Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Nguyễn Thượng Hiền, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Nguyễn Thượng Hiền, Hà Nội chỉ 5k/mét vuông

Giặt thảm công sở giá rẻ tại đường Nguyễn Thượng Hiền, Hà Nội chỉ 4k/m2

Để công sở làm việc làm việc làm việc làm việc làm việc thao tác làm việc thao tác trở nên hoành tá tràng và lịch sự hơn, nhiều C.ty đã sử dụng thảm trải sàn. Đây là nơi đa số các bạn tiếp xúc, di dời đi lại nên rất nhanh bám bụi bờ bụi bờ. Do đó, sau đó một thời gian sử dụng, cần có kế hoạch giặt thảm công sở để đảm bảo thảm luôn luôn luôn sạch sẽ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khoảng không sử dụng.

các giải pháp giặt thảm công sở bây giờ

Đây là phương thức vệ sinh thảm tại nhà phổ biến, được nhiều C.ty áp dụng. Ưu điểm của cách làm này là giúp loại bỏ toàn vẹn vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng trong thảm. mặc dù thế, đó lại mang trong mình điểm yếu khá lớn là rất rất cần phải làm khô sau khoản thời gian giặt. công việc làm thảm khô thường mất 2- 4h.

Với cách làm này, chuyên gia sử dụng hóa chất chuyên được dùng, phun đều lên mặt phẳng thảm. Để 1 thời gian cho hóa chất thấm sâu vào bên trong vết bẩn và thảm, sử dụng bàn chải, máy mài cầm tay để loại bỏ vết bẩn. cuối cùng dùng máy hút công năng lớn, hút sạch thảm.

Ưu điểm của phương thức này, sau khi làm sạch thì thảm vẫn khô, không cần triển khai bước sấy khô. song, thảm chỉ sạch được 80- 90% mà thôi.

Tổng quan dịch vụ giặt thảm công sở tại Hà Nội bởi Hieucarpet

Với hơn 10 năm chuyển động trong lĩnh vực giặt thảm công nghiệp, C.ty Hieucarpet tự hào là đơn vị làm sạch thảm rất tốt hiện giờ. Sự thành công của C.ty chúng tôi được để cho bởi các nguyên lý thao tác như:

  • thời hạn thao tác hoạt bát: Chúng tôi nhận giặt thảm vào ngày nghỉ, ngày lễ, ngoài giờ hành chính… để không làm ảnh hưởng đến những bước của C.ty.
  • Nhờ khối khối hệ thống quạt thổi mưu trí, thảm khô nhanh.
  • Tuân thủ đầy đủ công đoạn làm sạch thảm đúng chuẩn, tránh gây hiểm bọn họa xấu cho chất lượng thảm.
  • chuyên gia kỹ thuật được đào tạo bài bạn dạng hóa hóa hóa, chuyên nghiệp. Thao tác nhẹ dịu, thái độ chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn.
  • Hóa chất giặt thảm đáng an toàn và tin cẩn, được kiểm định bởi Bộ Y Tế. sau khoản thời gian thảm khô, để lại mùi hương nhẹ nhàng.
  • Thời gian làm sạch thảm nhanh bởi đông đảo nhân viên.


Những điểm khá điển hình của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ Công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ chuyên nghiệp nhất
✅ Thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ gấp rút, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời gian của chúng ta
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho bạn với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ Làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách nhanh lẹ và hiệu quả tối ưu nhất

thông báo liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • hotline: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)