Không đặt gương đối diện giường ngủ

Bàn trang điểm hay gương là đồ dùng không thể thiếu, nhất là đối với cô dâu. Bạn đã sắm sẵn chiếc gương dành bộ quà tặng theo Kèm cho vợ của chính mình nhưng lại chưa chắc chắn đặt để ở đâu? Ở đâu cũng được, miễn là đừng đặt đối diện giường ngủ nhé! Theo tử vi tử vi, gương soi là vật có chức năng tạo nên luồng khí xấu của phòng. 

Việc đặt gương đối diện với giường sẽ khiến cho các bộ đôi bị ảnh hưởng đến sức đề kháng và dễ gặp gỡ các bất hòa trong hôn nhân. còn nếu không thể vị trí nào khác để treo gương, các đôi bạn có thể che gương lại khi có hai người ở trong nhà. Đây là lưu ý cần thiết khi trang trí phòng tân hôn.

Tránh chọn vật trang trí đơn lẻ

Phòng tân hôn có thể coi là nơi đánh dấu cột mốc đặc trưng trong cuộc đời mỗi con người. Từ đây, bạn sẽ có 1 người bạn đồng hành, dứt cuộc sống độc thân.  chính vì như thế, khi trang trí phòng tân hôn, các cặp vợ ông ông ông xã nên tránh chọn các đồ dùng số lượng đơn lẻ như bóng đèn, bình hoa… cực giỏi đồ vật trang trí nên có đôi, có cặp thì mọi sự mở đầu sẽ suôn sẻ hơn. ở kề bên đó, hãy cố gắng bố trí các món này đối xứng nhau để cân bằng âm dương ở trong nhà. Với cách thực hiện này để giúp đỡ hôn nhân của vợ ông xã bạn luôn được bền bỉ, hạnh phúc.

>>> tham khảo thêm: 4 Vật đừng nên có trong phòng tân hôn

Có nên dùng chăn gối có màu đỏ?

Từ xưa đến nay, màu đỏ luôn được mỗi người quan niệm là màu đỏ lộc may. thế nên trong phần lớn các lễ cưới xưa, đây đều là tone màu chủ đạo từ không khí tiệc cưới đến thiết kế bên trong phòng tân hôn. tuy vậy, màu đỏ lại là gam màu nóng, liệu có ảnh hưởng gì đến cuộc sống vợ ông ông chồng của 2 người? Có nên dùng chăn gối có màu đỏ hay không?

Trong phong thủy, màu nóng hay màu đỏ sẽ gây nên các bất hòa gay gắt giữa vợ ông xã. vậy nên, để cực giỏi, bạn chớ nên chọn lựa lựa bộ chăn ga có màu đỏ trơn. Hãy sử dụng các bộ ga giường có chúng taa tiết màu đỏ, hoặc phối hợp xen kẽ với các gam màu khác. Chọn nội thất và trang trí phòng tân hôn sẽ không hề khó với cách làm này.

>>> đọc thêm: Phong thủy phòng ngủ vợ chồng giúp giữ lửa hạnh phúc

Tránh sử dụng nhiều nội thất có gam màu trắng, đen

Gam màu trắng, đen đều là các màu lạnh, rất kiêng kỵ khi trang trí phòng tân hôn. Khi nhìn những đồ vật có màu này, vợ hoặc chồng sẽ có cảm hứng lạnh giá, cô đơn. Điều này trái ngược hoàn toàn với cuộc sống hôn nhân của khách hàng khi bắt đầu có thêm người bạn đời tri kỷ. không chỉ có thế, chúng còn không giỏi trong phong thủy, có thể ảnh hưởng đến quá trình, cuộc sống của cặp đôi bạn trẻ.

Bạn nên lựa chọn những màu có ý nghĩa suôn sẻ và hạnh phúc như màu hồng, tím,… không chỉ thế, những màu mang xúc cảm ấm áp khác như màu vàng cam, xanh da trời, xanh lá cũng là những chiến thuật cân xứng. Nếu biết phối kết hợp màu sắc lại với nhau, đảm bảo phòng tân hôn của bạn sẽ rất chi là đẹp mắt, ấn tượng. 

Trang trí phòng tân hôn không hề khó, nếu như bạn nắm rõ 4 điều trên. hy vọng bạn và nửa kia sẽ luôn hạnh phúc với tất cả những điều tốt đẹp dành lẫn nhau.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: .