Ngâm chén bát qua đêm

Này các thiếu nữ, anh chàng mèo lười ơi, bạn có biết thói quen xấu này đang trực tiếp gây hại cho sức khoẻ bản thân và các member trong gia đình hay không?! Theo các nghiên cứu khoa chúng tac, vi khuẩn sinh sôi ngay khi thức ăn xuất phát nguội và nhân nhiều làn số lượng trong môi trường xung quanh thiên nhiên nước. Bạn đã có thể hình dung bao nhiêu lượng vi khuẩn lộ diện trong chén bát được bạn ngâm qua đêm vì lười rửa chưa? Và dù bạn đã kì cọ thật kĩ lưỡng nhưng vẫn không thể “sạch bách” toàn bộ vi khuẩn, thậm chí chúng còn ngấm sâu vào chén đũa, lâu ngày gây ra các bệnh đường ruột, tiêu hoá cho các người sử dùng.

không những thế, thói quen ngâm nước qua đêm còn gây mùi khó chịu, chén bát bám mùi tanh hôi của thức ăn bị phân hủy, vừa gây gian nguy đến sức đề kháng của gia đình bạn nếu như không được vệ sinh kĩ càng. Bấy nhiêu đây Tại Sao đã giúp cho bạn từ bỏ ngay thói quen “xấu xí” này của chính bản thân mình chưa? Nếu trong tình huống lập cập, bạn không thể rửa chén ngay lập tức, hãy tráng chén bát qua nước nóng để diệt vi khuẩn trên chén dĩa rồi rửa lại bằng nước rửa chén nhé!

Không giặt ga giường, tấm nệm

Cùng làm một phép tính nho nhỏ nhé, họ thường dành 8 tiếng hàng ngày cho giấc ngủ của chính mình, 1 tháng là 240, và 1 năm tổng cộng có đến 2920 giờ đồng hồ. tuy vậy bọn họ chỉ dành những dịp tổng vệ sinh cuối năm, hay bẩn lắm rồi thì mới chịu đem vỏ gối, ga giường đi giặt?!

Ga nệm sử dụng lâu ngày không được vệ sinh thường dễ ủ mầm bệnh, thậm chí theo những nghiên cứu sức khoẻ, chỉ cần để quá 1 tháng, bạn sẽ rất dễ nhiễm những bệnh về đường hô hấp, da liễu. Giấc ngủ không ngon giấc cũng là kẻ thủ tạo nên sức đề kháng của bạn đi xuống, lòng tin không có sự triệu tập minh mẫn cho công việc. Hãy dành nhiều thời gian âu yếm đến phòng ngủ của bản thân và vệ sinh vỏ gối, ga giường và nệm của bản thân hằng tháng, bạn nhé!

Không thay miếng rửa bát liên tiếp

Nếu để kể tên đồ dùng nào được xem là bẩn nhất trong những gia đình, Hieucarpet sẽ không chần chừ mà replay ngay đó là miếng rửa bát. Vi khuẩn tích tụ sau mỗi lần cọ rửa chén bát, cùng theo với môi trường ẩm thấp – nơi mà vi khuẩn phát triển giỏi nhất. Bạn có từng thắc bận rộn dù mình đã rửa chén ngay sau khi sử dụng bữa nhưng chúng vẫn có mùi hôi không? Đây chính là Nguyên Nhân đấy!

Và dù bạn đã sử dụng nước rửa chén diệt vi khuẩn 100% với hy vọng diệt luôn luôn vi khuẩn có trong miếng rửa chén thì cũng không hỗ trợ ích được gì. Miếng rửa chén vẫn cũng thể là mầm bệnh gây nguy khốn cho bọn họ hằng ngày đấy. Hieucarpet khuyến khích bạn nên thay miếng rửa chén mỗi hai tuần. Hoặc giỏi hơn thì nên dùng miếng rửa chén được làm từ xơ mướp. Đây là dòng nguyên liệu thiên nhiên, có tính chống khuẩn chất lượng cao cho sức mạnh.

Chỉ cọ sàn nhà vệ sinh và mặt ngoài bồn cầu

Có lẽ nhà vệ sinh là nơi mà bạn cần chú ý nhiều hơn mỗi khi dọn dẹp. những bạn   thường chỉ dọn dẹp những nơi có vết bẩn mà mình nhìn thấy được. trong khi đó, vi khuẩn, mầm bệnh gây hại lại chỉ trú ngụ ở những nơi mà mắt người không thể nhìn thấy. Vì thế, việt dọn dẹp nhà vệ sinh ở sàn hay mặt ngoài của bồn cầu chỉ giúp bạn làm sạch 20% thôi, 80% vi khuẩn còn sót lại nằm ở mặt trong của bồn cầu.

Để diệt vi khuẩn, dọn vệ sinh nhà tắm sạch sẽ hơn, bạn nên dùng nước tẩy bồn cầu VIM. Đây là loại dòng món đồ được nhiều hộ gia đình nước ta tin dùng trong lâu đời qua. Công thức tẩy rửa đậm đặc mà VIM đem về giúp bồn cầu nhà bạn được vệ sinh sạch bóng, lượng vi khuẩn bị diệt lên đến 99.99%. Nhờ có công thức diệt khuẩn Sodium Hypochlorite được kiểm nghiệm và chứng đánh giá kỳ tại viện Pasteur, bạn trọn vẹn an tâm khi sử dụng cho gia đình mình.

Bên cạnh đó, mặt hàng còn có bản lĩnh tẩy sạch những mảng bám, vi khuẩn hữu cơ trong bồn cầu mà không làm mất độ bóng lớp tráng men.phần tử của VIM không chứa acid như những mặt hàng tẩy rửa thường thì khác nên không ăn mòn những bề mặt gạch hay bồn cầu. Đảm bảo bồn cầu nhà bạn luôn sạch sẽ và sáng loáng nhé. Nhà vệ sinh không hề là ổ bệnh gây nguy nan đến sức mạnh của không ít thành viên trong gia đình mình rồi đó!

Với 4 sai trái dọn vệ sinh thường nhìn thấy trên đây, Hieucarpet mong rằng gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ bình yên nhé. Môi trường sống được sâu xa giúp mọi thành viên trong gia đình có sức khỏe giỏi và lòng tin, chúng tac tập làm việc làm việc hiệu quả.

        

bạn dạng quyền thuộc về: Unilever Vietnam.