và tin cậy và tin cẩn và đáng tin cậy và thuận lợi hơn, Hieucarpet ra mắt đến bạn trọn bộ món đồ đến từ thương hiệu Seventh Generation bao gồm nước giặt Seventh Generation, nước rửa chén Seventh Generation và nước lau đa năng gốc thực vật. Bộ món đồ này sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng bởi các đặc tính ưu việt sau:

  • Đặc điểm chung của 3 mặt hàng: Chứa 0% hóa chất tẩy độc hại, 0% hương liệu nhân tạo, 0% phosphate, sạch, an ninh và lành tính cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

  • Tỷ Lệ phần tử gốc thực vật trong từng món đồ: Nước giặt Seventh Generation chứa 97% gốc thực vật; Nước rửa chén Seventh Generation và nước lau đa năng chứa đến 91% thành phần gốc thực vật.

  • những mặt hàng của Seventh Generation đều được kiểm định bởi những tổ chức uy tín như USDA – Bộ Nông nghiệp Mỹ. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn mặt hàng của Seventh Generation để bảo vệ sức mạnh của gia đình mình.

  • cam đoan “Sống xanh bây giờ vì 7 thế hệ mai sau”: Tất cả những món đồ của Seventh Generation đều đảm bảo thân thiện với môi trường trong suốt chu kỳ sử dụng bao gồm:

    • Không thử nghiệm trên động vật.

    • Vỏ chai 100% làm từ nhựa tái chế.

    • Thành phần có khả năng phân huỷ sinh học an ninh cho môi trường.

  • món đồ nước giặt gốc thực vật Seventh Generation có mùi hương đa dạng: Mùi hương lavender, cam chanh, khuynh diệp,… đều được chiết xuất từ tinh dầu, đảm bảo bình yên và lành tính. 

Với bộ thành phầm từ Seventh Generation, không khí sống của bạn bây giờ đã được làm sạch một cách đáng tin cậy và sạch bóng bụi bẩn, nấm mốc hiệu quả. Đồng thời, cải thiện unique không khí sống và sức khoẻ của những thành viên trong gia đình. 

hi vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn có thể thuận lợi âu yếm cho không khí sống của bản thân thêm xanh và sạch giữa những ngày hết năm và mở màn cho 1 năm mới bình an. Và đừng quên theo dõi thêm 1 số bài viết khác từ Hieucarpet để bỏ túi thêm 1 số tuyệt kỹ chăm nom nhà cửa hữu ích nhé!

phiên bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.