Không để muỗi có môi trường thiên nhiên sống

trước khi sử dụng thuốc diệt muỗi, bạn cần check xem khoanh vùng nhà của mình có các ở đâu khiến muỗi có thể sinh sản. 

  • kiểm tra các Khu Vực có nhiều nước, nước dễ bị đọng như bình hoa, phòng tắm, nhà bếp… Bình hoa rất cần được thay nước liên tiếp để muỗi không có nơi sinh sản, nhà tắm và nhà bếp cần được giữ sạch sẽ, thoáng đãng và khô ráo. các đồ dùng không cần thiết dễ đọng nước như vỏ lon, chai rỗng… cũng cần được loại bỏ.

  • Dọn dẹp ngăn nắp ngôi nhà, đặc biệt là các nơi tối khiến muỗi dễ ợt trú ẩn như tủ quần áo, gầm giường, gầm bàn.

  • Nếu nhà bạn đang sử dụng các dụng cụ chứa nước tiếp diễn như chum, chậu, xô… thì cần đậy kín đáo để muỗi không vào đẻ trứng. các dụng cụ này cần được vệ sinh thường xuyên, ít nhất 1 tuần một lần để tránh có lăng quăng sinh sống.

>>> đọc thêm: 40 cây cối đuổi muỗi côn trùng trong nhà

Diệt muỗi bằng chiêu thức hóa chúng tac

Diệt muỗi bằng cách thức hóa bọn bọn chúng tac chính là sử dụng thuốc diệt muỗi. có ít nhiều loại thuốc diệt muỗi được bán trên thị trường bây giờ để chọn lựa với rất đông cách thức sử dụng khác nhau như xịt trong không khí phòng, dạng bột rải, nhang muỗi, kem bôi da chống muỗi… Dù sử dụng loại thuốc diệt muỗi nào, bạn cũng nên kiểm tra kỹ bộ phận của mỗi loại cũng như chỉ dẫn sử dụng đúng cách. Bạn hãy lựa chọn các loại thuốc diệt muỗi có xuất phát ví dụ hoặc đã có uy tín để đảm bảo an ninh cho sức đề kháng của cả gia đình.

>>> bài viết liên quan: 8 Thuốc diệt muỗi được bộ Y Tế khuyên dùng

Diệt muỗi bằng cách thức bỗng nhiên

Nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già, sức đề kháng yếu và không muốn sử dụng đến thuốc diệt muỗi có chất hóa bọn học, thì việc lựa chọn những cách thức bỗng nhiên cũng khá hiệu quả. Một số biện pháp được nhiều bà nội trợ tin dùng đó là:

  • Sử dụng tinh dầu: một số loại tinh dầu vừa có hương thơm dễ chịu và dễ chịu và thoải mái, vừa có hiệu quả chống muỗi là tinh dầu hương bạc hà, tinh dầu khuynh diệp, tinh dầu tràm…

  • Sử dụng vỏ quýt: Đừng vội bỏ vỏ quýt đi sau khi ăn vì vỏ quýt mang về công dụng đuổi muỗi rất hiệu quả. Bạn chỉ cần phơi khô vỏ quýt, sau đó đốt lên để hương vỏ quýt lan tỏa trong nhà là đã có thể khiến muỗi tránh xa ngôi nhà của khách hàng.

>>> tìm hiểu thêm: 23 Cách đuổi muỗi, diệt muỗi tận gốc bằng chiêu trò bình dân

Muỗi là căn cơ của khá nhiều căn bệnh mất an toàn. chính vì như thế, đừng để chúng có thời cơ sinh sống trong ngôi nhà của bạn. Ngoài sử dụng thuốc diệt muỗi, bạn cũng đừng quên quá trình diệt muỗi tự nhiên mà Hieucarpet chia sẻ trong bài viết này nhé.

Facebook Youtube Instagram Pinterest Twitter

bản quyền thuộc về: . Ghi rõ nguồn khi xem thêm.