thời hạn ở của phòng ngủ luôn luôn luôn luôn chiếm một hầu như trong cuộc đời bọn họ. Một phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát, sẽ đóng đóng góp góp thêm phần đưa về cho doanh nghiệp một giấc ngủ ngon. Nhưng đôi lúc, phòng ngủ bừa bộn, bụi bờ gây ngột ngạt, mùi hôi giận dữ sẽ gây ảnh hưởng tới sức đề kháng của bạn và các người thân trong gia đình. Để xử lý vấn đề này đã có các cách khử mùi phòng ngủ cực kỳ hiệu quả mà Hieucarpet sẽ chia sẻ cho mình ngay dưới đây.

Vậy khi nào thi nên khử mùi phòng ngủ?

Theo thời gian sử dụng phòng ngủ, họ đã tạo nên một số mùi hôi khó chịu như: mùi từ quần áo bẩn, mùi từ thức ăn vặt, mùi tường ẩm mốc do thời tiết,,mùi từ chăn drap bẩn, mùi sàn nhà bẩn do chưa vệ sinh…

Tất cả đều tạo cho căn phòng ngủ trở nên bức bí, ngột ngạt và khó chiều. rất nhiều người thức dậy với ý thức rất chi là mệt mỏi, thiếu sức sống vì căn phòng của họ quá nặng mùi. vì thế để luôn đảm bảo phòng ngủ luôn thơm tho, thông thoáng, bạn nên giữ gìn và vệ sinh phòng ngủ và áp dụng cách khử mùi hôi của nhà bí mật hiệu quả.

Khi bắt chạm mặt ra mùi hôi giận dữ của phòng, bạn nên khử mùi ngay lập tức, tránh tình trạng mùi bám sâu vào các đồ dùng, vật dụng ở trong nhà ngủ

Cách khử mùi phòng ngủ hiệu quả

Cách 1: Khử mùi với nến, tinh dầu, sáp thơm

Cách khử mùi phòng ngủ hiệu quả đó chính là sử dụng các mặt hàng khử mùi không khí như nến thơm, sáp thơm, tinh dầu. Mùi hôi bên của nhà ngủ sẽ bị lấn át và thay vào đó là các mùi mừi hương mát mà bạn ưu thích.

các loại hương như hương hoa nhài, hoa oải hương, hoa cỏ Floral…ngoài khử mùi còn có chức năng rất unique đối với sự thư giãn và giấc ngủ. Bạn có thể treo các gói sáp thơm vào một góc phòng ngủ hoặc tủ quần áo để tạo mừi hương cho căn phòng. một cách khác để tạo mừi hương cực thuận lợi là dùng tinh dầu thơm hòa với nước lạnh và dùng bình xịt để xịt quanh phòng.

Cách 2: Khử mùi với thảo dược khô

Bạn có thể thu thập các loại thảo dược có mùi ưa thích của bản thân mình để khử mùi cho căn phòng ngủ . Trái cây thì có cam quýt, chanh bưởi,dứa; Hoa có thì có lavender, thảo mộc thì có sả, bạc hà, quế.

Với cách khử mùi phòng ngủ, cách khử mùi phòng máy lạnh này, bạn chỉ cần phơi khô các loại hoa, vỏ, cây, sau đó đựng vào trong một chiếc hộp, bát hoặc túi mỏng manh, đặt một góc ở trong phòng. Đảm bảo chỉ trong một thời gian thôi là căn phòng nhà bạn sẽ hoàn toàn sạch sẽ mùi hôi.

Cách 3: Khử mùi với Baking Soda

Baking soda cũng có tính năng khử mùi rất chi là ấn tượng, đó chính là Nguyên Nhân mà nó được ứng dụng nhiều trong số mẹo khử mùi và làm sạch.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn đựng baking soda vào một hũ nhựa hoặc thủy tinh sạch, đậy nắp có các lỗ bên trên đề không khí có thể lọt qua. Hoặc bạn có thể đậy bằng một miếng vải, túi nilon đục lỗ.

1 căn phòng sạch sẽ,thoang thoảng mùi thơm để giúp đỡ cho bạn cảm nhận biết luôn dễ chịu và thoải mái, thư thái giúp cho tinh thần làm việc luôn chuẩn bị, hiệu quả. hi vọng với những cách khử mùi phòng ngủ đơn giản mà Hieucarpet nêu trên để giúp chúng ta chóng vánh đánh bay những mùi hôi đang đeo bám căn phòng của chính bản thân mình và tìm lại được khoảng không ngủ thơm tho, tươi mới, thoáng đãng vốn có.

        

phiên bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam.