Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Hương Viên, Hà Nội chỉ 5k/m2 - HIEU CARPET™

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Hương Viên, Hà Nội chỉ 5k/m2

Giặt thảm công sở giá bèo tại đường Hương Viên, Hà Nội chỉ 4k/mét vuông

Thảm trải sàn càng ngày càng được sử dụng thịnh hành trong vô số khoảng không khác như mái ấm gia đình, công sở, sự kiện, địa điểm giải trí rạp chiếu phim giải trí phim… Theo nghiên cứu, nên giặt thảm công sở theo định kỳ 4- 6 tháng/ lần để đảm bảo độ sạch cũng như tuổi thọ của thảm. Việc làm sạch thảm rất cần phải thực hiện bởi công đoạn, hóa chất đúng chuẩn. Hieucarpet tự hào là đơn vị bậc nhất tại Hà Nội hỗ trợ dịch vụ giặt thảm giá xuất sắc.

các chiêu trò giặt thảm công sở bây giờ

Đây là chiêu bài vệ sinh thảm tại nhà phổ cập, được nhiều C.ty áp dụng. Ưu điểm của cách làm này là giúp loại bỏ trọn vẹn vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng trong thảm. thế nhưng, nó lại mang trong mình điểm yếu kém khá lớn là cần được làm khô sau thời điểm giặt. công việc làm thảm khô thường mất 2- 4h.

Với cách làm này, nhân viên sử dụng hóa chất chuyên dụng, phun đều lên bề mặt thảm. Để một thời gian cho hóa chất thấm sâu vào bên phía trong vết bẩn và thảm, sử dụng bàn chải, máy mài cầm tay để loại bỏ vết bẩn. cuối cùng dùng máy hút công suất lớn, hút sạch thảm.

Ưu điểm của chiêu thức này, sau thời điểm làm sạch thì thảm vẫn khô, không cần thực hiện bước sấy khô. dẫu thế, thảm chỉ sạch được 80- 90% mà thôi.

Nên giặt các loại thảm nào?

Dựa trên kết quả sử dụng, thảm được chia làm 2 loại được sử dụng phổ cập gồm thảm trang trí và thảm công sở.

Thảm trang trí

thường thì, thảm trang trí được phối kết hợp với bộ ghế sofa, giúp không khí trở nên hoành tráng hơn. Khi giặt thảm trang trí, bạn cũng nên vệ sinh luôn luôn bộ sofa.

Thảm công sở

chịu ràng buộc vào từng diện tích S mà giá giặt thảm công sở tại Hà Nội dao động từ 5.000- 15.000/mét vuông.

người dùng có thị hiếu giặt thảm công nghiệp, vui vẻ liên hệ đến Điện thoại tư vấn Hieucarpet để được tư vấn cụ thể hơn.

 

 

 

 


những điểm rất nổi bật của chúng tôi

✅ Kinh nghiệm lâu năm⭕ công ty Hieucarpet có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện dịch vụ bài bạn dạng nhất
✅ thời gian thực hiện nhanh⭕ Hieu carpet tiến hành thực hiện dịch vụ gấp rút, chuyên nghiệp chỉ trong 1 ngày đảm bảo không làm mất thời hạn của quý khách
✅ Chi phí cạnh tranh⭕ Chúng tôi sẽ báo giá công khai, minh bạch cho doanh nghiệp với mức chi phí rẻ, cạnh tranh nhất so với những đơn vị dịch vụ khác
✅ thao tác làm việc 24/24 Hieu Carpet luôn làm việc 24/24 để đáp ứng và hoàn thành việc giặt thảm 1 cách gấp rút và hiệu quả cực tốt nhất

thông tin liên hệ:

  • trang webHieucarpet.nước ta
  • ADD: Số 46 Phố Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
  • đường dây nóng: 0911066606
  • Zalo/Viber/Wechat: 0911066606
    (dành cho đại lý và CTV)